Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

한자공부Q 1.2.32 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.2.32
ขนาด: 13M
ต้องใช้ Android: 2.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: การศึกษา
ให้บริการโดย: Aribada Inc.
ดาวน์โหลด
한자공부Q screenshots
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
download 한자공부Q free
เมื่อจีนต้องการให้ฉันจะจดจำ กี๊ออกได้อย่างง่ายดายมากขึ้นโดยการใช้น้ำที่ฝึกการเขียนตัวอักษรจีนระดับที่จำเป็น, แบบทดสอบ, การทดสอบบันทึกที่ไม่ถูกต้อง
★★คุณลักษณะบางอย่างมีการโฆษณาและการสร้างรายได้ส่วนหนึ่งเป็นที่เปิดเผย ดูแลไม่ว่าฟรี
★★กรุณาส่งสอบถาม support@aribada.com
  - หากการค้นหาคำ / คำสมาคมผลิตภัณฑ์ freemium ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับคำจีนสำหรับปัจจุบัน สมาคมของตัวอักษรจีนคำที่ใช้กันทั่วไปสำหรับการอ่านระดับน้ำที่ 8 - การศึกษาระดับปริญญาชั้นแรกในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว
  - Android OS ไม่ได้มีข้อมูลตัวอักษรตัวอักษรจีนสำหรับการขยายตัวบางอย่างในประเทศจีนและแบบอักษรเริ่มต้นจีนอังกูลเช่นตารางตัวอักษรอาจปรากฏเสีย หากการตั้งค่า> ปรากฏขึ้นอย่างถูกต้องถ้าคุณติดตั้งตัวอักษรจีนในการติดตั้งแบบอักษรภาษาจีน
  - Hoeksun การเขียนตัวอักษรจีนที่ใช้ใน app นี้จะใช้ข้อมูลที่ hoeksun ข้อมูลที่ให้ไว้ในจดหมายเว็บไซต์ที่มีข้อมูล hoeksun คันจิของญี่ปุ่นที่เรียกว่า KanjiVG hoeksun ถูกเขียนขึ้นโดยตัวอักษรคันจิของญี่ปุ่นนอกจากนี้ยังมีข้อมูลที่ผิด hoeksun ดังนั้นโปรดใช้ hoeksun ข้อมูลสำหรับการอ้างอิงเท่านั้น Hoeksun ผิดเราจะได้รับการแก้ไขอย่างต่อเนื่อง (KanjiVG เป็นลิขสิทธิ์ (c) 2009/2010 อูล Apel และปล่อยออกมาภายใต้ Creative Commons Attribution-Share Alike 3.0 ใบอนุญาต.)
★★ให้รักเรียนต่อจีน Q ลูกค้าที่รักผมขอขอบคุณสำหรับคำว่า เราจะยังคงเพิ่มคุณสมบัติในการมุ่งมั่นที่จะกลายเป็น app ที่ดีกว่า
★★ให้ 10 ล้านค้นหาคำและคำภาษาจีนสมาคม View, ฝึกการเขียนตัวอักษรจีนฟังก์ชั่น (-6000 ผู้หญิงเขียน hoeksun สนับสนุนการแสดงข้อมูลให้เป็นภาพเคลื่อนไหวตัวอักษร hoeksun) (คำคันจิและดูคำที่เกี่ยวข้อง, พันตัวละครคลาสสิกและตัวย่อสิงโตเป็นส่วนหนึ่งของค่าใช้จ่าย)
★มันเป็นโปรแกรมฟรีที่สามารถศึกษาตัวอักษรคันจิตัวอักษรจีน Yupian 27 000 ผู้หญิงในประเทศที่ใหญ่ที่สุดของ
- ค้นหาโดยตรวจสอบน้ำจีน
- ค้นหาตามระดับการศึกษา
- เดอะ chonghoek จำนวนบังเอิญค้นหาตาม
- ค้นหาตามหยินหมายความว่า

ดาวน์โหลด 한자공부Q ฟรี

한자공부Q 1.2.32 ที่นำเสนอโดย Aribada Inc. เป็นชนิดของโปรแกรม การศึกษา เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด 한자공부Q ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด 한자공부Q apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Lagu Anak Muslim dan Juz Amma 1.1.4 apk


- ข้อเสนอของจีนที่จะจดจำฟังก์ชั่น
- คันจิแบบทดสอบมีคุณสมบัติ
- คันจิแบบทดสอบหมายเหตุไม่ถูกต้องมี
- ซ่อนคุณลักษณะจะเสียงและการศึกษาในภาษาจีน
- คันจิแบบทดสอบการตั้งค่าฟังก์ชั่นเสียง
- การศึกษาสถานที่ตั้งของร้านค้าตัวอักษรคันจิ
- คุณสมบัติคำศัพท์
- บุ๊คมาร์ค
- โฟร์ - สำนวนของตัวละคร
- พันตัวละครคลาสสิก
- เชื่อมโยงคำหมายถึงการค้นหาเว็บ
- ให้ภาพเคลื่อนไหวอัตโนมัติคันจิเขียน hoeksun

20 มิ.ย. 2559 - 한자공부Q Download APK for Free! 한자공부Q – Free app in . Download 한자공부Q apk and all version history for Android.언제 다 외우나 싶은 한자. 급수별, 수준별 필수 한자를 쓰기 연습, 퀴즈 테스트, 오답노트 등을 활용하여 보다 쉽게 익혀보세요. 일부 기능은 부분 유료화되어 있고 한자공부Q 1.2.31 free download for Android,한자공부Q is a education App developed by Aribada Inc,언제 다 외우나 싶은 . Home / Education / 한자공부Q APK 

한자공부Q apk v 1.1.18 free download,한자공부Q apk create by Aribada Inc. ,size 14M update at May 27, 2014.Recent changes "Download 한자공부Q APK for Android Kitkat". - 1.1.28.66 : 음과 훈을 어문회 기준으로 변경 - 1.1.27.65 : 버그 수정 - 1.1.26.64 : android OS 6.0 한자공부Q가 안드로이드 버전으로 출시되었습니다. 일부 기능 부분 유료화되어 있습니다. 문의사항은 support@ 으로 보내주세요. - 단어검색/연관 

언제 다 외우나 싶은 한자. 급수별, 수준별 필수 한자를 쓰기 연습, 퀴즈 테스트, 오답노트 등을 활용하여 보다 쉽게 익혀보세요. 일부 기능은 부분 유료화되어 있고 언제 다 외우나 싶은 한자. 급수별, 수준별 필수 한자를 쓰기 연습, 퀴즈 테스트, 오답노트 등을 활용하여 보다 쉽게 익혀보세요. 일부 기능은 부분 유료화되어 있고  한자공부Q apk direct download free, 한자공부Q 1.2.27 by Aribada Inc. compatible with android 2.3 或以上版本.

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน 한자공부Q apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

한자공부Q 1.2.32 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét