Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Easter Rabbit Wallpaper 1.0 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.0
ขนาด: 1.3M
ต้องใช้ Android: 2.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: การกำหนดค่าส่วนบุคคล
ให้บริการโดย: DevPic
ดาวน์โหลด
Easter Rabbit Wallpaper screenshots
download Easter Rabbit Wallpaper free
download Easter Rabbit Wallpaper free
download Easter Rabbit Wallpaper free
อีสเตอร์ที่เรียกว่า Pasch หรือคืนชีพวันอาทิตย์ที่เป็นวันหยุดเทศกาลและการเฉลิมฉลองการฟื้นคืนพระชนม์ของพระเยซูคริสต์มาจากความตายที่อธิบายไว้ในพันธสัญญาใหม่ว่ามีเกิดขึ้นในสามวันหลังจากการตรึงกางเขนของเขาโดยชาวโรมันที่โกรธาค 30 AD มันเป็นสุดยอดของความรักของพระคริสต์นำโดยเข้าพรรษา (หรือพรรษายิ่งใหญ่) เป็นระยะเวลาสี่สิบวันของการอดอาหารอธิษฐานและตบะ
สัปดาห์ก่อนวันอีสเตอร์ที่เรียกว่าสัปดาห์ศักดิ์สิทธิ์และจะมีวันของ Triduum อีสเตอร์รวมทั้ง Maundy พฤหัสบดี (ยังเป็นที่รู้จักในฐานะพระพฤหัสบดี) อนุสรณ์กระยาหารค่ำมื้อสุดท้ายและล้างเท้าก่อนหน้าของตนเช่นเดียวกับวันศุกร์ดีอนุสรณ์ตรึงกางเขนและ ความตายของพระเยซู ในภาคตะวันตกของศาสนาคริสต์ Eastertide, เทศกาลอีสเตอร์จะเริ่มต้นในวันอาทิตย์อีสเตอร์และเวลาเจ็ดสัปดาห์ลงท้ายด้วยการมาถึงของวันที่ห้าสิบ, คริสตชนอาทิตย์ ในดั้งเดิมฤดูกาลของพัสจะเริ่มต้นในพัสและจบลงด้วยการมาถึงของวันที่สี่สิบ, งานเลี้ยงของเสด็จขึ้นสู่สวรรค์
ชุดนี้วอลล์เปเปอร์ HD รวมถึงภาพที่ดีที่สุดซึ่งมีให้บริการสำหรับคุณฟรี!
เรามีการเลือกที่ใหญ่ที่สุดของพื้นหลัง HD ทุกคนสามารถหาบางสิ่งบางอย่างสำหรับตัวเอง โปรแกรมของเราอยู่ในสถานที่แรก
- ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ HD วอลเปเปอร์;
- อินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและตอบสนอง;

ดาวน์โหลด Easter Rabbit Wallpaper ฟรี

Easter Rabbit Wallpaper 1.0 ที่นำเสนอโดย DevPic เป็นชนิดของโปรแกรม การกำหนดค่าส่วนบุคคล เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Easter Rabbit Wallpaper ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Easter Rabbit Wallpaper apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Watch Face Mnar R Android Wear 2.2 apk


- เพียงแค่ไม่กี่คลิกเพื่อเปลี่ยนวอลล์เปเปอร์;
- คอลเลกชันใหม่ของวอลล์เปเปอร์ HD เพิ่มเป็นประจำ;
เหล่านี้และคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณจะได้สัมผัสเมื่อคุณดาวน์โหลดพื้นหลังของเราด้วยวอลล์เปเปอร์ที่ดีที่สุดที่เคย!
ชุดของวอลล์เปเปอร์ Android นี้จะพอดีกับ HTC ของคุณ, Samsung, Sony, Lenovo, Nexus หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่ใช้ Android เป็นระบบ วอลล์เปเปอร์เหล่านี้ฟรี!
นิติบุคคลที่เป็นเจ้าของของโปรแกรมนี้รายงานว่ามีภาพบางส่วนที่ได้รับผ่านทางอินเทอร์เน็ต ภาพเหล่านี้ล้วนเป็นของสาธารณสมบัติเนื่องจากพวกเขาจะไม่ได้ระบุสัญลักษณ์หรือข้อมูลอื่น ๆ แสดงให้เห็นการดำรงอยู่ของสิทธิการใช้ประโยชน์ลิขสิทธิ์ปลูกสร้าง นอกเหนือจากนี้แล้วมีความตั้งใจที่ชัดเจนในการเคารพสิทธิในพระบรมนิติบัญญัติพระราชกฤษฎีกา 1/1996, วันที่ 12 เมษายนอนุมัติแก้ไขข้อความของพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์และการปฏิบัติตามภาระผูกพันที่กำหนดโดยกฎหมาย 34/2002, วันที่ 11 กรกฏาคมบริการข้อมูล สังคมและการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ผู้สร้างโปรแกรมนี้เรียกร้องให้บุคคลใด ๆ ธรรมชาติหรือตามกฎหมายที่จะเป็นเจ้าของภาพใด ๆ ที่มีอยู่ในนั้นรับรองวิทยฐานะผ่านทางอีเมล์ Mitting ผู้สร้างโปรแกรมประยุกต์เพื่อการกำจัดทันทีของภาพกล่าวว่าหลังจากการตรวจสอบที่ใช้บังคับ ความเป็นเจ้าของของภาพที่ได้รับการป้องกัน

Download Cute Easter Bunny Wallpaper apk 1.0 and all version history for Android. Shop Google Play on the web. Purchase and enjoy instantly on your 27 มี.ค. 2558 - Download free Android live wallpaper Easter bunny apk. Find tons of the best live wallpapers for any Android tablet and phone: Easter bunny  Easter Rabbit Wallpaper APK Download:Coelho da Páscoa Live Wallpapers HD Baixar fundo EggsWallpapers Páscoa.

Find and download the best free Easter bunny apps, Easter bunny games and much more for Android . Adorable Easter Bunnies in a marvelous live wallpaper.Prepare for a trip to your childhood with this brand new Easter Bunny Live Wallpaper that brings you the cutest HD pictures of cute little rabbits and easter eggs Download easter bunny live wallpapers apk 1.1 and all version history for Android. easter bunny live wallpapers is an lwp for your phone.

Easter Egg and Easter Bunny Live Wallpaper, now come with 22 cute funny Easter Egg Bunny Rabbit.Download Easter Bunny live wallpaper apk 1.1 and all version history for Android. Shop Google Play on the web. Purchase and enjoy instantly on your Android 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Easter Rabbit Wallpaper apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Easter Rabbit Wallpaper 1.0 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét