Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

ShatterBall 1.2.6 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.2.6
ขนาด: 10M
ต้องใช้ Android: 2.0.1 และสูงกว่า
หมวดหมู่: แอ็กชันและการผจญภัย
ให้บริการโดย: TegTap
ดาวน์โหลด
ShatterBall screenshots
download ShatterBall free
download ShatterBall free
download ShatterBall free
download ShatterBall free
download ShatterBall free
download ShatterBall free
download ShatterBall free
70 น่ากลัวระดับที่ไม่ซ้ำ! ซูเปอร์ง่ายต่อการเรียนรู้และสนุกบ้าที่จะเล่น!
ประสบการณ์ ShatterBall จะไม่ซ้ำกัน แต่การเล่นเกมที่สามารถอธิบายได้ว่าการรวมกันของมินิกอล์ฟบิลเลียดและข้อผิดพลาด แต่ด้วยเปลวไฟปริศนา คุณสามารถเรียนรู้ที่จะเล่น ShatterBall ในไม่กี่วินาที อย่างไรก็ตามแต่ละระดับใหม่มีความซับซ้อนที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าน่ากลัวอย่างแท้จริงขณะที่คุณเลื่อนผ่านเกม
คุณสามารถตีกลับที่ลูกบอลแก้วของคุณออกจากวัตถ​​ุเด้ง แต่คุณจะต้องหลีกเลี่ยงการตีบล็อกคอนกรีตหรือท่อโลหะที่ทำให้มันแตก ด้วยความหลากหลายของการเคลื่อนย้ายและหมุนวัตถุก็จะใช้ทักษะและกลยุทธ์ที่จะได้รับลูกของคุณไปสู่​​เป้าหมายของตน ใช้จุดมุ่งหมายของความเชี่ยวชาญและทักษะเวลาของคุณจะได้รับลูกแก้วของคุณเพื่อดาวและแสงมันขึ้นมา
มีองศาที่แตกต่างของความยากลำบากจากระดับในระดับมี แต่โดยทั่วไประดับแรกได้ง่ายขึ้นและระดับสุดท้ายจะยากกว่า เวลาที่คุณเอาชนะในระดับในแต่ละหนึ่งต่อไปจะถูกปลดล็อกและความคืบหน้าของคุณจะถูกบันทึกไว้โดยอัตโนมัติ ชนะทั้งหมด 70 และพิสูจน์ความสุดยอดของคุณ!
คุณลักษณะเด่น:
- ที่น่าตื่นเต้น, การเล่นเกมที่ใช้งานง่ายด้วยการควบคุมลูกที่มีความแม่นยำ
- ฟิสิกส์ตามปฏิสัมพันธ์ระหว่างลูกแก้วและวัตถุอื่น ๆ
- 70 ที่ไม่ซ้ำกันให้สวยงามระดับที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่สามารถเล่นได้และเล่นอีกครั้งเพื่อเนื้อหาหัวใจของคุณ
- ความคืบหน้าจะถูกบันทึกไว้โดยอัตโนมัติหลังจากที่แต่ละระดับจะชนะ

ดาวน์โหลด ShatterBall ฟรี

ShatterBall 1.2.6 ที่นำเสนอโดย TegTap เป็นชนิดของโปรแกรม แอ็กชันและการผจญภัย เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.0.1 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด ShatterBall ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด ShatterBall apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Minions Paradise™ 7.0.2851 apk


เคล็ดลับ:
- ทุกระดับได้รับการทดสอบอย่างละเอียดและสามารถชนะได้ หากหนึ่งในวิธีการที่ไม่ทำงานสำหรับคุณลองเปลี่ยนมุมกล้องความเร็วและวัตถุที่จะตีกลับออกจาก
- คุณสามารถลากบอลแก้วของคุณจากที่ใดก็ได้บนหน้าจอในขณะที่ลูกอยู่ภายในกล่องฉูดฉาด แต่คุณจะสูญเสียการควบคุมของลูกของคุณโดยเร็วที่สุดเท่าที่มันจะไปนอกกล่องฉูดฉาด คุณสามารถจับลูกเมื่อมันกลับมาลงในกล่องฉูดฉาด
- ซูมเข้าและออกโดยการจับ
- ถ้าคุณตัดสินใจว่าคุณได้ตั้งค่าความเร็วของลูกกอล์ฟของคุณช้าเกินไปที่คุณสามารถเริ่มต้นในระดับมากกว่าได้อย่างรวดเร็วโดยสามแตะที่หน้าจอเพื่อนำมาขึ้นเมนูหยุดชั่วคราวแล้วแตะที่ปุ่ม Restart
- คุณสามารถปรับความยากของเกมที่ "ง่าย" หรือ "ชั่วร้าย".
โดยทรอย Tegeder
ลิขสิทธิ์ TegTap

3 มิ.ย. 2558 - Play the first 19 Levels of ShatterBall for free in ShatterBall Lite! Super easy to learn and crazy fun to play! The ShatterBall experience is uniq. . ShatterBall Lite Información del APK .. Download Mobogenie For FreeDownload.Hi, here we provide you APK file of "Download 공 튀기기 APK for Mobile" to download and install for your mobile. . Download ShatterBall Lite APK for Mobile.Grave Mania 2 apk free download . Free Bunny Mania 2 torrent download · Download Bunny Mania apk free · Free . Download ShatterBall 1.2.6 for free 

9 พ.ย. 2558 - Download RiotCast. . download RiotCast. . Previous PostFree МотоМарка torrent downloadNext PostDownload ShatterBall free android app.19 ก.พ. 2557 - Hi, here we provide you APK file of "Glass Tower 3+" to download and install for your mobile. . Download ShatterBall APK for Kindle Fire. read Hi, here we provide you APK file of "Free Download 8 Pool Ball Mania Game APK for Blackberry" to . Free Download ShatterBall Lite APK for Blackberry. FREE 

Troy D apk v 1.0 free download,Troy D apk create by ARTISTECARD INC ,size 3.1M update . Download APK & Install It ( bytes) > . ShatterBall Lite · TROY icon Hi, here we provide you APK file of "Pinball Xtreme" to download and install for your mobile. It's easy . Let go download steps >> . ShatterBall Lite APK baixar.Flying Monkey-Jungle Adventure APK download | . View Book of Mormon Adventures details before download and install . ShatterBall Lite icon 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน ShatterBall apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

ShatterBall 1.2.6 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét