Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

มัสยิดประตูล็อคหน้าจอ 1.1 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.1
ขนาด: 3.5M
ต้องใช้ Android: 2.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: บันเทิง
ให้บริการโดย: Soft Clickers
ดาวน์โหลด
มัสยิดประตูล็อคหน้าจอ screenshots
download มัสยิดประตูล็อคหน้าจอ free
download มัสยิดประตูล็อคหน้าจอ free
download มัสยิดประตูล็อคหน้าจอ free
download มัสยิดประตูล็อคหน้าจอ free
download มัสยิดประตูล็อคหน้าจอ free
download มัสยิดประตูล็อคหน้าจอ free
มีจำนวนของล็อคหน้าจอที่มีอยู่ แต่ที่นี่เป็นหนึ่งในการล็อกหน้าจอมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด มัสยิดล็อคประตูที่มีการล็อคประตูมีลักษณะเหมือนประตูมัสยิดจริง ถ้าคุณเป็นมุสลิมและความรักกับมัสยิดและศาสนาของศาสนาอิสลามแล้วคุณก็ต้องการที่จะตกแต่งบ้านของหน้าจอของคุณกับมัสยิดประตูล็อคหน้าจอ ชาวมุสลิมส่วนใหญ่ลืมอ่านคำอธิษฐานทางเข้ามัสยิดในขณะที่พวกเขาเข้าไปในมัสยิดเพื่อความสะดวกสบายของพวกเขาเราได้เพิ่มทางเข้ามัสยิดสวดมนต์เพื่อให้ชาวมุสลิมจำมันและใช้มันในขณะที่การเข้ามาในมัสยิด เราหวังว่าทั้งหมดที่ผู้ใช้ชาวมุสลิมจะดาวน์โหลดและตกแต่งหน้าจอโทรศัพท์ของพวกเขามาร์ทกับมัสยิดประตูล็อคหน้าจอ
คุณลักษณะเด่น
1. มัสยิดเข้าอธิษฐาน
* สถานที่พื้นที่
* สถานะของแบตเตอรี่
* แจ้งเตือนการโทร
* ส่ง SMS แจ้งเตือน
* วันและเวลา

ดาวน์โหลด มัสยิดประตูล็อคหน้าจอ ฟรี

มัสยิดประตูล็อคหน้าจอ 1.1 ที่นำเสนอโดย Soft Clickers เป็นชนิดของโปรแกรม บันเทิง เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด มัสยิดประตูล็อคหน้าจอ ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด มัสยิดประตูล็อคหน้าจอ apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: قصص تاريخية 1.0 apk


2. เสียงเปิดประตูจริง
3. กราฟิก HD ที่สวยงาม
4. เปิด / ปิดล็อกเกอร์จากเมนูการตั้งค่า
5. เค้าโครงล็อคประตูเข้ากันได้กับเกือบทุกหน้าจอ Android มาร์ทโฟน
6. เสียงประตูสามารถเปิดและปิดด้วยตนเอง
**** วิธีการปลดล็อค ****
เปิดใช้งานการล็อกหน้าจอของคุณจากการตั้งค่ากิจกรรม สัมผัสประตูในวงกลมตรงกลางและปล่อยให้ประตูเปิดได้
กรุณาให้คะแนนการประยุกต์ใช้เพื่อแสดงการสนับสนุนของคุณ !!

11 ก.ย. 2544 - ต้องมานั่งคิดหนัก เหมือนที่เคยคิดกันมาหลายครั้งก่อนหน้านี้ว่า .. อต้องติดประตู “ล็อกนิรภัย” ไม่ให้ใครบุกเข้าไปจี้นักบินได้ .. CNN ก็เปลี่ยน Title หน้าจอ จาก America Under Attack เป็น America's New War แล้ว .. I'd like to take the job <a href=" http:///#decisive ">888 casino mobile 9 พ.ค. 2556 - ทีมชาติไทยVSสิงคโปร์ 2-0 ประตู (ไฮไลท์ฟุตบอล+วิเคราะห์เกมส์) 27 มี.ค. 58 - 1:30:58 .. OLYMPUS เปิดตัวกล้องพกพาแบบไร้หน้าจอ 18 ก.พ. 58 - 16:14: .. ทำเพลงรักชาติเปิดดาวน์โหลดฟรี 22 ก.ย. 57 - 1:35: .. มีมติขยายเวลา 6 ช่องฟรีทีวีอะนาล็อกอีก 100 วัน 29 พ.ค. 57 - 1:32: .. ปิดมัสยิดตรัง ยิงปืนขู่ จริง 26 ม.ค. 57 - 1:07: เป็นวัน april fool's day วันโกหก หรือ วันเมษาหน้าโง่ . ซึ่งเมื่อค้นหา Pokemon เจอและจับได้ก็จะปรากฎชื่อ ข้อมูลของ Pokemon ตัวนั้นๆด้วย ประตูมิติจะเปิดจนถึงวันที่ 2 .. 3,000 บาท กับหน้าจอขนาด 3.0 นิ้ว ขนาดเล็กกะทัดรัด มีหลากสีสันให้เลือก ชิปประมวลผลความเร็ว .. ได้แล้ว เรายังสามารถดาวน์โหลดไฟล์ ".apk" ของ Android มาติดตั้งที่เครื่องก็ได้เช่นกัน 

16 ก.ค. 2553 - มาตามสัญญาครับ ยำแซ่บ สำหรับหน้าจอ WVGA 800X480 ... Link มีปัญหาครับ พอกด download แล้ว ขึ้นว่า invalid or deleted file ครับ ช่วย up ใหม่อีกทีครับ .. วัด โบสถ์ หรือ มัสยิด ครับ ( ที่บอกว่าไม่ได้ผิดพลาดเพราะใส่ได้อันเดียวครับ) ... ล็อคได้แล้วครับ ... ปิดประตูบ้านหมด ก็ยังรับสัญญาณดาวเทียมได้ตั้ง 5 ดวงแน่ะ เยี่ยมจริงๆครับ มากรถขับรถจำลองเป็นจำลองรถที่ดีที่สุดของปี extreme car driving download . การสนับสนุนล็อค Widget หน้าจอและการขยาย DashClock Quickการดำเนินการ: . การสนับสนุนคุณสมบัติใหม่บนคิทแคท thanksgiving turkey widget apk 4.4 แบบเต็มหน้าจอโหมดดื่มด่ำ . และเส้นทางไปยังมัสยิดที่ใกล้เคียง Athan download athan pro prayer companion 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน มัสยิดประตูล็อคหน้าจอ apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

มัสยิดประตูล็อคหน้าจอ 1.1 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét