Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

The Greedy Cave 1.1.3 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.1.3
ขนาด: 55M
ต้องใช้ Android: 2.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: RPG
ให้บริการโดย: Avalon-Games
ดาวน์โหลด
The Greedy Cave screenshots
download The Greedy Cave free
download The Greedy Cave free
download The Greedy Cave free
download The Greedy Cave free
download The Greedy Cave free
download The Greedy Cave free
download The Greedy Cave free
download The Greedy Cave free
download The Greedy Cave free
download The Greedy Cave free
download The Greedy Cave free
download The Greedy Cave free
download The Greedy Cave free
download The Greedy Cave free
download The Greedy Cave free
ในดินแดนที่ไกลออกไปม​​ีครั้งหนึ่งเคยเป็นทวีปใหญ่ที่เรียกว่ามิลตัน มันเป็นที่ดินที่อำนาจการปกครองมาโดยดาบและความลับที่คนที่อุทิศตัวเองให้กับใบมีดหรือศาสตร์เวทอาจจะกลายเป็นนักรบที่ดีที่สุดของตัวช่วยสร้างได้ทุกอย่างหรือการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในแผ่นดินนี้มีหลายก๊กแบ่งตามชายแดน แต่สหรัฐผ่านทางประวัติศาสตร์ เรื่องราวมากมายของพันธมิตรกลียุคและช่วงเวลาของความสงบสุขประดับพรมนี้ แต่ที่เป็นเรื่องสำหรับวันอื่น
เรื่องราวของเราเริ่มต้นขึ้นในราชอาณาจักรระยะไกลไปทางทิศเหนือ, อิบลิส, สถานที่ปิดบังและผู้ทรงลืม มันเป็นที่ดินป่าและแห้งแล้งสถานที่ที่ผู้คนที่อาศัยอยู่ขูดจากแผ่นดินโลก, การทำเหมืองแร่สำหรับเจ้านายของภาคใต้ เนื่องในโอกาสที่นักผจญภัยจะหยุดโดยในคืนนี้ แต่ไม่เคยอู้ จนกระทั่งวันหนึ่งนักผจญภัยนกหลงทางของเขาและสะดุดลงไปในหลุม เรื่องอาจจะจบลงแล้วเขาไม่กลับมา แต่กลับมาที่เขาทำกับถุงทองและสมบัติระยิบระยับ
เหมือนพายุที่รุนแรงจากทิศตะวันตกเฉียงเหนือ, ข่าวของชื่อเสียงและโชคลาภของเขาพัดทั่วราชอาณาจักรในชั่วข้ามคืนและพระมหากษัตริย์ส่งนักรบที่กล้าหาญของพวกเขาและนักผจญภัยที่จะล้างถ้ำของมอนสเตอร์ในการค้นหาสมบัติ แม้ชาวบ้านที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของความมั่งคั่งที่เพิ่งค้นนี้มีส่วนในการเดินทางเหล่านี้ ในช่วงเวลาที่ทุกคนไม่เป็นเมืองที่คึกคักได้ผุดขึ้นมาในสถานที่นี้ลืม คนตั้งค่ายและรูปแบบที่กลุ่มของตนเองในการสำรวจถ้ำ ร้านค้าฉลาดไม่ได้หายไปโอกาสนี้ร้านเหล้าและร้านค้าที่อยู่ใกล้กับถ้ำ, อุปกรณ์การขายและการผจญภัยยากระตือรือร้นที่สร้างขึ้น ตอนแรกทุกอย่างดูเหมือนดี ในฐานะที่เป็นนักสำรวจค้นคว้าถ้ำที่พวกเขาพบสิ่งมีชีวิตใหม่และค้นพบสมบัติใหม่ ลึกลับยังคงเทออกจากถ้ำที่ยังไม่มีใครรู้ที่มาของความลับที่วาง อย่างไรก็ตามในขณะที่การสำรวจอย่างต่อเนื่อง, ความสมดุลของความมั่งคั่งเกินถ้ำเริ่มลังเลใจและรอยแตกปรากฏในหมู่นักผจญภัยผู้ที่เคยร่วมงานแขนในแขน latecomers หรืออ่อนแอ จำกัด หลงระดับบนของถ้ำเท่านั้นสามารถดูเป็นนักผจญภัยที่มีประสบการณ์นำสมบัติหลังจากสมบัติจากลึก พวกเขาเริ่มเก็บงำความคิดที่มืดขณะที่พวกเขาเฝ้าดูการผจญภัยเก๋าเติบโตหยิ่งจากการบริจาคของพวกเขาสั่งคนทั่วลับการกักตุนจากส่วนที่เหลือ สถานที่กลายเป็นสระว่ายน้ำหนองสงสัยและความโลภ, ติดหล่มอยู่ในความโกรธอิจฉา
มันเริ่มต้นด้วยนักผจญภัยหายไปในถ้ำ ข่าวลือไปทั่วเขาได้พบบางสมบัติในตำนานและเก็บสะสมมันสำหรับตัวเอง อื่น ๆ กล่าวว่าเขาได้รับการชี้นำสู่โลกอื่นโดยการบังคับมายากลบางลึกลับในถ้ำ ยังคงเป็นความเชื่อที่ไม่ได้พูดได้ว่าเขาถูกฆาตกรรมโดยบุคคลที่คู่แข่งและถูกฝังอยู่ที่ไหนสักแห่งใต้ถ้ำ ไม่มีใครรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น แต่คนยังคงหายไปนับตั้งแต่ เป็นคนมากขึ้นได้หายไปผจญภัยที่มีบางคนเรียกมันว่าจบการทำงานอื่น ๆ ยึดติดกับความหวังและไม่กี่ยังคงต้องรอดู ซึ่งนำเราให้คุณเป็นชายหนุ่มธรรมดาที่เข้ามาในกรณีพิเศษนี้มีวัตถุประสงค์ที่ไม่รู้จักกับคนอื่น ๆ คุณอาจพบสิ่งที่คุณต้องการใน ...
-------------------------------------------------- ------
ใน "โลภถ้ำ" คุณเป็นนักผจญภัยที่กล้าหาญมอบหมายกับการสำรวจถ้ำลึกลับและการต่อสู้ทุกชนิดของมอนสเตอร์
ใช้ปัญญาของคุณที่จะเอาชนะพวกเขาได้เรียนรู้ทักษะที่แตกต่างกันได้รับอุปกรณ์อันยิ่งใหญ่ท้าทายผู้บังคับบัญชามอนสเตอร์ชั่วและถอดรหัสลึกลับรอบถ้ำแห่งนี้ ...
คุณสมบัติของเกม

ดาวน์โหลด The Greedy Cave ฟรี

The Greedy Cave 1.1.3 ที่นำเสนอโดย Avalon-Games เป็นชนิดของโปรแกรม RPG เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด The Greedy Cave ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด The Greedy Cave apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: 무림전설 1.5.2 apk


·ระดับถ้ำที่สร้างแบบสุ่มให้ประสบการณ์เกมที่แตกต่างทุกครั้ง!
·หลายร้อยของมอนสเตอร์ที่จะเอาชนะ!
·หลายร้อยของอุปกรณ์การเก็บรวบรวม!
·หลายร้อยเควสและความสำเร็จในการพิชิต!
· Enchant / ปฏิรูป / ระดับขึ้น / เก็บทองและระบบมากขึ้นในการสำรวจ!
ติดต่อเรา
bd@avalongames.com.cn
https://www.facebook.com/greedycave/

8 มี.ค. 2559 - The Greedy Cave Apk v1.0.0 (Mod Money) Is Role Playing Game . Download The Greedy Cave Apk Mod From Mod Apk With Direct Link .21 เม.ย. 2559 the greedy cave hack - You're downloading The Greedy Cave Apk Mod 1.1.0. The Greedy Cave – Events new pretending game called The Greedy Cave created in a Download The Greedy Cave 1.1.3 Latest Version APK File. App Name: The Greedy Cave 1.1.3. Package Name: . Category: Role Playing.

1 เม.ย. 2559 - DOWNLOAD HERE The The Greedy Cave 3d game very Popular. The Greedy Cave 3d game is most downlod you try it. The Greedy Cave 3d UsersCloud Free Unlimited Cloud Storage, host your files secure.The the greedy cave apk mod Greedy Cave MOD APK 1.0.3 (Mod Money) Download - Android Full Mod Apk ▻▻ Download Now Free: 

23 เม.ย. 2559 - The Greedy Cave 1.1.1 Apk for Android offers great adventure gameplay where you can spend your all time with full of fun. The story revolves 8 มี.ค. 2559 - The Greedy Cave Apk v1.0.0 - Our story starts in a remote kingdom to the north, it is a . the greed cave android,the greedy the greedy cave mod cave apk download 9 มี.ค. 2559 - Download The Greedy the greedy cave hack Cave v1.0.0 for Android. The Greedy Cave is a free Role Playing Games .

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน The Greedy Cave apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

The Greedy Cave 1.1.3 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét