Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี 2.1.23 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 2.1.23
ขนาด: 11M
ต้องใช้ Android: 4.1 และสูงกว่า
หมวดหมู่: การศึกษา
ให้บริการโดย: Language Course S.L.
ดาวน์โหลด
เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี screenshots
download เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี free
download เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี free
download เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี free
download เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี free
download เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี free
download เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี free
download เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี free
download เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี free
เทรนเนอร์คำศัพท์ภาษา ภาษาเวียดนาม : เรียนรู้ที่จะพูดภาษา ภาษาเวียดนาม สำหรับการเดินทาง, การทำธุรกิจ, การออกเดท, การศึกษาและโรงเรียน
• บัตรคำศัพท์ พจนานุกรมที่มีภาษา ภาษาเวียดนาม - ภาษาไทย แปลได้ถึง 10.000 คำ
• หลักสูตรภาษาที่โตเร็วที่สุด การศึกษา แอพพลิเคชั่น สำหรับโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต: ผู้ลงทะเบียนใหม่ 500.000 คน / เดือน
• คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์: ดูของเรา เปรียบเทียบคุณสมบัติ ( http://goo.gl/SvGX6T ) กับ duolingo, Babbel, Rosetta Stone, Busuu
ฟรี 100% ภาษาเวียดนาม บทเรียนสำหรับผู้เริ่มต้นเรียน ผู้เรียนขั้นสูง ผู้ใหญ่และเด็ก สร้างพื้นฐานคำศัพท์ที่แข็งแรงด้วยเวลาเพียง 10 นาทีต่อวัน เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว ส่วนใหญ่ที่พบบ่อย ภาษาเวียดนาม คำศัพท์ และ ประโยคสำหรับการเดินทาง ก่อนวันหยุดของคุณ วิธีการที่ได้รับการพิสูจน์สำหรับการเรียนรู้ ภาษาเวียดนาม โดยปราศจากความเครียด มากกว่า 10,000 คำและประโยค ด้วย ภาพและเสียงที่มีคุณภาพ ที่มีมากกว่า app อื่น ๆ ! เรียนรู้คำศัพท์ในขณะขับรถหรือการทำงานบ้านใน โหมดการฟังเพียงอย่างเดียว
100% ฟรี โปรดทดลองและดาวน์โหลดในตอนนี้!
คุณสมบัติหลัก:
► หลักสูตร : ภาษาเวียดนาม ประโยคที่ใช้ในการเดินทาง , คำที่พบบ่อยที่สุด, ภาษาเวียดนาม คำสแลง , คำธุรกิจ ภาษาเวียดนาม และอื่นๆ อีกมากมาย ... (ทั้งหมด 100% ฟรี )
► มีโหมด ฟังเพียงอย่างเดียว
► วิธีการเรียนรู้แบบเร่งด้วย การทำซ้ำๆ จากการวิจัยล่าสุดสำหรับการทำให้สามารถจำได้ดีที่สุด
► การออกเสียงที่ มีคุณภาพ และรูปภาพ
► ไม่ต้องการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ในขณะที่การเรียน (ออฟไลน์)
► จาก การเริ่มต้นถึงการเรียนขั้นสูง
► มีการปรับไปใช้กับ โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต
___
คุณคิดว่าอย่างไรเมื่อเทียบกับแอพพลิเคชันการเรียนรู้ภาษาอื่นๆ ?
► 100% ฟรี : ไม่มีข้อจำกัดของเนื้อหาหรือฟังก์ชั่นในการพยายามที่จะทำให้คุณซื้อรุ่นที่มีการจ่ายเงิน ทุกอย่างฟรี
► คำและหลักสูตรเพิ่มเติม : หลักสูตรถูกดัดแปลงให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์การเรียนรู้ภาษาของคุณไม่ว่าคุณต้องการที่จะเรียนภาษาสำหรับการงานของคุณ เพื่อการท่องเที่ยวหรือเพียงแค่การถามวันที่จากผู้อื่น
► การเรียนรู้ที่สามารถปรับความเร็วได้
► วิธีการเรียนรู้แบบรวดเร็ว : การวิจัยในด้านการเรียนรู้คำศัพท์แสดงให้เห็นว่าการฝึกอบรมภาษาแบบซ้ำๆ และมีการเว้นระยะจะให้การท่องจำในการเรียนภาษาเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้เพลงที่เปิดเพื่อผ่อนคลายสามารถเพิ่มความสามารถในการจำของนักเรียนได้อีกด้วย (superlearning)
► เพิ่มรายการคำศัพท์ของคุณเอง : ถ้าคุณเรียนรู้ภาษาที่โรงเรียนมหาวิทยาลัยหรือในชั้นเรียนภาษา คุณสามารถเพิ่มและเรียนรู้คำศัพท์จากหนังสือของคุณได้เช่นกันแทนที่จะดูจากในพจนานุกรม
ดู การเปรียบเทียบรายละเอียดของแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับการเรียนภาษาของเรา เช่น duolingo, Rosetta Stone, busuu หรือ babbel ที่ http://www.languagecourse.net/th/mobile/comparison
___
โปรดอย่างดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ถ้าคุณต้องการเรียนไวยกรณ์

ดาวน์โหลด เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี ฟรี

เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี 2.1.23 ที่นำเสนอโดย Language Course S.L. เป็นชนิดของโปรแกรม การศึกษา เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 4.1 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Dentist for Kids by ABC BABY 1.0.12 apk


แอพพลิเคชั่นนี้ถูกออกแบบมาสำหรับการเรียนรู้คำศัพท์และประโยค
สำหรับการเรียนไวยกรณ์ ทั้งหมด (เช่น tenses และ verb conjugations) มันจะดีที่สุดถ้าคุณ ทำการเรียนตามหลักสูตร ดีที่สุดในประเทศที่พูดภาษานั้นๆ ที่เว็บไซต์ของเรา http://www.LanguageCourse.net คุณสามารถเปรียบเทียบรีวิวมากกว่า 10.000 รีวิวของหลักสูตรการเรียนภาษาได้ทั่วโลก แอพพลิเคชั่นไม่สามารถแทนที่หลักสูตร ภาษาเวียดนาม ได้แต่จะสามารถช่วยทำให้การเรียนรู้คำศัพท์ที่เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรที่คุณเรียนง่ายขึ้นอย่างมาก
___
มีบัตรคำศัพท์ สำหรับบทเรียนภาษาในวิชา:
► คำที่ใช้บ่อยที่สุดในภาษา ภาษาเวียดนาม
- Beginner A1 (500 words)
- Elementary A2 (501-1250)
- Lower Intermediate B1 (1251-2250)
- Upper Intermediate B2 (2251-3500)
- Advanced C1 (3501-5000)
► Dating Phrases
- Dating, Romance and Going Out
► ภาษา ภาษาเวียดนาม สำหรับดำเนินธุรกิจ
- Business Vocabulary
► Travel phrases
- Basics
- Transportation & Direction
- Hotel / Accommodation
- Free time, Sports & more
- Eating out

เพื่อกันลืมหรือช่วยคุณเวลาเร่งรีบ เช่น ไปเรียนแล้วลืมห้องเรียน คาบต่อไปเรียนอะไร . APK App คำราชาศัพท์ Royal Word for iOS . APK App ภาษาเวียดนาม AEC for iOS.Hi, here we provide you APK file of "ตารางเรียน Schedule" to download and install . Download ภาษาเวียดนาม AEC 2015 APK . Download คำราชาศัพท์ 2015 APK.Hi, here we provide you APK file of "ตารางเรียน Schedule" to download and . App ภาษาเวียดนาม AEC version 2015 APK . App คำราชาศัพท์ version 2015 APK.

Hi, here we provide you APK file of "ตารางเรียน Schedule" to download and install for your mobile. It's easy and . Download คำราชาศัพท์ Royal Word APK for Laptop. read 50.000++ . Download ภาษาเวียดนาม AEC APK for Laptop. 1.000++ 2.3เขียนด้วยนิ้วแทนการใช้แป้นพิมพ์ * ดาวน์โหลดชุดภาษาเพื่อใช้ในการเดินทาง หรือในกรณีที่การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมีราคาแพงหรือช้า * ติดดาวและบันทึกคำแปลเพื่อการใช้งานใน  อังกฤษครั้งแรกของฉัน 1 apk 1.0.1 เกมการศึกษาฟรีสำหรับหุ่นยนต์ . "โดย appysmarts ------ ☆เล่นและเรียนรู้คำภาษาอังกฤษที่มีบันทึกมังกร☆บุตรหลานของคุณอย่างแน่นอนจะชื่น 

Hi, here we provide you APK file of "ตารางเรียน Schedule" to download and install for . ภาษาเวียดนาม AEC APK for Bluestacks . คำราชาศัพท์ APK for Bluestacks.Hi, here we provide you APK file of "ตารางเรียน Schedule" to download and . Download ภาษาเวียดนาม AEC APK on PC . Download คำราชาศัพท์ APK on PC.เพื่อกันลืมหรือช่วยคุณเวลาเร่งรีบ เช่น ไปเรียนแล้วลืมห้องเรียน คาบต่อไปเรียนอะไร มีรหัสวิชา.. . Downloads. 1.000++. Android . App คำราชาศัพท์ Royal Word APK for Windows Phone. FREE . App ภาษาเวียดนาม AEC APK for Windows Phone. FREE 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

เรียนคำ ภาษาเวียดนาม ฟรี 2.1.23 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét