Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Allah Live Wallpaper 1.1 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.1
ขนาด: 7.2M
ต้องใช้ Android: 2.3.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: การกำหนดค่าส่วนบุคคล
ให้บริการโดย: Red Zone
ดาวน์โหลด
Allah Live Wallpaper screenshots
download Allah Live Wallpaper free
download Allah Live Wallpaper free
download Allah Live Wallpaper free
download Allah Live Wallpaper free
download Allah Live Wallpaper free
download Allah Live Wallpaper free
download Allah Live Wallpaper free
download Allah Live Wallpaper free
อัลเลาะห์สดวอลล์เปเปอร์เป็นวอลล์เปเปอร์สดที่ดีที่สุดที่จะนำทุกวอลล์เปเปอร์ที่ดีที่สุดของอัลเลาะชื่อไปยังอุปกรณ์ Android ของคุณ และอัลเลาะห์สดวอลล์เปเปอร์เป็นวอลล์เปเปอร์ที่ดีที่สุดฟรีสำหรับโทรศัพท์ Android ของคุณ!
ในอัลลสดวอลล์เปเปอร์ที่สวยงามสดตกหิมะตกดาว, หัวใจและดาว, ฟองสบู่ ..
อัลลอ:
คำศัพท์ที่เหมาะสมที่ใช้ในศาสนาอิสลามที่มีต่อพระเจ้าคือ "อัลเลาะห์". มีหลายเหตุผลที่จะมีคำพิเศษสำหรับพระเจ้า ครั้งแรกของทุกคำว่า "อัลเลาะห์" หมายถึงในภาษาอาหรับสากลพระเจ้าองค์เดียวหรือผู้สร้างและผู้ให้บริการของจักรวาล ขอให้สังเกตที่นี่ฉันกำลังเน้น "หนึ่งเดียว". ดังนั้นมุสลิมจะไม่เพียงแค่พูดว่า "มีพระเจ้าองค์เดียวคือ." ที่จะไม่เป็นที่ถูกต้องหรือที่แข็งแกร่งเป็นแสดงออกว่า 'หนึ่งเดียวของพระเจ้า
จุดหลักที่จะเน้นที่นี่เป็นที่น่าเสียดายที่หลายของงานเขียนที่พบในห้องสมุดต่างๆในตะวันตกซึ่งจะไม่ถูกเขียนจากมุมมองของชาวมุสลิมหรือว่าชาวมุสลิมเข้าใจศาสนาอิสลามเห็นภาพอัลเลาะห์เช่นถ้าเขาเป็นประเภทของชนเผ่าบาง พระเจ้าอาหรับหรือแม้กระทั่งพระเจ้าของชาวมุสลิม ตัวอย่างเช่นพวกเขาจะบอกว่าโมฮัมเหม็บูชาอัลเลาะห์ของเขา หรือชาวมุสลิมเคารพบูชาอัลเลาะห์ แม้ว่าพวกเขาจะใช้คำว่าอัลเลาะห์ที่พวกเขาวางไว้ในลักษณะที่จะทำให้ผู้อ่านหรือผู้ชมมีความรู้สึกว่าบางทีมันอาจจะไม่ตรงพระเจ้าองค์เดียวกัน
วิธีการติดตั้ง:
หน้าแรก

ดาวน์โหลด Allah Live Wallpaper ฟรี

Allah Live Wallpaper 1.1 ที่นำเสนอโดย Red Zone เป็นชนิดของโปรแกรม การกำหนดค่าส่วนบุคคล เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.3.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Allah Live Wallpaper ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Allah Live Wallpaper apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: ฤดูหนาวหิมะสดวอลล์เปเปอร์ HD 1.0.6 apk


-> กดเมนู
-> เลือกวอลเปเปอร์
-> เลือกวอลเปเปอร์สด
-> เลือกอัลวอลล์เปเปอร์จากรายการ
เราจะยังคงที่จะปรับการทำงานใหม่พื้นหลังและรูปแบบของวอลล์เปเปอร์สด, เราหวังว่าคุณจะให้คะแนน 5 ดาวสำหรับวอลล์เปเปอร์สด
ขอบคุณ ..

Allah Live Wallpaper. Posted by Top Live Wallpapers in Personalization | 4 декабря 2014 г. | 20 Comments. Apk file size: 4,9 МБ. “Allahu Akbar”! Let Allah into Download Allah live wallpaper apk for fun apps , free Allah live wallpaper apk for fun appsAPK download - be to Allah! This Islamic app is carefully Download Islamic Live Wallpaper Android app. Download Islamic Live Wallpaper APK. For all the true believers in Allah and his Prophe

islamic allah live wallpaper apk APK - 13 Android games & apps - Download Android APK 2015 Version, free download APK files direct to your X.24 มิ.ย. 2558 - Download Allah Live wallpaper For Android Download Allah Live . Download the latest APK Apps, Games, Live Wallpapers, Widgets, Themes . Allah and his Prophet Muhammad. Download “Allah Live Wallpaper” free app for Android™ and feel the presence of God wherever you are. These Muslim..

23 ส.ค. 2558 - Allah Live Wallpaper (Android),free download. Download Allah Live Wallpaper for (Android). Allah Live Wallpaper 2.4.6: Allah Live Wallpaper Android free moving live wallpapers download - Autumn Live Wallpaper . Welcome to APK-ANDY-Live-Wallpapers where we strive on bringing you the best content and live wallpapers to your android device. . Allah Live Wallpaper 2.4.7.The Name of ALLAH ALLAH NAME LIVE Wallpaper is completely free to download. Universal App Works with almost all types of Android powered devices 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Allah Live Wallpaper apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Allah Live Wallpaper 1.1 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét