Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

เรียกบันทึก - อัตโนมัติ 1.0 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.0
ขนาด: 1.6M
ต้องใช้ Android: 2.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: เครื่องมือ
ให้บริการโดย: OxicApps
ดาวน์โหลด
เรียกบันทึก - อัตโนมัติ screenshots
download เรียกบันทึก - อัตโนมัติ free
download เรียกบันทึก - อัตโนมัติ free
download เรียกบันทึก - อัตโนมัติ free
download เรียกบันทึก - อัตโนมัติ free
download เรียกบันทึก - อัตโนมัติ free
download เรียกบันทึก - อัตโนมัติ free
download เรียกบันทึก - อัตโนมัติ free

2 ก.พ. 2558 - ซอฟแวร์ยังบันทึกสถานที่จีพี​​เอสทุกคน 15 นาทีเมื่อสัญญาณใช้ได้. . ติดตามข้อความ Whatsapp; ปพลิเคชันการใช้งาน; ตอบรับอัตโนมัติ ( โทร . ดูบันทึกประวัติการโทร; ติดตามประวัติการเรียกดูอินเทอร์เน็ต; ดูรูปทั้งหมดถูกจับ; 100% ตรวจสอบไม่พบ.เมื่อต้องการเรียกใช้ KMSnano จะต้องไมโครซอฟท์วินโดวส์ 8 หรือ Microsoft กรอบสุทธิ 4.0 . ดาวน์โหลด KMSnano อัตโนมัติ Activator ฟรีจากเซิร์ฟเวอร์ด้านล่าง . *บันทึก: เลือกเพียงแสดงตัวเลือกในช่วง Installation. .. Lucky Patcher Download version 5.7.8 Apk Root Uninstaller Pro - **** กรุณาดูที่มีอะไรข่าวสำหรับบันทึกการเปลี่ยนแปลง **** . เปิด app ที่แช่แข็งและโดยอัตโนมัติอีกตรึงปิด App (โปรเท่านั้นแตะที่-Launch> ปุ่มแช่แข็ง) . เก็บการอ้างอิงการตลาดและสามารถเรียกคืนหลังจากตั้งค่าอุปกรณ์ที่เปลี่ยน / โรงงาน

6 มี.ค. 2558 - . code จากใน คุ่มือ เพื่อ download แต่จะเป็นภาษาจีน ผมจึง ติดตั้ง เวอร์ชั่น ที่ . http:///signed_ . ดูผ่านเน็ตไม่ต้อง forward port ใช้ PNP (P2P) เป็นตัวเรียก . ต้องเชื่อมต่อnetwork ก่อน ถึงจะบันทึก (หลังจากนั้น ถึงเน็ตหลุด network .. มันจะต้องใส่เมมก่อนนะครับ เหมือนว่ามันจะอัดลงการ์ดให้โดยอัตโนมัติเลยครับ7 ต.ค. 2558 - ดาวน์โหลดโปรแกรม Nox APP Player จำลองแอพ Android และเปิดแอพ . การเปิดแอพพลิเคชั่นบน Android ด้วย โปรแกรม Nox APP Player ให้มีประสิทธิภาพนั้น คุณจะต้องเปิดความสามารถที่เรียกว่า .. Z-Cron (โปรแกรมตั้งเวลา เปิดปิดโปรแกรมอัตโนมัติ) . Ghost Mouse (โปรแกรม Ghost Mouse บันทึกการเคลื่อนไหว เม้าส์ คีย์บอร์ด).24 มิ.ย. 2558 - ส่วนพื้นที่เก็บบันทึกข้อมูลภายในขนาด 16 GB . AIS LAVA 5.5 PRO (Grand) มาพร้อมกับโปรแกรมเรียกดูไฟล์ ซึ่งสามารถเรียกดูไฟล์ . และผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันพื้นฐานเพิ่มเติมได้ที่ Google Play Store . โดยจะมีโหมดการถ่ายภาพที่น่าสนใจต่างๆ ให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น โหมดอัตโนมัติ, โหมดกำหนดเอง, โหมดรูปภาพ, 

24 ม.ค. 2555 - ไฟล์ .apk เป็นไฟล์ที่ใช้สำหรับติดตั้งโปรแกรมของระบบปฏิบัติการ Android . อนุญาตให้โปรแกรมเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่เปิดเครื่อง . Antammi ซึ่งหลอกว่าเป็นโปรแกรมที่เอาไว้สำหรับดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้า (Ringtone) [12] แต่ในปัจจุบัน Malware . Malware ผู้ใช้อาจจะสามารถตรวจสอบเบื้องต้นได้โดยการดูบันทึกของระบบ เช่น 3 ก.พ. 2557 - หลังจากได้รู้วิธีการ install file .apk แบบที่1 ไปแล้ว เราลองมาดูแบบที่ 2 กับ 3 กันบ้างนะครับ แบบที่2 . apk ให้คลิกที่ Dropbox แล้วจะดาวน์โหลดไฟล์ apkการติดตั้งตามปกติ . Dropbox ของคุณโดยอัตโนมัติจะบันทึกลงในคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องของคุณอุปกรณ์ Android ของคุณและแม้กระทั่งเว็บไซต์ Dropbox! . ที่นี่คุณจะเห็นสีดำ "เรียกดูไฟล์ .23 เม.ย. 2555 - Android app : Save My Call บันทึกเสียงคุยโทรศัพท์. Save My Call เป็นแอพที่ใช้บันทึกเสียงการโทรศัพท์โดยอัตโนมัติ ทั้งสายเรียกเข้าและสายที่โทรออก .

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน เรียกบันทึก - อัตโนมัติ apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

เรียกบันทึก - อัตโนมัติ 1.0 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét