Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Talking Imran Khan - PTI 1.4 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.4
ขนาด: 21M
ต้องใช้ Android: 3.0 และสูงกว่า
หมวดหมู่: บันเทิง
ให้บริการโดย: Mobile Tin
ดาวน์โหลด
Talking Imran Khan - PTI screenshots
download Talking Imran Khan - PTI free
download Talking Imran Khan - PTI free
download Talking Imran Khan - PTI free
download Talking Imran Khan - PTI free
พูดคุย Imran เป็น Android App ซึ่งเป็นประกาศของแรงบันดาลใจจากผู้นำที่มีเสน่ห์มากที่สุดในปัจจุบันปากีสถานการเมือง, อิมรานข่าน มันถูกสร้างขึ้นสำหรับผู้ตายสนับสนุนฮาร์ดปากีสถาน Tehreek อี Insaaf (PTI) ที่ติดตามและรับฟังผู้นำของพวกเขาเพียรพยายาม ดังนั้นผู้ที่ต้องการที่จะให้แรงบันดาลใจเกี่ยวกับปรัชญาและอุดมการณ์ของอิมรานข่าน app นี้มีแพคเกจที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเขา บางส่วนของคุณสมบัติที่สำคัญของเครื่องมือนี้คือ:
•ลักษณะเรียลไทม์ของข่าน Imran เท่าที่เห็นในที่อยู่ของเขาจะได้รับในรูปแบบของการ์ตูนที่มีเหตุผลซึ่งตอบสนองต่อตัวเลือกที่แตกต่างกัน
• พูดคุยกับ App: องค์ประกอบที่ไม่ซ้ำกันซึ่งจะต้องมีเพียงแค่การพูดในด้านหน้าของมันรวมถึงการทำซ้ำของคำ `s โดยภาพเคลื่อนไหวของข่าน Imran ในเสียงที่แตกต่างกัน
•ประกอบด้วย 7 ของที่มีชื่อเสียง " คำขวัญ " และติดปากจากสุนทรพจน์ของเขาอยู่บนปลายนิ้วของคุณประกอบด้วย " ไปนาวาซไป เมี้ยน Saab เอียนโอ Tabdeeli Aa Nahin Rahi, Tabdeeli Aa Gayi hai "ฯลฯ
•การสนทนาล่าสุดและน่ารักอย่างมากของข่าน Imran กับผู้ฟังของเขาจาก Azadi มีนาคมแควร์ที่มีการเคลื่อนไหวเวลาจริงจากนิเมชั่นของเขาบนหน้าจอของคุณ

ดาวน์โหลด Talking Imran Khan - PTI ฟรี

Talking Imran Khan - PTI 1.4 ที่นำเสนอโดย Mobile Tin เป็นชนิดของโปรแกรม บันเทิง เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 3.0 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Talking Imran Khan - PTI ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Talking Imran Khan - PTI apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: download Talking Imran Khan - PTI


 
• 11 ดูดซับและเพลง PTI สูงรวมทั้ง " Tabdeeli Aa Gayi Hai Yaaro, Waya Waya และ Banbe Ga นายาปากีสถาน " ฯลฯ ที่ดำเนินการโดย " ก้นดีเจ " อาศัยอยู่บน PTI ชุดนอกจากนี้ยังมี
•ตัวเลือกเต้น Imran freshens ขึ้นใจของคุณที่จะดำเนินการที่แตกต่างกันของการเคลื่อนไหวการเต้นกับเพลง " Aa Gaya Hai อิมรานข่าน " การเล่นในใจ
• " แบ่งปันภาพ " ตัวเลือกที่ช่วยให้คุณสามารถแบ่งปันช่วงเวลาที่คุณเลือกจากพื้นหลังที่ปรากฏบนอินเตอร์เฟซโทรศัพทของคุณกับการเคลื่อนไหวที่ชื่นชอบของการ์ตูน Imran`s ที่คุณเลือก
ดังนั้นรีบขึ้นและมีชีวิตอีกทุกช่วงเวลาที่น่าจดจำจากที่อยู่ล่าสุดของอิมรานข่านจาก Azadi มีนาคมและมีแรงบันดาลใจเช่นเดียวกับการเลี้ยงดูตัวเองและลูกน้องอื่น ๆ เฅกับการตรวจสอบการพูดคุย Imran ที่น่าสนใจ

Download Imran khan pti best quotes apk apps (Android), free Imran khan pti best . Tap Angry Imran Khan ( Kaptan ) and watch him talking as he does at PTI It's the power of Imran Khan the great IK, a symbol of change and revolution. Let's come and . Downloads . Talking Imran Khan - PTI for Lollipop - Android 5.0.30 พ.ย. 2557 - Bring PTI leader Imran Khan's Azadi Square Dharna to your mobile . provide you APK file of "Kaptaan - Talking Imran Khan" to download and 

Download PTI Songs App and get all the Pakistan Tehreek Insaaf songs in one place. . Hi, here we provide you APK file of "PTI Songs - Imran Khan DJ Butt" to download and install for your .. Download Talking Imran Khan - PTI 2015 APK.30 พ.ย. 2557 - Tap Angry Imran Khan ( Kaptan ) and watch him talking as he does at PTI Dharna on his Azadi Container and mix up the DJ Butt songs.Download Fingerprint Screen Lock ICS APK. +++ Now . Download Duck Dynasty Beard Booth APK . Download Talking imran khan pti song dailymotion Imran Khan - PTI APK. Talking Imran is 

Talking Imran Khan - PTI. Size: 21360 kb. Talking Imran is an Android App, which is a manifestation of Inspiration from the most charismatic leader in the current 30 พ.ย. 2557 - Tap Angry Imran Khan ( Kaptan ) and watch him talking as he does at PTI Dharna on his Azadi Container and mix up the DJ Butt songs.30 พ.ย. 2557 - Bring PTI leader Imran Khan's Azadi Square Dharna to your mobile . provide you APK file of "Kaptaan - Talking Imran Khan" to imran khan pti song dailymotion download and 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Talking Imran Khan - PTI apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Talking Imran Khan - PTI 1.4 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét