Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Radioactivity Counter 1.8 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.8
ขนาด: 1.5M
ต้องใช้ Android: 2.2 และสูงกว่า
หมวดหมู่: เครื่องมือ
ให้บริการโดย: Rolf-Dieter Klein
ดาวน์โหลด
Radioactivity Counter screenshots
download Radioactivity Counter free
download Radioactivity Counter free
download Radioactivity Counter free
download Radioactivity Counter free
download Radioactivity Counter free
download Radioactivity Counter free
กัมมันตภาพรังสีเคาน์เตอร์
นี้เป็นจริงการทำงานกัมมันตภาพรังสีเคาน์เตอร์ คุณเพียง แต่ต้องเทปสีดำให้ครอบคลุมเลนส์!
คำเตือน: ชนิดของรังสีเลือกขึ้นโดยกล้องสามารถเป็นอันตราย / อันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้เช่นเดียวกับที่ทำให้เกิดความเสียหายไปยังอุปกรณ์
มันไม่ตลก! App ใช้เซ็นเซอร์กล้องตรวจจับรังสีเช่นเคาน์เตอร์วัด mueller แน่นอนมีพื้นที่ขนาดเล็ก เราทดสอบโทรศัพท์มือถือหลายสถานที่วิจัย Helmholtz ในมิวนิคใช้อุปกรณ์รังสีที่เป็นมืออาชีพในช่วง 2-10 μGy / ชม. จนถึง 1-10 Gy / เอช (CS137 และ CO60) CMOS เซ็นเซอร์สามารถตรวจจับรังสีแกมมาหลักและบางรังสีเบต้าที่สูงขึ้น (ขึ้นอยู่กับ shieldings ในโทรศัพท์มือถือ) โดยปกติจะไม่เป็นความอิ่มตัวเป็นส่วนใหญ่หลอดจีเอ็ม ดูคำถามที่พบบ่อยในหน้าแรกของเราสำหรับสิ่งที่คุณสามารถวัดและวิธีการที่
โปรดส่งข้อเสนอแนะสหรัฐผ่านทางอีเมล์! เราเพิ่มอุปกรณ์ใหม่ในช่วงเวลาสั้น ๆ
หมายเหตุ: เทปจะต้องป้องกันแสงสมบูรณ์ โปรดตรวจสอบกับแหล่งกำเนิดแสง!
บนหน้าแรกของเราคุณจะพบผลการวัดหลายสำหรับอุปกรณ์ที่แตกต่างกันที่เราทดสอบจนถึง บางคนมีความดีบางอย่างไม่ได้สำคัญที่
รู้สึกอิสระที่จะใช้ตารางของเราที่จะกำหนดค่ารังสีเพื่อการตรวจวัดที่เคาน์เตอร์ของเราเมื่อคุณมีอุปกรณ์เดียวกัน
ค่าที่แท้จริงอาจแตกต่างกันเป็นเซ็นเซอร์สามารถเปลี่ยน มีเราต้องการความช่วยเหลือและความช่วยเหลือของผู้ผลิตสำหรับการให้บริการสอบเทียบในอนาคตของคุณ
คุณสามารถใช้ปุ่มติดต่อในเมนูความช่วยเหลือเพื่อให้เรามีข้อเสนอแนะและโปรดใช้มัน
หากคุณต้องการความช่วยเหลือใด ๆ โปรดส่งอีเมลถึงเรา เรามีไม่สามารถตอบได้ส่วนความคิดเห็นด้านล่างนี้ดังนั้นโปรดขอให้เราเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับปัญหา measurment เราช่วยให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ กรุณาติดต่อเราเกี่ยวกับปัญหาใด ๆ ที่คุณมีกับโปรแกรมนี้ ดูวิดีโอของเรามากขึ้นได้เร็ว หมายเหตุ: นับต่อนาที (CPM) สำหรับเสียงพื้นหลังควรจะต่ำ (การตั้งค่าเสียงที่เพิ่มขึ้นหากไม่ได้) นี่เป็นเสียงเสียงกล้องรังสีไม่ได้โดยทั่วไป หากการเพิ่มขึ้นของรังสีแล้วยังนับจากรังสีจะเพิ่มค่า CPM (ดูตารางของเราเพื่อความไว) หากคุณมีโทรศัพท์ 200 CPM 100 úgy / ชม. แล้วเสียงพื้นหลังผลิต 100 nGy / ชม. เพียง 0.1 CPM ซึ่งหมายความว่าในเวลา 10 นาทีนับหนึ่งใน 100 นาทีนับสิบเพิ่ม CPM0 (เสียงเซ็นเซอร์) ดังนั้นคุณต้องเวลานานในการวัดค่ารังสีต่ำในอุปกรณ์นี้ ความสนใจ: AM241 (ตรวจจับควัน) เพียง แต่ปล่อยรังสีอัลฟาพวกเขาได้รับการติดอยู่ในพลาสติกของโทรศัพท์ H3 (ไอโซโทป - นาฬิกา ฯลฯ ) มีเบต้า emitters 45 เคฟ พวกเขายังได้รับการติดอยู่ได้อย่างรวดเร็วส่วนใหญ่อยู่ในนาฬิกา K40 (KCL ตัวอย่างเช่นมี 16 Bq / g) จะปล่อยเบต้าที่มีจำนวนเล็ก ๆ ของรังสีแกมมา (เนื่องจากการชนโพซิตรอน) - คุณจำเป็นต้องบูรณาการยังมีเวลานานในการวัดพวกเขา เดียวกันสำหรับแท่งไทย (2% ทอเรียม) ส่วนใหญ่เป็นรังสีอัลฟาแล้วเบต้าและแกมมาบาง เส้นผ่าศูนย์กลางขนาดเล็กมาก คุณต้องมีพื้นที่ขนาดใหญ่ในการตรวจสอบพวกเขา (จีเอ็มที่ดีที่สุดที่มีหน้าต่างไมกา) CMOS เซ็นเซอร์ของกล้องมี 2mmx2mm เพียง
วัตถุที่ดีมีเลนส์ไทย (ได้ถึง 30% TH232) pitchblend (แกมม่าของผลิตภัณฑ์ที่สลายตัว) และ CS137 สำหรับการตรวจสอบอาหารที่อาจจะมีการปนเปื้อน (ถ้าขนาดใหญ่ 1 USV / เอช) อย่าทดลองกับแหล่งที่มาของรังสี!
คุณสมบัติ:

ดาวน์โหลด Radioactivity Counter ฟรี

Radioactivity Counter 1.8 ที่นำเสนอโดย Rolf-Dieter Klein เป็นชนิดของโปรแกรม เครื่องมือ เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.2 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Radioactivity Counter ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Radioactivity Counter apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Sms Remote Control GSM 4.1 apk


* ประหยัดค่าเคาน์เตอร์ดิบใน 3 ระดับคือระดับเสียงที่แตกต่างกัน
* ข้อมูลอุณหภูมิที่ประหยัด
* ตำแหน่งประหยัด (ถ้ามี)
* ข้อมูลตั้งค่าการประหยัด
* การส่งออกโดยการส่งอีเมล์ (CSV) หรือไฟล์ CSV / HTML
* การส่งออกของค่าเฉลี่ยในข้อหา + standarddeviation
* แปลงหน่วย (Sievert, สีเทา, Rem ... )
เราก็ปล่อยให้ความช่วยเหลือครอบคลุมในหน้าแรกของเรา -
ที่สำคัญค่าที่คุณควรจะเป็นเสียงที่คล้ายกันในตารางของเราถ้ามันสูงเกินไปตรวจสอบเทปเพื่อให้ครอบคลุมฝา - ใช้เทปหลายกรณีที่จำเป็นและเริ่มต้นการสอบเทียบอีกครั้ง! กรุณาแสดงความคิดเห็นก่อนที่จะ writting ดาวดวงหนึ่งที่ไม่ดีเขียนถึงเราเราจะช่วยให้คุณได้อย่างรวดเร็วโปรด!
วิดีโอเพิ่มเติมเกี่ยวกับหน้าแรกของเรา -
การเรียนการสอนและช่วยเหลือ:
http://www.youtube.com/watch?v=qJcOq5sLxPo
บางส่วนเพิ่มเติม
http://www.youtube.com/watch?v=MsG6JsMAJ_Q

Download Geiger Counter (Wifi) apk 1.4.1 and all version history for Android. Geiger Counter is a fake application for you joke to your friends.Look through apk file link and simple get app Radioactivity Counter apk to your android phablet. This app available for Android Froyo or newest.11 พ.ค. 2558 - Free Download APK Android Apps & Games . Radioactivity Counter 1.8 APK for Android . This is a real working radioactivity counter.

Download Radioactivity Counter APK version 1.8 For Android Phone. Radioactivity Counter is the Best Android Apps by Rolf-Dieter Klein Apps, download for 4 พ.ค. 2558 - [Radioactivity Counter] Screenshot 1; [Radioactivity Counter] Screenshot 2; [Radioactivity . เคาน์เตอร์กัมมันตภาพรังสี app / Download APK File.Download Radioactivity Counter Lite APK version For Android Phone. Radioactivity Counter Lite is the Best Android Tools Apps and Games by Rolf-Dieter Klein, 

Radioactivity CounterThis is a real working radioactivity counter. . provide you APK file of "App Radioactivity Counter APK for Windows Phone" to download and Hello , maybe someone have Radioactivity Counter Apk ? Want to download it , but cant find . Please help . Cant find necessary thread.Download Radioactivity Counter APK version For Android Phone. Radioactivity Counter is the Best Android Tools Apps and Games by Rolf-Dieter Klein, 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Radioactivity Counter apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Radioactivity Counter 1.8 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét