Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Minions Paradise™ 7.0.2851 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 7.0.2851
ขนาด: 78M
ต้องใช้ Android: 4.1 และสูงกว่า
หมวดหมู่: แอ็กชันและการผจญภัย
ให้บริการโดย: ELECTRONIC ARTS
ดาวน์โหลด
Minions Paradise™ screenshots
download Minions Paradise™ free
download Minions Paradise™ free
download Minions Paradise™ free
download Minions Paradise™ free
download Minions Paradise™ free
download Minions Paradise™ free
download Minions Paradise™ free
download Minions Paradise™ free
download Minions Paradise™ free
download Minions Paradise™ free
เข้าร่วมกับลูกน้องในวันหยุดของชีวิต!
 
เมื่อผิดพลาดน่ารัก ๆ Minion ชื่อฟิลจมเรือแบกเพื่อนสมุนของเขาเขาต้องเปิดเกาะเขตร้อนร้างเข้าไปในสวรรค์ที่สมบูรณ์แบบ! เข้าร่วมกับสว่างบันเทิง - การสร้างของภาพยนตร์สมุน - และ EA ที่พวกเขาใช้ลูกน้องที่คุณชื่นชอบในการเดินทางอย่างไม่น่าเชื่อ
 
ข้อเสนอการตรวจสอบนี้ซื้อในแอป คุณอาจจะปิดการใช้งานการจัดซื้อใน app ที่ใช้การตั้งค่าอุปกรณ์ของคุณ
 
ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์
ช่วยเหลือ Phil สร้างที่สมบูรณ์แบบลูกน้องพาราไดซ์! ปรับแต่งเกาะของคุณกับอ่างน้ำร้อนเปลญวนและสนามวอลเลย์บอลชายหาด ปลูกต้นไม้หิ่งห้อยอำนาจเทียมจากปลาไหลไฟฟ้าและการเติบโตของบุชเชลของกล้วยจะทำให้เกาะสวรรค์สำหรับฟิลและเพื่อนสมุนของเขา
 
สัมผัสได้ถึงสวรรค์ของคุณ
ที่ดินอื่น ๆ ที่คุณได้รับความสนุกสนานมากขึ้นลูกน้องของคุณจะมี! เป็นผู้เชี่ยวชาญที่จระเข้สกีน้ำโยนมะม่วงจากบอลลูนอากาศร้อนและดำน้ำออกไลเดอร์
 

ดาวน์โหลด Minions Paradise™ ฟรี

Minions Paradise™ 7.0.2851 ที่นำเสนอโดย ELECTRONIC ARTS เป็นชนิดของโปรแกรม แอ็กชันและการผจญภัย เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 4.1 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Minions Paradise™ ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Minions Paradise™ apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Hungry Turtle 1.20 apk


บุคคลที่ลูกน้องที่คุณชื่นชอบ
แบ่งปันสวรรค์ของคุณกับเควินจวร์ตและ Bob จากภาพยนตร์สมุน! ทำให้ทุกความฝันของวันหยุดของคุณเป็นจริงขึ้นมาและจะเข้าร่วมโดยทั้งหมดเพื่อน Minion ที่คุณชื่นชอบ
 
COMPLETE ชั่วร้ายแผนหลัก
ลูกน้องทุกคนต้องคนร้ายที่จะให้บริการ! ช่วยฟิลและสมุนที่พวกเขาทำงานเพื่อเสร็จสิ้นการจัดทำแผนแม่บทศาสตราจารย์ของฟลักซ์ ช่วยเหลือมูกเลือดวางแผนขี้ขลาดตาขาวของเขาในการเคลื่อนไหวและมีรายได้พิเศษสมุนร​​ะดับขึ้นราชสกุลในการอัพเกรดความสามารถของลูกน้องที่คุณชื่นชอบ!
ข้อกำหนดในการให้บริการ: http://www.ea.com/terms-of-service
EULA เกม: http://tos.ea.com/legalapp/mobileeula/US/en/GM/
เยี่ยมชม https://help.ea.com/ เพื่อขอความช่วยเหลือหรือสอบถามข้อมูล
EA อาจเลิกให้บริการออนไลน์และบริการหลังการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 30 วัน 'โพสต์บน www.ea.com/1/service-updates
ข้อมูลผู้บริโภคที่สำคัญ: ต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบถาวร (อาจมีค่าใช้เครือข่าย); ต้องยอมรับความเป็นส่วนตัวของอีเอและนโยบายคุกกี้ TOS และ EULA รวมถึงในเกมการโฆษณา ข้อมูลที่เก็บรวบรวมผ่านเทคโนโลยีการวิเคราะห์ของบุคคลที่สาม (ดูความเป็นส่วนตัวและคุกกี้นโยบายสำหรับรายละเอียด); มีการเชื่อมโยงโดยตรงกับอินเทอร์เน็ตและเว็บไซต์เครือข่ายสังคมที่มีไว้สำหรับผู้ชมกว่า 13

Join the Minions on the vacation of a lifetime! When a lovable yet bumbling Minion named Phil sinks the cruise ship carrying his Minion buddies, he must turn a Join the Minions on the vacation of a lifetime! When a lovable yet bungling Minion named Phil accidentally sinks the cruise ship carrying his vacationing Minion สมุนสวรรค์™ 7.0.2851 APK for minions paradise mod Android. สมุนสวรรค์™ . Don't forget to rate Minions Paradise to let us know how we're doing. Thanks for .. Popular Downloads 

17 มี.ค. 2559 - Minions Paradise APK brings easy way to download and install latest version 7.0.2787 easily. This is the new games project from EA and 19 มี.ค. 2559 - download last version of Minions Paradise Apk for android from revdl with direct link.Phil's turning the island minions paradise hack into a party-paradise, and you're invited. Help Phil throw incredible Minion parties and transform your island into the perfect getaway.

You are about to download the Minions Paradise 7.0.2851 apk file (Latest Version) for Android 4.1 and up: Minions Paradise is a free and fun Casual game.minions paradise hack apk 21 เม.ย. 2558 - Download free Android game Minions paradise v3.0.1648 apk. Find tons of the best games for any Android tablet and phone: Minions paradise Minions Paradise™ Apk v7.0.2851 (Mod Money) Is music download paradise apk Casual Game . Download Minions Paradise™ Apk Mod From ApkLeveL With Direct Link . Join the Minions 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Minions Paradise™ apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Minions Paradise™ 7.0.2851 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét