Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Qurani (Qur'an) in Swahili 1.0 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.0
ขนาด: 1.2M
ต้องใช้ Android: 1.6 และสูงกว่า
หมวดหมู่: หนังสือและข้อมูลอ้างอิง
ให้บริการโดย: Quran books
ดาวน์โหลด
Qurani (Qur'an) in Swahili screenshots
download Qurani (Qur'an) in Swahili free
download Qurani (Qur'an) in Swahili free
download Qurani (Qur'an) in Swahili free
download Qurani (Qur'an) in Swahili free
คัมภีร์กุรอ่าน (อัลกุรอาน) (คัมภีร์อัลกุรอานในภาษาสวาฮิลี)
คัมภีร์กุรอ่าน (อาหรับ: القرآن) เป็นหนังสือศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาอิสลาม คัมภีร์กุรอ่านโดยคาดว่าชาวมุสลิมในฐานะ "พระวจนะของพระเจ้า (อัลเลาะห์)" หนังสือเล่มนี้เป็นที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับพวกเขาและงานเขียนของหนังสือทางศาสนาอื่น ๆ ที่สามารถเชื่อถือได้เพราะมันถูกเขียนโดยตรงจากพระเจ้าผ่านศาสดาสุดท้ายของมูฮัมหมัด
ภาษาและการแปล
เขียนและอ่านในภาษาอาหรับเพียงกว่า 1,400 ปีที่
ตามที่คัมภีร์กุรอ่าน (42:8) พระเจ้าตรัสกับมูฮัมหมัด: "และทำให้เราได้พบกับคุณคัมภีร์กุรอ่านในภาษาอาหรับเพื่อเตือนผู้คนในนครเมกกะห์และคนรอบข้างเขา"
แต่เนื่องจากวันนี้เป็นจำนวนมากของชาวมุสลิมทั่วโลกไม่เข้าใจภาษาอาหรับหมายที่แท้จริงของคัมภีร์กุรอ่านที่มีให้สำหรับภาษาอื่นจึงนำผู้อ่านให้เข้าใจคำภาษาอาหรับในคัมภีร์กุรอ่านหมายถึง หนังสือเหล่านี้เป็นเหมือนพจนานุกรมสำหรับคัมภีร์กุรอ่าน - ไม่ได้อ่านนี้เป็นส่วนหนึ่งของคัมภีร์กุรอ่านและชาวมุสลิมเพื่อให้แทนคัมภีร์อัลกุรอานในภาษาอาหรับ
ชาวมุสลิมหลายคนเชื่อว่าการตีความหมายของคัมภีร์กุรอ่านไม่ได้เป็นไม่เป็นความจริงและเป็นสำเนาของคัมภีร์อัลกุรอานภาษาอาหรับให้เฉพาะที่อยู่ด้านขวา
ชาวมุสลิมเชื่อว่าคัมภีร์กุรอ่านให้กับมูฮัมหมัดเทวดากาเบรียลอยู่ในถ้ำของภูเขา Hira มานานกว่ายี่สิบสามปีจนกระทั่ง ilipomfikia การตายของเขา
คัมภีร์กุรอ่านไม่ได้หนังสือพระคัมภีร์ในช่วงชีวิตของศาสดามูฮัมหมัดถูกวางอยู่ในรายชื่อผู้ติดต่อ kimdomo เพียง Bimaana คนที่ถูกจัดเก็บอยู่บนศีรษะ
messenger อาจจะไม่สามารถที่จะอ่านหรือเขียน แต่ตามศาสนาอิสลามเพื่อนของเขาอาบู Bekr เขียนการเขียนในสิ่งที่เวลามูฮัมหมัดยังมีชีวิตอยู่ เมื่ออาบู Bekr ที่กาหลิบมาเขานำคัมภีร์กุรอ่านจะเป็นหนังสือที่ศักดิ์สิทธิ์

ดาวน์โหลด Qurani (Qur'an) in Swahili ฟรี

Qurani (Qur'an) in Swahili 1.0 ที่นำเสนอโดย Quran books เป็นชนิดของโปรแกรม หนังสือและข้อมูลอ้างอิง เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 1.6 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Qurani (Qur'an) in Swahili ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Qurani (Qur'an) in Swahili apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Ceza Muhakemesi Kanunu - CMK 1.0 apk


Uthman, กาหลิบที่สามที่ได้ออกคุณสมบัติที่ไม่ได้เฉพาะที่เกี่ยวข้องกับพระคัมภีร์กุรอ่าน
องค์ประกอบบทกวีกลอน
มี 30 สถานที่ในคัมภีร์กุรอ่านซึ่งทำให้กรอบ 114 เป็น แต่ละบทมีจำนวนที่แตกต่างกันของสาย
ตามที่การเรียนการสอนอิสลามบทที่ 86 ของเหล่านี้ได้ลดลงในเมกกะ, บทที่ 24 ของเหล่านี้ได้ลดลงในเมดินา
ในบทในเมดินา zilizoshushwa รวมถึงอัล Baqara, อัลอิม, อัล Anfal, อัล Ahzab อัลไมด้า, นิสา, อัล Mumtahina, Az-Zalzala, อัล Hadid, มูฮัมหมัด Ar- Ra'd, Ar-เราะห์มาน At-Talaq อั Bayyina, อัล Hashr, นาร์ซ-,-นูร์, อัลฮัจญ์อั Munafiqun, อัล Mujadila, อัล Hujraat, At-Tahrim, At- Taghabun, อัล Jumua, ในฐานะที่เป็น Saff อัลฟาร์ท, At-กลับใจอัลอินซาน
ความสัมพันธ์ระหว่างพระคัมภีร์อัลกุรอานและ
ในรุ่งโรจน์มากกว่าวิ่ง, จะนำเสนอให้ที่ชาวยิวและชาวคริสต์เชื่อว่าพระเจ้าที่แท้จริง ศาสนาเหล่านี้รวมทั้งศาสนาอิสลามถูกเรียกให้อับราฮัมเพราะความสัมพันธ์เหล่านี้
มีบางหน้าที่อธิบายเกี่ยวกับคนมากกว่าวิ่งของพระคัมภีร์ที่มี ตัวอย่างเช่นในพระคัมภีร์ของคนที่ระบุไว้ในมากกว่าวิ่งรวมถึงอดัมโนอาห์อับราฮัม Lot, อิสมาเอล, จาค็อบ, โจเซฟแอรอนโมเสสกษัตริย์เดวิด, โซโลมอน, เอลีชาโยนาห์งานเศคาริยา, จอห์นแบ๊บติส, พระแม่มารี และพระเยซู
แต่มีความแตกต่างที่สำคัญมากระหว่างศาสนาอิสลามและรุ่นของพระคัมภีร์ในการอธิบายเรื่องราวของชนิดเดียวกัน ตัวอย่างเช่นรุ่งโรจน์มากกว่าวิ่งอธิบายว่าพระเยซูคริสต์ไม่ได้เป็นพระบุตรของพระเจ้าเช่นเดียวกับชาวคริสต์เชื่อว่าสำหรับชาวมุสลิมที่เขาเป็นเพียงผู้เผยพระวจนะที่ได้รับเกียรติในพระนามของพระเยซูลูกชายของแมรี่
ศาสนาอิสลามสอนว่านี้เกิดขึ้นเพราะตำราเดิมของพระคัมภีร์ได้รับการสูญเสียและอื่น ๆ มีบางคนมีการเปลี่ยนแปลง แต่ออกมาจากมากกว่าวิ่งมีหลักฐานของความเชื่อว่าไม่มี

1 ก.พ. 2557 - Hi, here we provide you APK file of "Qurani (Qur'an) in Swahili" to download and install for your mobile. It's easy and warranty. Let go download  quran swahili apk APK - 22 Android games & apps - Free Download APK GAMES & APPS to PC.1 ก.พ. 2557 - Hi, here we provide you APK file of "Qurani (Qur'an) in Swahili" to download and install for your mobile. It's easy and warranty. Let go download 

Get Quran Korean Translation MP3 google play apk. 0. by Holy . You can also download each MP3 file by using the download icon in the top right corner21 พ.ย. 2558 - Overview: Quran Majeed is an amazing Quran app that beautifies your . Swahili, Swedish, Tajik, Tamil, Tartar, Turkish, Urdu, Uyghur, Uzbek. ?Holy Quran on biNu 3.2.4 APK (225 KB) (Android), free download. . Tags: translet, drawings of swahili script, binu quran, binu quran download for 

Portuguese, Russian, Spanish, Swahili, Tamil, Thai, Turkish, Urdu)23 Mei 2015 – quran mp3 download, quran mp3 free download, tamil quran free download 14 มิ.ย. 2558 - Overall rating of Quran in Swahili is note that these are cumulative ratings since the app was listed on google play store. Generally This is 한국어 꾸란 Quran in Korean. The Application is OFFLINE and does not need the internet will be downloaded when the application 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Qurani (Qur'an) in Swahili apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Qurani (Qur'an) in Swahili 1.0 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét