Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

ตุ๊กตาหมีซิปล็อค 1.2 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.2
ขนาด: 2.1M
ต้องใช้ Android: 2.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: การกำหนดค่าส่วนบุคคล
ให้บริการโดย: Soft Shaders
ดาวน์โหลด
ตุ๊กตาหมีซิปล็อค screenshots
download ตุ๊กตาหมีซิปล็อค free
download ตุ๊กตาหมีซิปล็อค free
download ตุ๊กตาหมีซิปล็อค free
download ตุ๊กตาหมีซิปล็อค free
download ตุ๊กตาหมีซิปล็อค free
ตุ๊กตาหมีเป็นของเล่นที่อ่อนนุ่มในรูปแบบของหมี ตุ๊กตาหมีเป็นหนึ่งในของขวัญที่นิยมมากที่สุดสำหรับเด็กและมักจะได้รับให้กับผู้ใหญ่ที่มีความหมายถึงความรักขอแสดงความยินดีหรือความเห็นอกเห็นใจ ตอนนี้เรากำลังนำเสนอใหม่ที่สวยงามมีสไตล์ตุ๊กตาหมีซิปล็อคหน้าจอสำหรับพวกเขา มันเป็น app ล็อกเกอร์ซิปฟรีสำหรับมาร์ทโฟนหน้าจอ ตู้เก็บของที่ง่ายและง่ายทำสำหรับคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัยจริงๆล็อคหน้าจอหรือรหัสผ่าน ถ้าคุณเป็นคนรักตุ๊กตาหมีแล้วคุณก็ต้องการที่จะตกแต่งหน้าจอที่บ้านของคุณด้วยตุ๊กตาหมีซิปล็อคหน้าจอแอพพลิเค เด็กชายและหญิงจริงๆจะชอบมัน
**คุณลักษณะเด่น**
- วันและเวลา
- สถานะของแบตเตอรี่
- แจ้งเตือนการโทร
- การแจ้งเตือนทาง SMS
- ใช้งานง่ายและง่ายในการปลดล็อคโทรศัพท์ของคุณ
- การออกแบบสร้างสรรค์และ HD Graphics

ดาวน์โหลด ตุ๊กตาหมีซิปล็อค ฟรี

ตุ๊กตาหมีซิปล็อค 1.2 ที่นำเสนอโดย Soft Shaders เป็นชนิดของโปรแกรม การกำหนดค่าส่วนบุคคล เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด ตุ๊กตาหมีซิปล็อค ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด ตุ๊กตาหมีซิปล็อค apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Fire Theme for Emoji Keyboard 36.0 apk


- เปิด / ปิดการใช้งานล็อกเกอร์จากเมนูการตั้งค่า
- เค้าโครงนี้ซิปล็อคเข้ากันได้กับเกือบทุกหน้าจอมาร์ทโฟน
- วอลล์เปเปอร์ที่สวยงามเท็ดดี้หมีถือหัวใจ
ซิปล็อค App นี้ไม่ต้องใช้รหัสผ่านหรือรหัส Pin เพื่อปลดล็อคมาร์ทโฟนของคุณ
เพลิดเพลินไปกับการที่ดีที่สุดและฟรีโปรแกรมหุ่นยนต์ซิปล็อค
**** วิธีการปลดล็อค ****
สัมผัสค้างไว้ลงไปจนซิปซิปหมีเท็ดดี้จะถูกปลดล็อก
กรุณาให้คะแนน app นี้จะแสดงความสนใจและการสนับสนุนของคุณ !!

30 ม.ค. 2559 - ตุ๊กตาเก็บพลังงานสำรองรสฃ็อกโกแลต: เพื่มพลังให้วิ่งผลัด 80-180 [S] .. เสกเหรียญ 2. เสกเยลลี่หมีเหลือง และ หมีชมพู 3. . ฉลองครบ 40 ล้านดาวน์โหลด แจกสมบัติ เค้ก 4 ชั้น [หมดเขต 24 พฤศจิกายน] 3. .. Line 3.9.3 /download/67656cqlecd3w5w/LINE+v3.9.3+-+ Facebook ?dl=0. . 1.1.0] 00:00. สอนทำไฟล์ apk เกมเศรษฐี 2ไฟล์ 07:40 . 2จอ. วิทีล็อคอินเกมเศรษฐี 1.0.7 06:13 .. LINE เกมเศรษฐี จี้มหาโหด ซองบิน 92% ตุ๊กตาหมี 100% . [TสอนT] - ดาวน์โหลดไฟล์ -【แอพ 2 จอ-แอพ 4 จอ】และ【การแตกไฟล์】.Maxima สายเอ็นโหลด แม็กซิม่า ผลิตจากประเทศ เยอรมัน . Corelle Snapware ชุดเก็บอาหารพร้อมฝาล็อค ทรงเหลี่ยม ขนาด .. APKชุดผ้าปูที่นอน พร้อมผ้านวม6ฟุต6ชิ้น APK011 .. Korilakkuma Warming Tiger San-X ตุ๊กตาหมีโคริลัคคุมะใส่หมวกลายเสือ

15 ม.ค. 2558 - TALKS, REVIEWS, DOWNLOADS AND SO MUCH MORE! .. ทำไมต้องถอดล็อคอินไปตั้งกระทู้เย็ดในฟิตเนสนะ แหม ... ผมเป็นแต่ตุ๊กตาเศษผ้าเก่า .. เซกซี่ และดูสาวถูกใจผมมาก กล้ามก็มีแบบลีนๆ ไม่ล่ำเป็นหมีแบบปัจจุบัน คือ ... คุณวัตน์ แต่เปลี่ยน .bin เป็น .apk แบบ Hell Master ผมไม่คิด .. ซินเจียยู่อี่ซินนี่ฮวดใช้ค่ะทุกๆคงเขามองเห็นวีธีเขียน APK files .. (ปลอม) ที่ฮามากๆ · iPhone Nano ความฝันที่ไม่(น่า)มีทางเป็นจริง · NVIDIA vs Qualcomm แข่งกันเปิดตัวชิปเทพ 4 คอร์ เพื่อปฏิวัติวงการมือถือ LaFamille ตะหลิวซิลิโคนพร้อมรูระบาย (สีชมพู/เหลือง) · Buytra Clip-on White LED .. PUMPKIN คีมล๊อค ด้ามหุ้มยาง 10 นิ้ว · NK Furniline โครงเตียงเดี่ยว ขนาด .. Morning กระจกตั้งโต๊ะ ประดับด้วยลูกไม้และตุ๊กตาหมี MA-012 (Blue) · Premier Satin . APKชุดผ้าปูที่นอน พร้อมผ้านวม6ฟุต6ชิ้น APK033 . USB ISP Programmer Download Adapter

28 พ.ค. 2558 - สวยงาม ล็อค มอนสเตอร์ ซิป ซิป . ล็อคหน้าจอ ซิป มอนสเตอร์ 1.0 APK for Android . ตุ๊กตาหมี ซิป ล็อค · ลายนิ้วมือ 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน ตุ๊กตาหมีซิปล็อค apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

ตุ๊กตาหมีซิปล็อค 1.2 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét