Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Amnesia: Memories Premium 1.0.0 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.0.0
ขนาด: 1.4G
ต้องใช้ Android: 2.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: ผจญภัย
ให้บริการโดย: Gloczus, Inc.
ดาวน์โหลด
Amnesia: Memories Premium screenshots
download Amnesia: Memories Premium free
download Amnesia: Memories Premium free
download Amnesia: Memories Premium free
download Amnesia: Memories Premium free
download Amnesia: Memories Premium free
Android6.0 หรือหลังจากนั้นเข้ากันไม่ได้
พรีเ​​มี่ยมฉบับซึ่งรวมถึงสถานการณ์ทั้งหมดเช่นเดียวกับหนึ่งใหม่สามารถดูได้ที่ $ 22.99 (มีค่าใช้จ่าย $ 21.86 น้อยกว่าการซื้อตอนทั้งหมดโดยใช้ Standard Edition)
มันเป็น 1 สิงหาคม
เมื่อตื่นนอนคุณพบว่าตัวเองได้โดยไม่ต้องความทรงจำใด ๆ จากก่อน 1 สิงหาคม ทุกอย่างจากการเรียงลำดับของชีวิตคุณมีชีวิตอยู่กับความสัมพันธ์ที่คุณมีที่ว่างเปล่าเป็นที่สมบูรณ์แบบ
เด็กสาวคนหนึ่งชื่อนายพรานปรากฏในหน้าของคุณเผยให้เห็นตัวเองเป็นจิตวิญญาณที่ติดอยู่กับความคิดของคุณ ภายใต้การแนะนำของนายพรานที่คุณจะเริ่มการต่อสู้ที่จะฟื้นความทรงจำของคุณ ...
บลันท์∙จริงจัง
ชิน (VA: เท็ตสึยะ Kakihara)
เพื่อนในวัยเด็กและแฟนปัจจุบันของคุณ เขาเป็นเพียง 18 ปี แต่มีการกระทำที่ร้ายแรงมากและเย็นที่มักทำให้เกิดความขัดแย้งกับคนอื่น ๆ ที่อายุของเขา บ่อยครั้งที่เขาปรากฏอยู่ห่าง ๆ และไม่แยแส แต่เขาเป็นจริงรักมากและเป็นห่วงมากสำหรับคุณ เขาเป็นผู้อาวุโสในโรงเรียนมัธยมและขณะนี้การเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย เขายังเป็นเพื่อนในวัยเด็กของมะ
เสน่ห์ที่น่าสนใจ∙
อิก (VA: Kisho Taniyama)
อิกมีสภาพที่ไม่ซ้ำกันที่เป็นสาเหตุของผู้หญิงที่จะกลายเป็นติดใจกับเขาเมื่อสายตา เขาเป็นคนที่อายุ 22 ปีและขณะนี้การลงทะเบียนเรียนในมหาวิทยาลัยที่ใกล้เคียง มีกำหนดขึ้นในความสัมพันธ์ของแท้เขาอาศัยอยู่ชีวิตของเพลย์บอยที่ผ่อนคลายในความสุขชั่วคราวที่จะนำ แต่เขาจะกลายเป็นมากใกล้ชิดกับคุณหลังจากที่เขาค้นพบของเขา "ตา" ไม่มีผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของคุณที่มีต่อเขา แม้จะมีรูปลักษณ์และความนิยมของเขาอิกเป็นจริงเป็นคนใจดีและจริงใจ เขาเป็นเพื่อนที่ดีของเคนท์ของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่เข้าร่วมมหาวิทยาลัยเดียวกัน
เย็น∙ตรรกะ
เคนท์ (VA: อากิระอิชิดะ)

ดาวน์โหลด Amnesia: Memories Premium ฟรี

Amnesia: Memories Premium 1.0.0 ที่นำเสนอโดย Gloczus, Inc. เป็นชนิดของโปรแกรม ผจญภัย เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Amnesia: Memories Premium ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Amnesia: Memories Premium apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: download Amnesia: Memories Premium


อย่างชาญฉลาดคณิตศาสตร์นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 25 ปีเคนท์เห็นโลกจากจุดวัตถุประสงค์อย่างหมดจดในมุมมองของ เขาเป็นปกติมากมีความมั่นใจในความเชื่อมั่นของเขาและในผลของการวิเคราะห์ของเขาอย่างไม่หยุดยั้งของคนอื่น ๆ ; แต่มันดูเหมือนว่าเขาไม่สามารถที่จะรักษาความสงบเดียวกันเมื่อเขาอยู่รอบตัวคุณ แนวโน้มที่จะมีเหตุผลผ่าทุกการกระทำที่ทำให้เขาเป็นสหายที่ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่หญิง เขาเป็นเพื่อนที่ดีของอิกของผู้เข้าแข่งขันกับเขาในการแก้ซับซ้อนเกินไปปริศนาคณิตศาสตร์
รักใคร่∙เข้มข้น
มะ (VA: ซาโตชิโน่)
มะเป็นนักศึกษากฎหมาย 20 ปีที่มหาวิทยาลัยคุณทั้งสองเข้าร่วม เป็นเพื่อนเก่าแก่ที่สุดของคุณจากวัยเด็กของเขาได้สันนิษฐานธรรมชาติบทบาทของพี่ใหญ่ของคุณ มะได้เคยเก็บไว้ตากับคุณได้จากระยะไกลใกล้ชิดและใช้เวลาในความรับผิดชอบของการดูแลสำหรับคุณหลังจากที่คุณยุบบนถนนด้านนอกของอพาร์ทเม้นของคุณ ความปรารถนาของเขาที่จะปกป้องคุณมีความแข็งแรงมากไปยังจุดที่สภาพจิตใจของเขาจะกลายเป็นที่คาดเดาไม่ ... เขายังเป็นเพื่อนในวัยเด็กของชิน
ลึกลับลึกลับ∙
Ukyo (VA: Kouki Miyata)
ชายหนุ่มแปลกที่ปรากฏโดยไม่คาดคิด เขาจะช่วยให้คุณคำเตือนลึกลับและหายไปอีกครั้งโดยไม่มีคำอธิบาย ไม่ว่าเขาต้องการที่จะปกป้องคุณหรือเป็นอันตรายต่อคุณก็ไม่มีความชัดเจน
เพื่อน∙ป้องกัน
กลุ่มดาวนายพราน (VA: Yumi ราชิ)
จิตวิญญาณจากโลกที่ห่างไกล รูปลักษณ์ภายนอกของเขาดูเหมือนในสายตาของคนเป็นเด็ก 10 ปี ในทางของเขาในการทำงานทำธุระสั้น ๆ ในโลกมนุษย์เขาตกลงไปในตัวคุณและกลายเป็นที่ติดอยู่ในใจของคุณ เขาสนับสนุนคุณเพื่อตอบสนองเป้าหมายร่วมกันของคุณกลับคืนทรงจำของคุณ
■วิธีการเล่น
หลังจากที่หนังเปิดหน้าจอชื่อจะแสดง ในการเล่นเกมใหม่เลือก "เกมใหม่". เพื่อดำเนินการต่อเกมในปัจจุบันของคุณเลือก "ดำเนินการต่อ." ถ้าคุณต้องการที่จะเลือกเรื่องอื่นให้เลือก "บท." หลังจากการล้างอารัมภบทสี่เรื่องราวที่แตกต่างกันจะกลายเป็นใช้ได้

Free Download The Final Battle - amnesia 1.3 Latest Version Apk File for Android. the final battle is a funny point and click . Amnesia: Memories Premium 1.0.0.13 ก.ย. 2558 - Amnesia: Memories ۲۲٫۹۹ دلار در گوگل پلی قیمت بازی! امتیاز ۴٫۹ ستاره در گوگل پلی! ۱٫۳ گیگابایت حجم دیتای بازی! Amnesia: Memories یک 2 วันที่ผ่านมา - Amnesia: Memories 6. . It's only available on Android, and can be downloaded either . The download is an apk file, so it's not a PC game.

Amnesia: Memories Premium Hack and Cheats apk has 49730 downloads on google play and Amnesia: Memories Premium Hack and Cheats apk gets 4 rating.amnesia android free download и hill climb racing на андроид 4 2 1 . Amnesia - Memories Premium Amnesia s Heart World will be discounted until 7 ก.ค. 2558 - Infection Apk. A Traditional RPG, Depicted In A Near Future Ravaged By A Large . Download Amnesia: Memories Premium for Android.

12 มิ.ย. 2558 - Download Hakuoki: Premium Edition APK for Laptop . Download Shall we date? .. Download Amnesia: Memories APK for Laptop. read 24 ต.ค. 2558 - Amnesia Memories Premium APK Android,grafikleri iyi konusu farklı 67 tl . Amnesia Memories Premium APK + DATA 1.0.0 İndir download Планет бест - amnesia android free download и дикие лесные коты документальный фильм скачать. . Amnesia Game v.1.01 Apk Download Amnesia The Horror GameThe most realistic horror . Amnesia - Memories Premium .

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Amnesia: Memories Premium apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Amnesia: Memories Premium 1.0.0 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét