Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Pluto Theme 1.1.0 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.1.0
ขนาด: 1.3M
ต้องใช้ Android: 4.0 และสูงกว่า
หมวดหมู่: ไลฟ์สไตล์
ให้บริการโดย: CM Themes
ดาวน์โหลด
Pluto Theme screenshots
download Pluto Theme free
download Pluto Theme free
download Pluto Theme free
download Pluto Theme free
คุณต้องการที่จะเดินทางไปในพื้นที่? ธีมดาวพลูโตเป็นรูปแบบฟรีออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้เปิด CM รวมถึงหลายสิบของไอคอนแบบครบวงจรและวอลล์เปเปอร์ศิลปะซึ่งสามารถปรับแต่งอุปกรณ์ของคุณได้อย่างง่ายดาย
  ใช้รูปแบบนี้คุณสามารถทำตามขั้นตอนต่อไปนี้:
  1. ดาวน์โหลดและติดตั้งชุดรูปแบบ;
  2. ติดตั้ง CM เปิด;
  3. เริ่ม CM เปิดไปที่¡° Theme - Mine¡±เพื่อเปิดรูปแบบและใช้มันไปยังโทรศัพท์ของคุณ
CM เปิดเป็นตัวเปิดที่ปลอดภัยที่สุดในโลก!
CM เปิด - เงา, ขนาดเล็กและการรักษาความปลอดภัย
ปล่อยปลอดภัยที่สุดในโลกอยู่ที่นี่! เพิ่มความเร็วในการเริ่มต้นของคุณโดย 100% และประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มโทรศัพท์ - จากจิตใจที่ยอดเยี่ยมเหมือนกันที่อยู่เบื้องหลังแอปพลิเค # 1 โทสะอาด!
คุณลักษณะเด่น
ขนาดเล็ก - เพียงแค่ 2MB, CM เปิดอย่างรวดเร็วช่วยเพิ่มอุปกรณ์ของคุณในขณะที่เป็นตัวเปิดที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในโลก

ดาวน์โหลด Pluto Theme ฟรี

Pluto Theme 1.1.0 ที่นำเสนอโดย CM Themes เป็นชนิดของโปรแกรม ไลฟ์สไตล์ เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 4.0 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Pluto Theme ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Pluto Theme apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Мотиватор (полезные цитаты) 1.0 apk


เงา - เร่งความเร็วเริ่มต้นของคุณโดย 100%! ทำให้ปพลิเคชันของคุณโหลดเร็วค้นหาสุทธิที่มีความเร็วและทำให้การใช้งานเต็มรูปแบบของความสามารถของโทรศัพท์ของคุณไม่มีน้ำหนักตาย
ปลอดภัย - รวมโลก # 1 เครื่องมือป้องกันไวรัสซึ่งช่วยปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูล app ของคุณเช่นเดียวกับการปิดกั้นไวรัสและมัลแว
สมาร์ท - โดยอัตโนมัติจัดปพลิเคชันของคุณลงในโฟลเดอร์ที่ฉลาดขึ้นอยู่กับนิสัยของคุณและแนะนำแอพพลิเคที่เป็นที่นิยมกับคนในละแวกของคุณ
สไตล์ - ปรับแต่งวอลล์เปเปอร์ที่ไม่ซ้ำกันของคุณเพื่อให้พอดีกับสไตล์ส่วนตัวของคุณ!
ติดต่อเรา
ความคิดเห็นของคุณช่วยให้เราเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเราดี หากคุณมีข้อเสนอแนะหรือความคิดเห็นใดที่คุณมีมากกว่ายินดีที่จะได้รับในการติดต่อกับเราในชุมชนเบต้าของเราที่ Google+ หรือติดต่อเราโดยตรง
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
launcher@cmcm.com

7 พ.ค. 2558 - Pluto Day is coming up and Angry Birds are involved! . Direct Download Link: Link1 || . CM12 Touchwiz Lollipop Theme Apk v1.0 For Android.Download Hello pluto keyboard theme apk apps (Android), free Hello pluto keyboard theme apk appsapk download - Hello Kitty Live Kitty Pluto Theme . Download Apk, android. Apk Games. Android Apk. Apk Apps. Android Application. Android Games. Android Apps. Do you want to travel in space?

You are downloading Pluto Theme file for android. Please be aware that here only share the original and free APK installer for Pluto Theme without any cheat, . Downloads: 50,000 - 100,000. Update: 2013-04-16. Price: FREE Version: 1.6. Rate: 4.1. Requires: 1.6 and up. APK filesize:.Download Pluto Theme APK v1.1.0 for Android. Pluto Theme 1.1.0: Do you want to travel in space? Pluto theme is a free theme specially designed for CM 

12 ก.ย. 2558 - Tech 9 theme APK 1.2.0 Free Lifestyle Apps for Android - Tech 9 theme is a free theme . Download and install the theme; 2. . Pluto Theme.Pluto TV is a free online television service broadcasting over 100 live channels full of TV shows, . Download Theme Xperien Point APK for Android Kitkat. read You may have to download Pluto file to access the app without sign in . You may have to down app Dasom Couple GO sms theme apk to access the 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Pluto Theme apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Pluto Theme 1.1.0 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét