Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Libii Dentist 1.0.2 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.0.2
ขนาด: 45M
ต้องใช้ Android: 2.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: การศึกษา
ให้บริการโดย: Libii
ดาวน์โหลด
Libii Dentist screenshots
download Libii Dentist free
download Libii Dentist free
download Libii Dentist free
download Libii Dentist free
download Libii Dentist free
download Libii Dentist free
download Libii Dentist free
download Libii Dentist free
download Libii Dentist free
download Libii Dentist free
download Libii Dentist free
download Libii Dentist free
download Libii Dentist free
download Libii Dentist free
download Libii Dentist free
เด็กชายและเด็กหญิงยินดี Libii ทันตแพทย์, ฟัน funnest เกมและทันตแพทย์ที่เคย !!! ที่นี่คุณสามารถไม่เพียง แต่เปิดตัวเองเป็นมืออาชีพทันตแพทย์วินิจฉัยและรักษาผู้ป่วยที่แตกต่างกัน แต่ยังสามารถทำงานและตกแต่งคลินิกทันตกรรมของคุณเองทำให้ฝันของคุณหนึ่ง! ในเกมที่ผู้ป่วยไม่ได้รุ่นที่เพิ่งเปิดปากของพวกเขาที่มีใบหน้าโป๊กเกอร์พวกเขามีความสดใสให้กับ laughers และน้ำตา! ดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะเห็นผู้ป่วยปฏิกิริยาที่แตกต่างกันในระหว่างการรักษาฟันถ้าคุณต้องการที่จะเห็นผู้ป่วยแสดงออกต่างๆหลังจากฟันปัญหาของพวกเขาจะหายถ้าคุณต้องการที่จะได้สัมผัสกับกระบวนการทั้งหมดในคลินิกทันตกรรมมาที่นี่เข้าร่วม Libii ทันตแพทย์, และคุณจะเห็นเกมทันตแพทย์ที่โดดเด่น!
วิธีการเล่น:
เปิดเกมคลิกเล่นที่จะเริ่มต้น ผู้ป่วยจะเดินไปที่ประตูหนึ่งโดยหนึ่งคลิกประตูที่จะเปิดมันแล้วผู้ป่วยจะมาถึงที่นั่ง แตะของผู้ป่วยที่ตั้งอยู่ในล็อบบี้เขา / เธอจะนอนบนเก้าอี้ทันตกรรมโดยอัตโนมัติหลังจากที่คุณสามารถเริ่มต้นในการรักษาผู้ป่วย ใน Libii ทันตแพทย์, ผู้ป่วยทุกคนอาจจะมีโรคภัยไข้เจ็บฟันแตกต่างกันและเครื่องมือทันตกรรมทุกคนจะใช้สำหรับการเจ็บป่วยที่ระบุบอร์ดการเรียนการสอนด้านข้างจะให้เคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการใช้เครื่องมือ หลังจากที่คุณรักษาโรคภัยไข้เจ็บอย่างใดอย่างหนึ่งที่ประสบความสำเร็จเห็บจะปรากฏบนกระดานเพื่อเตือนคุณแล้วคุณสามารถเริ่มต้นในการรักษาอีกคนหนึ่ง เมื่อคุณเสร็จสิ้นการรักษาทุกโรคภัยไข้เจ็บฟันของผู้ป่วยรายหนึ่งที่คุณสามารถถ่ายภาพสำหรับเขา / เธอยังผู้ป่วยของคุณสามารถเปลี่ยนการแสดงออกต่างๆโดยการบันทึกเทปรายการ / ใบหน้าของเขาและเธอ มีอะไรเพิ่มเติมหลังจากการบ่มทุก 3 ผู้ป่วยที่คุณจะได้รับชิ้นส่วนของจิ๊กซอว์เมื่อคุณเก็บรวบรวมทั้งหมด 64 ชิ้นและเสร็จสิ้นการขูดด้วยกัน 4 รูปของผู้ป่วยได้อย่างถูกต้องคุณจะได้รับรางวัลใหญ่ ----- ปลดล็อคทั้งหมด ผู้ป่วยได้ฟรี !!! นอกจากนี้เรายังให้คุณหลายห้องรักษาเก้าอี้ทันตกรรมที่นั่งที่มีรูปแบบแตกต่างกันคุณสามารถเลือกการตกแต่งที่คุณชื่นชอบในคลินิกทันตกรรมของคุณเอง !!!
คุณลักษณะเด่น:
· 8 ชนิดของผู้ป่วยที่จะเลือกเช่นมนุษย์แวมไพร์ไดโนเสาร์ผีดิบมนุษย์ดึกดำบรรพ์, มอนสเตอร์, มนุษย์หมาป่า
·ปลดล็อคผู้ป่วยเพิ่มเติมได้ฟรีโดยการเก็บรวบรวมและเสร็จสิ้นปริศนา (เปิดตัวพิเศษ! ขอแนะนำให้ได้ลอง !!!)
·รูปแบบหลายห้องทรีที่จะเลือก
·เก้าอี้ทันตกรรมต่างๆให้เลือก
·ที่นั่งของรูปแบบที่แตกต่างกันในการเลือกในล็อบบี้

ดาวน์โหลด Libii Dentist ฟรี

Libii Dentist 1.0.2 ที่นำเสนอโดย Libii เป็นชนิดของโปรแกรม การศึกษา เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Libii Dentist ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Libii Dentist apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: 3000 IELTS Vocabulary Test IELTS apk


·ชุดของการแสดงออกทางสีหน้าให้เลือกสำหรับผู้ป่วย
·ความหลากหลายของเครื่องมือทันตกรรมที่จะเลือก
·ถ่ายภาพของผู้ป่วยของคุณ
·แบ่งปันผู้ป่วยผ่านทาง Facebook หรือ E-mail ที่มีเพียงแค่คลิกเดียว
·หน้าจอของผู้ป่วยจะถูกบันทึกไว้ในอัลบั้มรูปของคุณ
·การปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของเกมนี้โปรดอย่าลังเลที่จะส่งการตอบรับและข้อเสนอแนะของคุณ
ต้องการให้คุณรู้ว่า:
app นี้เป็นบริการฟรีที่จะดาวน์โหลดและเล่นบางรายการพื้นฐานนอกจากนี้ยังมีการใช้งานฟรี แต่รายการเพิ่มเติมบางอย่างจำเป็นต้องให้คุณสามารถซื้อและชำระเงินเพื่อปลดล็อค ดังนั้นถ้าคุณไม่ต้องการที่จะใช้รายการเหล่านี้โปรดปิดการซื้อใน app ในการตั้งค่าของคุณ ขอบคุณ

Hi, here we provide you APK file of "ほしの島のにゃんこ" to download and install for your mobile. It's easy and . APK Libii Dentist for Amazon Kindle. 1.000.000+ Baixar versão 1.0.2 de Libii Dentist Android preço: R$ 0 , desenvolvida pela Libii. . Não oferecemos arquivos APK ou downloads diretos em nossa página.Libii dentist download - Libii Hospital™.Boys and girls, welcome to Libii Hospital, the funnest hospital game

Hi, here we provide you APK file of "Libii Dentist" to download and install for your mobile. It's easy and warranty. Let go download steps >> Posted in Educational |. Download Christmas Salon for android . Download Libii Hospital for android. Cover art . Download Libii Dentist for android. Cover art.In - Download AlDub Game Yaya Dress Up Apk Direct. . Results - AlDub Game Yaya Dress Up - - Download - Apk - Direct Android Play . Libii Dentist.

7 มี.ค. 2558 - download free apk to unlock unlimited money in game. Related Posts. Top Model · Plush Hospital – Pet Doctor · Libii Dentist · Adventure Puzzles . fashion show top game hack apk dounload; Fashion Show Top Mod full apk - Download Little Lovely Dentist Apk Direct. . Results - Little Lovely Dentist - - Download - Apk - Direct Android Play Store . Libii Dentist.Download Libii Dentist APK for Wifi. Boys and girls, welcome to Libii Dentist, the funnest teeth and dentist game ever Here you can not only turn yourself into a 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Libii Dentist apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Libii Dentist 1.0.2 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét