Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Tennis Training 3.2.0 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 3.2.0
ขนาด: 14M
ต้องใช้ Android: 3.2 และสูงกว่า
หมวดหมู่: กีฬา
ให้บริการโดย: Fitivity
ดาวน์โหลด
Tennis Training screenshots
download Tennis Training free
download Tennis Training free
download Tennis Training free
download Tennis Training free
ฝึกเทนนิสส่วนบุคคลที่เหมาะกับในกระเป๋าของคุณ!
เทนนิสเป็นกีฬาที่เทคนิคสูงที่คุณจะต้องรู้วิธีการดำเนินการเคลื่อนไหวที่มีการให้บริการ forehands และ backhands นอกจากนี้ยังมีความหลากหลายของจังหวะที่น่ารังเกียจอื่น ๆ ที่ช่วยให้คุณชนะจุดและฝ่ายตรงข้ามครอง app นี้จะสอนวิธีการดำเนินการนี​​้ประเภทที่แตกต่างกันของเทคนิคขณะที่ยังให้การฝึกซ้อมที่จะช่วยให้คุณฝึกพื้นฐานเหล่านี้
นอกจากนี้การตรวจสอบนี้ให้คุณมีความหลากหลายของการฝึกซ้อมที่มุ่งเน้นกลยุทธ์เทนนิสและวิธีการ บางส่วนของเหล่านี้รวมถึง:
- เล่นสุทธิ
- Volleying
- จังหวะ Topspin
- LOBs
- การเล่นพื้นฐาน
- กลยุทธ์การข้ามศาล
- ภาพวิธีการ
- และอื่น ๆ !
การออกกำลังกายส่วนใหญ่จะไปกว่าให้บริการขั้นพื้นฐานและขั้นสูงและให้การฝึกซ้อมจะช่วยให้คุณปฏิบัติหน้าที่เหล่านี้ ให้บริการรวมถึงการแบนให้บริการได้ใจเสิร์ฟเตะให้บริการและชิ้นให้บริการ เริ่มต้นการออกกำลังกายทำลายลงทำหน้าที่เหล่านี้เป็นส่วนเล็กเพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้และต้นแบบรูปแบบที่ถูกต้องและเทคนิค
คุณสมบัติต่าง:
- ฝึกการเรียนการสอนโดยใช้วิดีโอและเสียง
- สาธิตการเคลื่อนไหวที่มีคำอธิบายรายละเอียด

ดาวน์โหลด Tennis Training ฟรี

Tennis Training 3.2.0 ที่นำเสนอโดย Fitivity เป็นชนิดของโปรแกรม กีฬา เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 3.2 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Tennis Training ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Tennis Training apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: download Tennis Training


- การทำงานในการติดตามการออกกำลังกายและการออกกำลังกายเสร็จ
- เริ่มต้นหลายระดับการออกกำลังกายขั้นสูง
- อัพที่อบอุ่นดาวน์เย็น
- เคล็ดลับ, ความลับ, ภาพรวมของการออกกำลังกาย
- ฟิตเนส, กีฬาและกิจกรรมสันทนาการในเมืองของคุณ!
ฝึกอบรม Fitivity เป็นบางส่วนของผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาชั้นนำของโลก พนักงานของเรารวมถึงการกีฬาและการฝึกอบรมการออกกำลังกายที่ทำงานกับนักกีฬามืออาชีพ, ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและผู้ที่ไม่เคยใช้สิทธิก่อน เราเข้าใจดีว่าการฝึกอบรมและอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้คุณปรับปรุง
เราได้รับอีเมลจากผู้ใช้ในชีวิตประจำวันของเราที่เราขอขอบคุณสำหรับการช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการบรรลุเป้าหมายของพวกเขา
ด้วยโปรแกรมนี้คุณสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณด้วยเช่นกัน
การออกกำลังกายสมาร์ทที่มี Fitivity
************************************************** ****************
Fitivity แนะนำ "เหตุการณ์ Fitivity"
ค้นหาการออกกำลังกายกีฬาหรือกิจกรรมสันทนาการในที่เลือกเมืองของสหรัฐอเมริกา ค้นพบเกมท้องถิ่นกระบะ, ถนนแข่งโรงยิมเปิดกลุ่มออกกำลังกายชั้นเรียนออกกำลังกายคลินิกค่ายลีกและอื่น ๆ ในพื้นที่ของคุณ!
************************************************** ***************

Download Junior Tennis School apk 1.0.1 and all version history for Android. The Junior Tennis School from .7 ม.ค. 2558 - Play fast singles challenges to increase your ranking Training Mode: Learn from the . Download Virtua Tennis™ Challenge Apk File to your PC.1 พ.ค. 2558 - Table Tennis Touch v1.1.1628.1 APK » Stunning graphics, intuitive touch controls . Meet Wiff Waff, your very own training robot – then pick up tennis training program a paddle and battle your way through three epic career levels. . Download APK.

31 พ.ค. 2556 - Virtua Tennis™, one of the World's leading tennis game franchises, is available for the . Training Mode: Learn from the pros in this practice mode by running through drills . Download Virtua Tennis™ Challenge APK+DATA :.Additionally train your shots on the training court with the ball machine. Download: android Mod Unlimited Money apk โกงเงิน Offline Hack เกมส์ใหม่ๆ. Playstore.Virtua Tennis™ Challenge is a kind of Sports tennis training program Games for Android, 9Game official website provides download and guide for Virtua Tennis™ Challenge, Play free 

Download and guide for Virtua Tennis™ Challenge FREE, Play free download virtua tennis apk Virtua . 5 training drills and one match to prepare you for the Sega Professional Tennis This board is dedicated to apps tennis training program and tools for tennis coaches. . {download free android apps|download free android games|apk manager for best android Jet off on the 28-stage Stick Tennis Tour, taking on tennis training program the world\'s best in a bid to rise up . Battle your training partners for bragging rights, or perfect your forehand 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Tennis Training apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Tennis Training 3.2.0 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét