Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

RUP Record 2.0.1 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 2.0.1
ขนาด: 362k
ต้องใช้ Android: 1.6 และสูงกว่า
หมวดหมู่: เครื่องมือ
ให้บริการโดย: Sheridan Programmers Guild
ดาวน์โหลด
RUP Record screenshots
download RUP Record free
download RUP Record free
download RUP Record free
download RUP Record free
รายการโฟโต้ช่วยให้สารกำจัดศัตรูพืช applicators เอกชนสอดคล้องกับความต้องการของการเก็บบันทึกข้อมูลของกฎระเบียบของรัฐบาลกลางเกี่ยวกับสารกำจัดศัตรูพืชที่ถูก จำกัด การใช้งาน (โฟโต้) ความล้มเหลวที่จะปฏิบัติตามกฎระเบียบเหล่านี้จะส่งผลในการลงโทษทางแพ่ง $ 500 หรือมากกว่า
โทรศัพท์ของคุณให้วันเวลาและข้อมูลสถานที่ รายการโฟโต้จำชื่อและรหัสของคุณ applicator ทั้งหมดที่คุณทำออกมาในเขตข้อมูลนั้นจะกรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มง่ายๆกับข้อมูลแอพลิเคชันที่เฉพาะเจาะจง บันทึกผลที่ตรงตามความต้องการของกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกาถูกส่งไปยังคุณ พิมพ์มันออกไปวางลงในโฟลเดอร์ไฟล์และคุณได้ปฏิบัติตามกฎระเบียบว่าข้อมูลจะอยู่ในไฟล์ภายใน 14 วันและจะถูกเก็บไว้เป็นเวลาอย่างน้อยสองปี
RUPRecord ใช้สำหรับการติดตามการใช้งานของทั้งสองจุดและพื้นที่ของสารการรักษาหนึ่งหรือผสม จะจำชื่อและรหัสของสารกำจัดศัตรูพืชที่ถูก จำกัด การใช้งานที่คุณได้นำมาใช้ทำให้ง่ายยิ่งขึ้นในการบันทึกการใช้งานที่เพิ่มขึ้นจากภาชนะเดียวกัน
ถ้าคุณไม่ได้มีการให้บริการโทรศัพท์มือถือในเขตข้อมูลออกไม่มีปัญหา app ที่เก็บอีเมลในกล่องขาออกของตัวเองของมันรอจนกระทั่งคุณได้รับในช่วงของหอโทรศัพท์มือถือแล้วส่งบันทึก
โปรดทราบว่ารัฐของคุณอาจมีความต้องการของตัวเองเก็บบันทึกข้อมูลที่เกินเหล่านั้นจาก USDA และถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับการประชุมความต้องการเหล่านั้น เราจะให้ความสามารถในการให้คุณสามารถกำหนดเองของคุณตั้งชื่อเขตข้อมูลการเก็บรวบรวม เหล่านี้ที่อาจช่วยให้คุณสามารถป้อนข้อมูลเพิ่มเติมที่จำเป็น แต่มันก็ขึ้นอยู่กับคุณเพื่อตรวจสอบว่าบันทึกผลไม่ในความเป็นจริงเป็นไปตามมาตรฐานที่ใช้บังคับทั้งหมด
ยังทราบว่า app นี้มีวัตถุประสงค์เฉพาะสำหรับการใช้งานส่วนตัว applicators มันก็ไม่ได้ตอบสนองความต้องการเก็บบันทึกข้อมูล USDA โฟโต้สำหรับ applicators เชิงพาณิชย์ จะมิได้มีจุดประสงค์เพื่อสร้างความพึงพอใจให้ระเบียนที่รัฐหรือมาตรฐานการคุ้มครองคนงานของรัฐบาลกลาง (WPS)
หากคุณมีปัญหาคำถามหรือข้อเสนอแนะ (และโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังมองหา app สำหรับ applicators เชิงพาณิชย์) กรุณาอีเมล์เราที่ support@sherprog.com
หากคุณมีส่วนร่วมในการให้ความรู้หรือการควบคุมสารกำจัดศัตรูพืช applicators ส่วนตัวและคุณต้องการที่จะได้รับสำเนาคิดเห็น / สาธิตฟรี app นี้โปรดส่งอีเมลถึงคำขอของคุณถึงเราที่ reviews@sherprog.com
ข้อมูลอย่างย่อปรับปรุงล่าสุด:
1.2.0:
* ย้ายไปอยู่ที่ใหม่ให้บริการได้เร็วขึ้นทางอีเมล์
* เพิ่มส่วน 'เคล็ดลับ' การให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เช่นการประมาณค่าความเร็วลมและเครื่องพ่นสารเคมีเทคนิคการสอบเทียบ
1.1.3:
* แก้ไขข้อผิดพลาดเล็ก ๆ ใน "เกี่ยวกับปุ่ม" ในเมนูขาออกของ

ดาวน์โหลด RUP Record ฟรี

RUP Record 2.0.1 ที่นำเสนอโดย Sheridan Programmers Guild เป็นชนิดของโปรแกรม เครื่องมือ เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 1.6 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด RUP Record ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด RUP Record apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Me diga a operadora 2.3.2 apk


1.1.2:
* ข้อความที่ยังไม่ได้ถูกส่งไปแล้วจะได้รับการ retried เมื่อโทรศัพท์เรียบในขณะนี้
* ลบย้ายไปยังความสามารถใน SD Card; ความขัดแย้งกับอัตโนมัติแบบใหม่ลองใหม่อีกครั้งคุณลักษณะ
* แก้ไขบางพฤติกรรมแปลกที่มีรูปแบบขาออก
1.1.1:
* แก้ไขข้อผิดพลาดเล็ก ๆ ที่ก่อให้เกิดการลองใหม่อีกครั้งและปุ่มทั้งหมดจะยังคงมองเห็นได้เมื่อพวกเขาไม่ควร
1.1.0:
* เพิ่มขาออกที่จะลองใหม่อีกครั้งจนกว่าจะมีการส่งอีเมลที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ในสถานที่สนามที่คุณไม่ได้มีการให้บริการโทรศัพท์มือถือ! ประวัติถูกจัดคิวขึ้นเพียงบนโทรศัพท์มือถือและส่งต่อมาเมื่อคุณได้รับกลับเข้ามาในช่วงหอโทรศัพท์มือถือ
* เพิ่มความสามารถในการย้ายไปยัง SD การ์ด
อินเตอร์เฟซ * 'การตั้งค่า' ที่ดีขึ้นควรจะทำให้ง่ายต่อการตั้งค่า app ที่แรกและที่จะเปลี่ยนการตั้งค่าได้ตามความต้องการ
1.0.2:
* ชี้แจงข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบตามความคิดเห็นที่เราได้รับจากผู้ใช้ในช่วงต้น
1.0.0:
* รุ่นแรกที่มีการกำหนดราคาพิเศษการเข้าถึงต้น

14 มิ.ย. 2559 - …enjoy clip below Download do :https:///store/apps/details?id= Aplicativo q eu edito os meus 22 ส.ค. 2558 - This recording (recording) celebrity of ranks that you also tried to sing in the app!You recorded your cool and cute little voice (voice) ♪ use . e 7534 content 7509 network 7429 what 7393 download 7375 mail 7362 pm ... prizes 390 growth 389 jmail 388 terms 388 record 388 gamedailynewsletter .. 3 appalling 3 aplus 3 apk 3 apij 3 apezone 3 apexxbox 3 apextreme 3 apcoq 3 .. 1 rupkey 1 rup 1 runtimes 1 runneth 1 runnerup 1 runewords 1 runewizard 1 

10 มิ.ย. 2559 - Download MediaMonkey Gold 4.1 and Catalog your Actual physical CDs and make use of the . To that stop, it allows people to instantaneously rip, record and (what quite a few Other . BuildProp Editor Premium .Free rip file android apk Download,free download rip file ,rip file for free software download in the .Download Cell Sites Android APK free! . You are looking for download the Cell Sites 1.0.2 apk file for Android 2.2 and up. You can get Cell . Rup Record. Free 

24 มิ.ย. 2559 - ดาวน์โหลด RIP HR Giger 1.01 (Android) ฟรีที่ HR Giger Hans Rudolf . Giger is also well known for artwork on several music recording albums. In 1998 Giger acquired . RIP HR Giger ข้อมูลไฟล์APK. ชื่อแพ็คเกจ.Download aplikasi juwe ram script apk, Stream 15 - Travis Porter - I Just Wanna F K . Rup Chand Joshi : Free Download Rup Chand Joshi ji of Village from I can . IP Camera Viewer 2 app allows to monitor and record video from IP Cameras.17 เม.ย. 2558 - - Download Apk Direct. . Download - Mondello Radio ().apk - . This App CANNOT be used to rip/record music.

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน RUP Record apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

RUP Record 2.0.1 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét