Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

นำทาง GPS ที่พูด 2.0 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 2.0
ขนาด: 3.0M
ต้องใช้ Android: 3.0 และสูงกว่า
หมวดหมู่: การเดินทางและท้องถิ่น
ให้บริการโดย: BeastHart
ดาวน์โหลด
นำทาง GPS ที่พูด screenshots
download นำทาง GPS ที่พูด free
download นำทาง GPS ที่พูด free
download นำทาง GPS ที่พูด free
GPS นำทางและแผนที่คือการเปิดโดยหันออนไลน์ที่ติดตั้งมากที่สุดในโลก GPS โปรแกรมนำทางสำหรับโทรศัพท์ Android ขับเคลื่อนด้วยแผนที่ Google
GPS นำทางและแผนที่มีการติดตั้งบนเส้นจึงมีความจำเป็นสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเมื่อมีการนำ โฟลเดอร์และการปรับปรุงโปรแกรมฟรีที่มีอายุการใช้งานทั้งหมด โปรแกรมของเราสามารถเส้นทางคุณไปรอบ ๆ อุบัติเหตุช่วยให้มีทิศทางความคิดเห็นหลายแบบครบวงจรและยังมีความสามารถในการกำหนดเส้นทางสลับตัวเลือกบุ๊คมาร์คที่มีประสิทธิภาพและคุณสมบัติที่มีประโยชน์ร่วมกัน การแสวงหาแผนที่อยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้ได้รับคุณที่คุณต้องไปที่ใดก็ตามที่จะนำคุณชีวิต เป็นไปเพื่อคุณ app สำหรับแผนที่สด, GPS, และการปรับปรุงการจราจรสด ไม่ว่าคุณจะทำงานไปทำธุระอย่างรวดเร็วข้ามเมืองหรือการเดินทางบนท้องถนนทั่วประเทศ, การแสวงหาแผนที่มีทิศทางความคิดเห็นที่เชื่อถือได้และข้อมูลการจราจรที่คุณต้องการสำหรับระบบนำทางที่ปราศจากความเครียด
คุณสมบัตินำทางจีพีเอ:
- การใช้งานง่ายและใช้งานง่าย
- ความถูกต้องจีพีเอสช่วยให้คุณมีตำแหน่ง GPS ที่ถูกต้องมาก
- มีความสงบของจิตใจรู้ว่าเรากำลังใช้ข้อมูลการจราจรล่าสุด การปรับปรุงการจราจรสดและอัตโนมัติเส้นทางใหม่จะช่วยให้คุณได้รับมีในเวลา
- ค้นหาได้อย่างรวดเร็วสำหรับจุดที่น่าสนใจใกล้เคียงในประเภทที่คุณชื่นชอบเช่นกาแฟ, ร้านอาหาร, แก๊ส, และอื่น ๆ มีบาร์ชั้นแรกในอุตสาหกรรมของเรา!
- เลือกถึงสามเส้นทางการขับขี่ที่แตกต่างกัน (ถ้ามี) ที่จะได้รับคุณไปยังปลายทางของคุณมีประสิทธิภาพมากที่สุด เราจะใช้การจราจรการปิดถนนและอื่น ๆ เข้าบัญชีเพื่อให้คุณสามารถเลือกเส้นทางที่เหมาะสมที่สุด

ดาวน์โหลด นำทาง GPS ที่พูด ฟรี

นำทาง GPS ที่พูด 2.0 ที่นำเสนอโดย BeastHart เป็นชนิดของโปรแกรม การเดินทางและท้องถิ่น เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 3.0 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด นำทาง GPS ที่พูด ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด นำทาง GPS ที่พูด apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Translator Speak and Translate 2.5.1.3 apk


- ได้รับการนำทางที่ถูกต้องสำหรับเส้นทางการขับรถทุกที่ที่คุณต้องการไป
- ความเร็วในการขับรถคุณจะได้รับความเร็วที่ถูกต้องมากผ่านทางหน้าเข็มทิศของเรา
- ค้นหาสถานที่พักผ่อนหัวของคุณ สำรวจพื้นที่และจองโรงแรมใกล้เคียงได้โดยตรงจากโปรแกรม!
- ความเร็วกล้องทิศทางความคิดเห็น
- โหมดการกำหนดเส้นทางสำหรับรถยนต์คนเดินเท้า, รถบรรทุก
- แผนที่ทิศทางในการขับรถหมุนหรือทิศตะวันตกเฉียงเหนือขึ้น
- เพิ่มสถานที่ที่ชื่นชอบของคุณเองและการกำหนดค่าเส้นทาง
- จีพีเอสนำทางด้วยดาวเทียม

21 ม.ค. 2555 - ฟรีนำร่อง GPS กับ Igo 8 บน Android มาร์ทโฟน. . จากโทรศัพท์ของคุณโดยใช้ตัวจัดการไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาจาก Android ตลาด. การติดตั้ง 5.ข้ามไปยัง ส่วนที่ 3 ดาวน์โหลดแผนที่ทางด้านบน 5 สำหรับ Android - แผนที่ปัจจัย: GPS นำทาง, 9.7 MB, ฟรี . โปรแกรมประยุกต์ที่เชื่อมต่อเครือข่ายทาง . เมือง 3 มิติในแผนที่ เย็นเห็น; เสียงระบบนำทางเปิดโดยเปิดตัว; พูดชื่อถนนให้ความสำคัญกับถนน ดาวน์โหลด ฟรี GPS Navigation แอนดรอยรุ่นล่าสุด, VDO และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง GPS โปรแกรม นำทาง gps navigator 3d Navigation. . จีพีเอสนำทางพร้อมพูดคุย 2.0. นักพัฒนา: RenanCardosomm99

. ๆ มันเป็นไปไม่ได้เกือบ. Google แผนที่นำทางด้วยฟังก์ชั่นเป็นทางเลือกในการแก้ไขปัญหาระบบนำทาง GPS . ๆ ที่คุณเลือก เสียงพูดคุยจากนั้นคุณสามารถไปที่หมวดหมู่ย่อย ดาวน์โหลด 3☆ Magellano 1.2.1 ที่ Aptoideตอนนี้! . นำทาง GPS ใช้อุปกรณ์สังเคราะห์เสียงพูดที่เป็นโฮสต์มันและเป็นภาษาท้องถิ่น 5 ภาษา (อิตาลี, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, อุปกรณ์นำทาง หรือ GPS เป็นอุกรณ์สำคัญมากในปัจจุบัน สำหรับนำทางในการท่องเที่ยว การเดินทางต่าง ๆ..

มีเสียงนำทางให้คุณเลือกทั้งแบบ Text-to-Speech พูดนำทางระบุชื่อถนน gps มีเสียงพูด iphone ซอย และสถานที่ต่างๆ . โปรแกรมแผนที่ BaseCamp™ เพียงคุณ Download ติดตั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ กล่าวโดยรวมคือ Google Maps for Android มีการใช้งานที่มีความเป็น โปรแกรม gps นำทาง GPS navigator มากขึ้น ในมือถือแอนดรอยด์ใครที่ยังไม่มีก็ดาวน์โหลดใน Google Play ได้เลยครับ 10 ก.ค. 2556 - ก่อนหน้านี้ผมเคยนำเสนอ Waze ที่เป็นระบบแผนที่นำทางแบบ Cloud Sourcing ที่เก่งมากไปแล้ว แต่ปัญหาของ Waze ก็คือ ระบบ turn by turn ของมัน 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน นำทาง GPS ที่พูด apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

นำทาง GPS ที่พูด 2.0 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét