Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

เครื่องคิดเลข 1.5 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.5
ขนาด: 5.7M
ต้องใช้ Android: 2.2 และสูงกว่า
หมวดหมู่: เครื่องมือ
ให้บริการโดย: Tim O's Studios
ดาวน์โหลด
เครื่องคิดเลข screenshots
download เครื่องคิดเลข free
download เครื่องคิดเลข free
download เครื่องคิดเลข free
download เครื่องคิดเลข free
download เครื่องคิดเลข free
download เครื่องคิดเลข free
เครื่องคิดเลขอย่างง่ายด้วยปุ่มขนาดใหญ่ที่แสดงผลขนาดใหญ่และสี่ฟังก์ชั่นพื้นฐานบวกลบคูณและการหาร ทั้งหมดที่คุณต้องการจริงๆในเครื่องคิดเลข ไม่มีการสูญเสียพื้นที่สำหรับการทำงานที่คุณไม่เคยใช้
ลดความซับซ้อนของชีวิตของคุณกับเครื่องคิดเลขนี้ ประหยัดเวลาในการทำบ้านคณิตศาสตร์การจ่ายเงินค่าเพิ่มขึ้นเคล็ดลับการแก้ปัญหาทางการเงินและการคำนวณการชำระคืนเงินกู้และการจำนองของคุณ
คุณสมบัติเครื่องคิดเลข:
ขั้นพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ (บวกลบคูณหาร)
ขนาดใหญ่ปุ่ม
-รองรับแท็บเล็ตและโทรศัพท์สมาร์ท
-ล้างบวกทุกฟังก์ชันการทำงานที่ชัดเจน
-บันทึกการคำนวณที่ผ่านมาเมื่อเปิดเครื่องคิดเลข

ดาวน์โหลด เครื่องคิดเลข ฟรี

เครื่องคิดเลข 1.5 ที่นำเสนอโดย Tim O's Studios เป็นชนิดของโปรแกรม เครื่องมือ เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.2 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด เครื่องคิดเลข ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด เครื่องคิดเลข apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Auto-Reset Blocker 3.1.0 apk


-คำนวณเพื่อนำเข้า
-ฟรีแอพพลิเค
-เล็กขนาด app
-เล็กโฆษณาที่ด้านบน
-ผลลัพธ์ที่จัดรูปแบบ
-Calculator
ดาวน์โหลดตอนนี้และเห็นความยิ่งใหญ่ของเครื่องคิดเลขขั้นพื้นฐานฟรี ไม่ต้องใช้แว่นตา

Android . . App สามัญประจำเครื่อง มี App อะไรบ้างครับ . .. ต้องแล้วแต่คุณ จขกท ครับ ว่าอยากได้อะไร มันมีตั้งapp จิปาถะ เครื่องคิดเลข ลดน้ำหนัก ผลาญแคลอรี่ หวย ดาว โหลด เครื่อง คิด เลข ตรวจจับค่าแท็กซี่ . Zedge ดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ ริงโทน เสียงเตือน . ไว้หา .apk โปรแกรมเครื่องคิดเลข casio สามารถขยายอักษรที่ปุ่มและหน้าจอได้ เห็นตัวเลขได้ขัดเจน - สามารถเปิดหรือปิด ประวัติการคำนวณได้ -..4 มี.ค. 2555 - อยากได้เครื่องคิดเลขระดับ Advance ต้องนี่เลย iCalculate แจกฟรีทั้งบน . เปลี่ยน Android เครื่องเก่าให้กลายเป็น Firefox OS ได้แล้ว ดาวน์โหลด APK ได้ที่นี่.

สามารถขยายอักษรที่ปุ่มและหน้าจอได้ เห็นตัวเลขได้ขัดเจน - ดาวโหลดเครื่องคิดเลข ฟรี สามารถเปิดหรือปิด ประวัติการคำนวณได้ -..Download Calculator Multifunction 2.0 apk (1.98MB) APK for โปรแกรมเครื่องคิดเลข casio Android. Calculator . เครื่องคิดเลขมัลติฟังก์ชัน (Calculator Multifunction) สำหรับแอนดรอยด์ ***Recent changes "App เครื่องคิดเลข โชคดี apk for kindle ดาวโหลดเครื่องคิดเลข ฟรี fire". 11 ต.ค. 2556 ปรับให้ใช้กับหน้าจอขนาดใหญ่ได้ 28 มิ.ย. 2557 เพิ่มการแสดงประวัติ การคำนวณได้ 2 หน้า 12 มี.ค.

แอพนี้เป็นแอพเครื่องคิดเลขธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เครื่อง คิด เลข ใน คอม เกิดขึ้นเนื่องจากผู้พัฒนาใช้เครื่องคิดเลขจริงๆ..10 ดาว โหลด เครื่อง คิด เลข มี.ค. 2558 - เครื่องคิดเลข ใช้ได้ทั้งวิทยาศาสตร์ อิเล็กทรอนิกส์ หรือคำนวนทั่วไป..Get downloads เครื่องคิดเลข: โปรแกรม เครื่อง คิด เลข casio download เครื่องคิดเลข calculator …

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน เครื่องคิดเลข apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

เครื่องคิดเลข 1.5 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét