Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

เด็กกลอง 1.0.6 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.0.6
ขนาด: 19M
ต้องใช้ Android: 2.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: เพลง
ให้บริการโดย: Clear Invest Baby Puzzles
ดาวน์โหลด
เด็กกลอง screenshots
download เด็กกลอง free
download เด็กกลอง free
download เด็กกลอง free
download เด็กกลอง free
download เด็กกลอง free
download เด็กกลอง free
download เด็กกลอง free
download เด็กกลอง free
download เด็กกลอง free
download เด็กกลอง free
download เด็กกลอง free
download เด็กกลอง free
"เด็กกลอง" - เกมการฝึกอบรมดนตรีตลกสำหรับเด็ก ที่เด็กพัฒนาหูสำหรับเพลง 10 เพลงที่คุณสามารถเล่น 10 ดนตรีที่แตกต่างกันและเสียงของสัตว์ 10 พลัสโหมดคาราโอเกะ เครื่องดนตรี: กีตาร์เปียโนทรัมเป็ตและอื่น ๆ สัตว์เลี้ยงและสัตว์ป่า: นกวัวสุนัขแมวไก่เสือและอื่น ๆ
สามโหมดเกม
1. คลาสสิก - เพียงแค่เล่นกลองโดยเลือกใด ๆ ของเครื่องดนตรี 10 หรือ 10 สัตว์
2. การฝึกอบรม - ดูวิธีการเล่นทำนองเพลงทุก
3. คาราโอเกะ - พยายามที่จะเรียนรู้การเล่นดนตรีและการลดลงบันทึกเพื่อช่วยให้คุณในเรื่องนี้

ดาวน์โหลด เด็กกลอง ฟรี

เด็กกลอง 1.0.6 ที่นำเสนอโดย Clear Invest Baby Puzzles เป็นชนิดของโปรแกรม เพลง เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด เด็กกลอง ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด เด็กกลอง apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Super Electro Drum 1.2 apk


ภาพที่มีสีสัน, ความหลากหลายของดนตรี, สัตว์เลี้ยงและสัตว์ป่าและโหมดเกม "คาราโอเกะ" - ทั้งหมดในหนึ่ง app - เด็กกลอง!
เพลงพัฒนาความสามารถของเด็กที่จะทำให้ชีวิตของเขามากขึ้นสนุกและน่าสนใจ นั่นเป็นเหตุผลที่เราสอนเด็กเพลงตั้งแต่วัยเด็กกับเพลงกล่อมเด็กครั้งแรกเปล
กลองสำหรับเด็กเกมเด็กนี้เป็นของประเภทของเกมสำหรับทารกอายุ 2 ปีและผู้สูงอายุ เกมการศึกษาของเด็ก - เป็นส่วนประกอบที่สำคัญมากของการพัฒนาที่ทันสมัย เกมการศึกษาสำหรับเด็กบนอุปกรณ์มือถือจะกลายเป็นแนวโน้มในหมวดหมู่ของเกมสำหรับทารก
ทำตามขั้นตอนแรกไปกับเสียงเพลงด้วยกันกับเกม "เด็กกลอง!"

เด็กวัยหัดเดินกลอง apk 2.0.4 เกมสบาย ๆ candy camera apk free download ฟรีสำหรับหุ่นยนต์ . เด็กวัยหัดเดินเกมกลองจะต้องเล่นในที่ที่มีแม่หรือพ่อและจะเป็นกำลังใจให้คุณเพื่อให้คำ . Download Related Apk.Download นับเลข เด็ก 1-10 (อังกฤษ-ไทย) apk 1.0 and all version history for Android. Applications download camera b612 apk with the . My Pony Little Camera APK: My Pony Little Camera.18 พ.ย. 2558 - Google Camera 3.1.021 (2428808-40) (arm64) (Android 6.0+) . Camera 2.7.008 (2130300-30) (From M Preview 3) .. Follow APK Mirror 

26 ก.ย. 2558 - "เด็กกลอง" - เกมการฝึกอบรมดนตรีตลกสำหรับเด็ก ที่เด็กพัฒนาหูสำหรับเพลง 10 เพลงที่คุณสามารถเล่น 10 ดนตรีที่แตกต่างกันและเสียงของสัตว์ 10 Download คีย์บอร์ดสำหรับเด็ก apk 1.0 and all version history for Android. Shop Google . คีย์บอร์ดสำหรับเด็ก 1.0 for Android 2.2+ APK Download . กลองกีฬาสี APK 27 เม.ย. 2558 - เด็กกลองและการเต้นรำลิง apk 1.0 เกมเพลงฟรีสำหรับหุ่นยนต์ - เล่นกลองในจังหวะการเต้นและทำให้ลิง เร็วขึ้นคุณเล่นได้เร็วขึ้นเต้นลิง . Download Related Apk.

4 ต.ค. 2558 - เด็กน่ารักกลอง apk 1.4.4 เกมเพลงฟรีสำหรับหุ่นยนต์ - กลองเด็กวัยหัดเดินที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ . Download Cute Toddlers Drum APKเด็กน่ารักกลอง apk 1.4.4 เกมเพลงฟรีสำหรับหุ่นยนต์ - กลองเด็กวัยหัดเดินที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะอย่าง . เด็กน่ารักกลอง 1.4.4 APK for Android . Download Related Apk.20 ต.ค. 2557 - The Android 5.0 Lollipop Camera is ready for download! If you have root access, download camera 360 apk you can get Google's latest camera app that comes with 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน เด็กกลอง apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

เด็กกลอง 1.0.6 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét