Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Pool Billiards Pro 3.3 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 3.3
ขนาด: 6.2M
ต้องใช้ Android: 1.5 และสูงกว่า
หมวดหมู่: กีฬา
ให้บริการโดย: TerranDroid
ดาวน์โหลด
Pool Billiards Pro screenshots
download Pool Billiards Pro free
download Pool Billiards Pro free
download Pool Billiards Pro free
download Pool Billiards Pro free
download Pool Billiards Pro free
download Pool Billiards Pro free
download Pool Billiards Pro free
download Pool Billiards Pro free
download Pool Billiards Pro free
download Pool Billiards Pro free
ยินดีต้อนรับสู่สระว่ายน้ำบิลเลียดเกมมืออาชีพ วิธีการเกี่ยวกับเกมเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดีของสระว่ายน้ำ? นี่คือเกมที่สระว่ายน้ำที่ 1 ในตลาด Android และเป็นบริการฟรี
คุณสมบัติของเกม
1. ลูกนิเมชั่น 3 มิติที่สมจริง
2. การควบคุมแบบสัมผัสสำหรับการเคลื่อนย้ายติด
3. 8 ลูกสระว่ายน้ำและสระว่ายน้ำบอล 9
4. โหมดผู้เล่นเดี่ยว:
4.1 โหมด VS: ผู้เล่นกับคอมพิวเตอร์ / Player (กฎ)
4.2 โหมดเวลา - เกมสระว่ายน้ำตรง (กฎ)
- ท้าทาย (2 นาทีระยะเวลาที่มีการบันทึกคะแนนสูง)
- การปฏิบัติ (ไม่ จำกัด เวลา แต่ไม่มีการบันทึกคะแนนสูง)
5. เล่นโหมดออนไลน์ (กฎ):
การแข่งขัน 1-on-1 กับผู้เล่นจริงทั่วทุกมุมโลก ชนะการแข่งขันและใช้ชิปที่ถือหุ้น คุณสามารถใช้ชิปในการปรับแต่งและอัพเกรดตัวชี้นำหรือเข้าสู่การแข่งขันในอันดับที่สูงขึ้น!

ดาวน์โหลด Pool Billiards Pro ฟรี

Pool Billiards Pro 3.3 ที่นำเสนอโดย TerranDroid เป็นชนิดของโปรแกรม กีฬา เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 1.5 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Pool Billiards Pro ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Pool Billiards Pro apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Snowboard Party Lite 1.0.2 apk


6. โหมดอาเขต: 180 + ระดับความท้าทาย (กฎ)
วิธีการเล่น:
1) โหมด VS: ผู้เล่นกับคอมพิวเตอร์ / Player (กฎ)
เล่นกับคอมพิวเตอร์ AI / ผู้เล่นที่มีมาตรฐาน 8 กฎลูกหรือ 9 กฎลูก แตะที่หน้าจอเพื่อปรับทิศทางและลากลงอำนาจขึ้นในขวาเพื่อตี แตะค้างไว้ที่จุดใด ๆ ที่จะย้ายคิวบอลและแตะเพื่อยืนยันสำหรับลูกฟรี
2) โหมดเวลา (กฎ)
เป้าหมายของเกมคือการที่กำหนดไว้ในกระเป๋าของลูกที่ได้รับมอบหมาย ลูกมากขึ้นจมคะแนนที่สูงกว่าคุณจะได้รับ แตะที่หน้าจอเพื่อปรับทิศทางและลากลงอำนาจขึ้นในขวาเพื่อตี
ระยะเวลาเริ่มต้นของโหมด Challenge เพียง 2 นาที แต่เมื่อคุณจมลูกคุณจะได้รับเวลาเพิ่มเติม ในฐานะที่เป็นลูกทั้งหมดได้รับการล้างสระว่ายน้ำจะสร้างกลุ่มใหม่ของลูกเพื่อให้เกมที่เกิดขึ้น นอกจากนี้คุณสามารถเล่นโหมดการปฏิบัติที่มีการ จำกัด เวลา แต่ไม่มีการบันทึกคะแนนสูง
3) โหมดอาเขต (ใหม่และกฎระเบียบไม่ได้)
คุณจำเป็นต้องพกพาลูกบอลทั้งหมดบนโต๊ะภายในจำนวนที่กำหนดของตัวชี้นำ ไม่มีการ จำกัด เวลาไม่เป็นและกฎระเบียบสำหรับโหมดนี้ แต่ระวังคุณมีจำนวน จำกัด เพียงหนึ่งเดียวของตัวชี้นำ
Rack em!
หมายเหตุ: สิทธิ์ที่จำเป็นในเกมนี้จะใช้สำหรับคณะผู้นำออนไลน์ ขอบคุณ

You are about to download the Pool Billiards Pro 3.1 apk file for Android 1.5 and up: Pool Billiards Pro is a free and fun Sports game. Download APK & Install It Pool Billiards Pro Sport Games download free game for Android (tablet/mobile/cell phone smartphone). Download online application (Apk/App) Google Play to 24 ก.ย. 2558 - Pool Billiards Pro 3.1 Mod Apk (Unlimited Money)Welcome to the Pool Billiards Pro game! How about a . Home · Contact Me; DOWNLOAD.

Welcome to the Pool Billiards Pro game! How about a nice little game of pool? This is the No.1 Pool game in Android market and it's totally FREE.19 ต.ค. 2558 - Download Pool Billiards Pro apk torrent or any other torrent from Android category.15 ก.ย. 2558 - Welcome to the Pool Billiards Pro game! How about a nice little game of pool? This is the No.1 Pool game in Android market and it's totally 

Free Download Pool Billiards Pro - . 54506_4. Download. Pool Billiards Pro - . Size of file. 3.37 mb. Hits. 5861. Category. Sports. Related Files.Free Download Pool Billiards Pro 246 Sports Games Android Zone from .17 ต.ค. 2558 - Free download latest version Pool Billiards Pro Apk for Android or you can download Pool Billiards Pro app on your phone easily from 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Pool Billiards Pro apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Pool Billiards Pro 3.3 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét