Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Diamond Zipper Lock Screen 1.0 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.0
ขนาด: 3.9M
ต้องใช้ Android: 2.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: การกำหนดค่าส่วนบุคคล
ให้บริการโดย: Androlocks
ดาวน์โหลด
Diamond Zipper Lock Screen screenshots
download Diamond Zipper Lock Screen free
download Diamond Zipper Lock Screen free
download Diamond Zipper Lock Screen free
download Diamond Zipper Lock Screen free
คุณเคยคิดวิธีการล็อคมาร์ทโฟนของคุณด้วยซิปหรือไม่?
ลอง app ใหม่นี้และประสบการณ์ผลซิปบนโทรศัพท์ของคุณ
เพชรหน้าจอซิปล็อคเป็นโปรแกรมที่จะล็อคโทรศัพท์มือถือของคุณผ่านทางไปรษณีย์ที่มีความน่ารักภาพเท็ดดี้
ที่น่าสนใจและน่ารักเพชรหน้าจอซิปล็อค เพชรนี้ในชื่อหมายถึงสตั๊ดที่สวยงามฝังด้วยคริสตัล ล็อกหน้าจอซิปเพชรเป็นจริงซิปล็อคหน้าจอและทำสำหรับคนที่ไม่ได้กังวลมากกับการรักษาความปลอดภัยสูงสำหรับการล็อคโทรศัพท์ของพวกเขาในขณะที่มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะใช้และไม่ต้องใช้รหัสผ่านเพื่อปลดล็อก ซึ่งจะรวมถึงน่ารักกราฟิกความละเอียดสูงที่มีส่วนติดต่อผู้ใช้ที่เป็นมิตร แอปพลิเคซิปล็อคนี้ไม่ต้องใช้รหัสรหัสผ่านใด ๆ หรือขาเพื่อปลดล็อคมาร์ทโฟนของคุณ คุณเพียงแค่ต้องลากลงเพชร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กจะรักเพชรพื้นหลังสดใสและสวยงามและรักที่ใช้นี้ล็อคเพชรซิปหน้าจอ . ผู้ปกครองยังสามารถสอนเด็กของพวกเขาวิธีการซิปสิ่งที่แตกต่างกันผ่านเทคโนโลยีขั้นสูง
- ง่ายและใช้งานง่าย
- ผู้ใช้สามารถเปิดและปิดล็อคหน้าจอนี้ได้รับจากการตั้งค่า
- เปิดและปิดการใช้การสั่นสะเทือนจากตัวเลือกการตั้งค่า
- เวลาดิจิตอลและวันที่แสดงบนหน้าจอล็อค
- ล็อคหน้าจอซิปเพชรทำงานร่วมกับโทรศัพท์มือถือ Android และยาเม็ด
- คุณมีตัวเลือกที่จะเปิดและปิดซิปล็อคที่

ดาวน์โหลด Diamond Zipper Lock Screen ฟรี

Diamond Zipper Lock Screen 1.0 ที่นำเสนอโดย Androlocks เป็นชนิดของโปรแกรม การกำหนดค่าส่วนบุคคล เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Diamond Zipper Lock Screen ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Diamond Zipper Lock Screen apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: download Diamond Zipper Lock Screen


- กราฟิก HD หน้าจอของเพชรซิปล็อค
- น่ารักและน่ารักเพชร
- คุณจะรัก app นี้ในลักษณะที่ว่าคุณจะไม่ต่อต้านตัวเองที่จะบอกเพื่อนของคุณเกี่ยวกับการตรวจสอบนี้
- ปุ่มหน้าแรกปิดการใช้งานบนหน้าจอล็อค
- เพลิดเพลินกับการล็อกหน้าจอซิปเพชรใหม่แทนการล็อคลายนิ้วมืออื่น ๆ ล็อคแบบซิปล็อคโปร่งใสและปุ่มกด
เพชรหน้าจอซิปล็อคเป็นบริการฟรีของค่าใช้จ่าย เพชรซิปล็อคหน้าจอเข้ากันได้กับเกือบทุกอุปกรณ์หุ่นยนต์ มันยังอยู่ในการทดสอบหุ่นยนต์อุปกรณ์ต่างๆเช่นแท็บเล็ต Android และหุ่นยนต์ที่ใช้โทรศัพท์โทรศัพท์มือถือ การกระทำทุกอย่างที่สามารถดำเนินการได้อย่างง่ายดายโดยไม่สับสนใด ๆ ความน่าเชื่อถือมีการประกันของเพชรหน้าจอซิปล็อค
เพลิดเพลินไปกับการล็อคหน้าจอซิปเพชรใหม่แทนการล็อคลายนิ้วมืออื่น ๆ ล็อคแบบซิปล็อคโปร่งใสและปุ่มกด เพชรซิปล็อคหน้าจอถูกออกแบบมาเป็นพิเศษในทางที่แน่นอนมันจะทำงานร่วมกับอุปกรณ์ใหม่และหุ่นยนต์รุ่นเกินไป
อย่าลืมให้คะแนนเราและให้ข้อเสนอแนะของประสบการณ์การใช้งานหน้าจอเพชรซิปล็อคหรือถ้าในกรณีที่มีปัญหาโปรดเขียนอีเมล เรารักที่จะแก้ปัญหาของคุณและเราจะพยายามระดับที่ดีที่สุดของเราที่จะทำให้มันใช้งานที่ดีและอื่น ๆ แอพลิเคชันที่เป็นมิตร ความคิดเห็นของคุณจะได้รับความนิยมอย่างสูง ขอขอบคุณ.
เพลิดเพลินไปกับหน้าจอเพชรซิปล็อค!

Give your phone a fresh new look with this cute & luxurious zipper lock screen. Quilted diamond studded leather covers the screen. A sleek platinum plate neatly 29 ต.ค. 2558 - Download Diamond Zipper Screen Lock 2.3 Latest Version APK File . Diamond ZipperScreen lock is actually a Zipper screen lock and is Download Diamond Zipper Screen Lock 1.0 APK ( 5.2M). Make your lock screen more creative and attractive.. Diamond Zipper Screen Lock APK for Samsung 

1 มิ.ย. 2558 - Download Diamond Zipper Screen Lock 1.0 (Android) For Free on screen lock application is a screen lock application 7 ต.ค. 2558 - Diamond Zipper Lock Screen can be quite a a luxurious leather wallpaper Diamonds screen lock app which will enables you to lock and unlock You are downloading the Diamond Zipper Screen Lock 2.3 apk file for Android: An adorable Diamond Zipper Screen Lock. This Diamond in the title refers to a 

Download Diamond Zipper Lock 1.0 APK ( 3.8M). . or phone totally free here, the file name is , the latest version Download Batman Zipper Lock Screen APK 1.1 for Android . Diamond Zipper Screen lock is actually a Zipper screen lock and is made for the people who are zipper lock screen apk APK - 469 Android games & apps - Download Android APK on PC. . Download Diamond Zipper Screen Lock APK on PC. An adorable 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Diamond Zipper Lock Screen apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Diamond Zipper Lock Screen 1.0 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét