Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Bubble Birds 1.2.2 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.2.2
ขนาด: 4.5M
ต้องใช้ Android: 2.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: ปริศนา
ให้บริการโดย: Shooter Bubble Worlds
ดาวน์โหลด
Bubble Birds screenshots
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
download Bubble Birds free
นกฟองเป็นกราฟิกดีลักซ์สนุกสนานเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยในปัจจุบันในโลก: เด็กวัยรุ่นผู้ใหญ่แม้กระทั่งเด็กวัยหัดเดิน นกฟองเช่นเทพนิยายกู้ภัยสัตว์เลี้ยงในการเดินทางให้กับรูปแบบป่าและไข่นกสนุกของลูกทุกคนรู้และสนุกกับการยิงฟองเกมนี้และตอนนี้เป็นครั้งแรกสำหรับอุปกรณ์ Android ของคุณ! เกมนี้ที่เล่นมากที่สุดของเกมยิงฟอง และจากนั้นเมื่อคุณยกนิ้วฟองจะถูกยิง เกมยิงฟองมีความสนุกสนานมากขึ้นด้วยไดโนเสาร์สัตว์เลี้ยงผึ้งนก แต่กับเกมฟองของฉันมีความช่วยเหลือล​​ูกความรู้สึกเย็นที่มีชื่อเสียงเช่นบ้าป๊อปทุกลูกเชื่อมต่อการเชื่อมโยงสายอื่น ๆ อีก 3 ลูกสีเดียวกันที่จะระเบิดมันจะปรากฏเลียนแบบดารา it.This ของ เมาส์เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและผู้ใช้จะได้รับยิงฟองการเล่นเกมที่ดีที่สุด สัญญาว่าคุณจะไม่มีวันลืมเล่นเกมนี้โลกฟองที่ยอดเยี่ยมในปี 2015 เกมฟรีและมันอาจเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัวที่สุดกับเกมยิงฟองบน Google Play Store เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ผู้เล่นสามารถใช้กลยุทธ์ที่แตกต่างกัน
1. แตะที่หน้าจอเพื่อยิงฟองในทิศทางที่ออกมาว่า
2. ทำให้การรวมกันของ 3 หรือมากกว่าฟองลูกอมสีเดียวกันเพื่อเคาะพวกเขาระเบิด
3. ฟองยิงและตรงกับสีที่จะปรากฏความสนใจและวางวิธีการของคุณไปสู่​​ชัยชนะ!

ดาวน์โหลด Bubble Birds ฟรี

Bubble Birds 1.2.2 ที่นำเสนอโดย Shooter Bubble Worlds เป็นชนิดของโปรแกรม ปริศนา เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Bubble Birds ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Bubble Birds apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Dr. Shi Pet Clinic 0.4.2 apk


พื้นที่เกมยิงฟองเป็นภาพกราฟิกที่สวยงามและมีสีสันที่ชัดเจนในระดับปริศนาในปัจจุบันที่จะปลดล็อคหน้าหนึ่ง คุณยังสามารถเลือกที่จะเล่นในระดับที่เสร็จสมบูรณ์ก่อนหน้า นกฟองลุกโชนเกมปริศนาสนุกและมีสีสันในขณะนี้ในรุ่นใหม่ที่มีตัวเลือกมากขึ้นเกม, รางวัลคะแนนสูงทำให้เหมาะสำหรับการใช้เวลาของความเบื่อหน่ายในด้านหน้าของคอมพิวเตอร์ ฟองฟองนกพื้นที่และ ocoen ฟองมีกว่า 200 บทละครที่มีระดับที่แตกต่างกันของความยากลำบาก รูปแบบของการผจญภัยโซดาปิ๊ลูกอมแพนด้าป๊อปจะไม่มีอะไรใหม่ หากมีลูกไม่มีสีเดียวกันในเกมที่เหลือประเภทของพวกเขาจะไม่ปรากฏกลับ มี 8 ประเภทของลูกที่แตกต่างกันและระดับไม่ จำกัด อยู่ ฟองฟองหายไปจากเกมนี้เป็นปืนที่ใช้งานง่ายและง่ายต่อการเรียนรู้ แม่มดนกฟองมายากล HD ดิโนล่าเป็นฟองสนุกเกมใหม่ที่เต็มไปด้วยผลไม้หลายร้อยระดับและปริศนาอาเขต, เลือกใด ๆ สองคนหรือมากกว่าฟองอากาศที่อยู่ติดกันมีสีเดียวกันและ pop พวกเขา ฟองอากาศมากขึ้นลุกโชนคุณป๊อปจุดมากกว่าที่คุณได้รับ HD ฟองซาฟารีโซดามังกรหน้าอกเกมระหว่างอุปกรณ์และปลดล็อคคุณสมบัติเกมเต็มรูปแบบเมื่อเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ที่น่าตื่นตาตื่นใจขนมที่ง่ายและสนุกกับการเล่นที่ท้าทายที่จะโท พื้นที่ฟองสะดุดตากราฟิกนักกีฬาและการเล่นเกมที่มีสีสันเกมฟองฟองดาวมายากลอยู่ในขณะนี้สำหรับโทรศัพท์ Android และยาเม็ด! แผ่น HD เกม Piggies คุณประสบการณ์การผจญภัยเช่นเดียวกับในโลกนางฟ้าฟองไดโนเสาร์ลุกโชนผจญภัยอีสเตอร์เป็น Platformer น่าตื่นเต้นที่คุณต้องแข่งผ่านระดับการเก็บรวบรวมรายการพิเศษและชนะความชั่วร้ายฟองตารางเผ่ามาค้นพบโลกนิยายลูกฟองที่คุณชื่นชอบ อาศัยอยู่ใน! ที่น่าตื่นตาตื่นใจฟอง popping อาณาจักรเกมมือปราบกับใหม่และเสพติดวีรบุรุษฟาร์มบิด!
ในโหมดอาเขต, คุณควรจะรวดเร็วในการยิงฟองอากาศ เป้าหมายของเกมนี้คือการล้างฟองอากาศทั้งหมดก่อนที่พวกเขาลงมา ทำให้การรวมกันของ 3 หรือมากกว่าฟองสีเดียวกันจะบูมพวกเขา เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฟองหายไปที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเวลาทั้งหมด! ทุกสิ่งที่คุณรักและอื่น ๆ อีกมากมาย ลูกอมตำนานหินอ่อนกู้ภัยเป็นเสพติดอย่างรุนแรงตรงกับสองเกมปริศนา! แตะที่สองหรือมากกว่าขนมที่อยู่ติดกันจะทำให้พวกเขาสนใจและพยายามที่จะคะแนนคะแนนมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้!
เบรกเกอร์ฟองเป็นเกมที่ง่ายต่อการเล่นยิงระเบิดฟองหน้าอกฟองสำคัญที่ซ่อนอยู่ ถ้าคุณชอบเกมยิงฟองอื่น ๆ ที่คุณแน่นอนจะรักอาเขตเดิมฟองเกมบ้าเป็นฟองยิงไข่นกล้างหินอ่อนและฟอง busrt น่าอัศจรรย์สนุกและท้าทายถ้าคุณต้องการเป็นนักกีฬาฟองอื่น ๆ และฟองเกมยิงที่คุณรักนักกีฬาฟองเดิม game.You สามารถดำเนินการต่อเกมของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่สูญเสียความคืบหน้าของการผจญภัยใด ๆ ดังนั้นเพียงแค่กลับมานั่งผ่อนคลายควบคู่ไปกับฟองที่มีสีสันของนกเหล่านั้นฟอง

bubble bird derives from classic bubble matchthree game such as bubble pop plus bubble shoot bubble bust etc but with more new exciting features to play 1 Bubble Birds 3- Point Generator Get Bubble Birds 3 - Point Generator. Bubble Birds 3 Features : angry birds apk download explore 7 different, colorful islands (and a ton of levels)Bubble Bird Rescue version 1.1.9 is the Best Free Android Puzzle App by Ezjoy . Bubble Bird Rescue version 1.1.9 is an apk apps which you can download for 

5 พ.ค. 2558 - Download the Latest(1.2.3) Or Old Versions of Bubble Bird by Ezjoy directly from Google Drive.6 วันที่ผ่านมา - Free Download Bubble Bird Rescue 1.3.3 Latest Version Apk File for Android. play the best bubble puzzle adventure game from the angry birds apk free download makers of ทราบ: เพลงที่คุณดาวน์โหลดตัวอย่างโปรดซื้อเพลงจากศิลปินในคำถาม ฟรีการแพร่กระจายเพลง Bubble Bird Rescue 1.2.0 Ultra Rename Mp3 To Apk ใน Internat 

4 วันที่ผ่านมา - download last version of Angry Birds Stella pop Bubble Shooter Apk + MOD (A lot of money) for android from revdl with direct link.Download Happy Bubble Bird APK app for android. Download free Happy Bubble Bird android angry birds apk download apps.7 ส.ค. 2558 - Bubble Shooter Birds Apk. Join The Entire Bubble Birds Crew For Their . the desired file and click "download free Bubble Shooter angry birds apk free download Birds apk", 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Bubble Birds apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Bubble Birds 1.2.2 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét