Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Peel Smart Remote ต่างกันไปตามอุปกรณ์ apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: ต่างกันไปตามอุปกรณ์
ขนาด: ต่างกันไปตามอุปกรณ์
ต้องใช้ Android: ต่างกันไปตามอุปกรณ์
หมวดหมู่: บันเทิง
ให้บริการโดย: Peel Technologies
ดาวน์โหลด
Peel Smart Remote screenshots
download Peel Smart Remote free
download Peel Smart Remote free
download Peel Smart Remote free
download Peel Smart Remote free
download Peel Smart Remote free
นี้การเปลี่ยนแปลงระยะไกลทุกอย่าง!
ปอกเปลือกสมาร์ทระยะไกล (Remote สมาร์ทเดิม) ปฏิวัติประสบการณ์ความบันเทิงที่บ้านของคุณโดยการรวมการควบคุมระยะไกลสากลและมีชีวิตอยู่หรือสตรีมรายการโทรทัศน์เป็นหนึ่ง app ง่ายต่อการใช้งาน นี้เป็นเพียงระยะไกลและคู่มือทีวีที่คุณต้องการ
การควบคุมระยะไกลสากล
เชื่อถือได้ควบคุมโทรทัศน์ของคุณตั้งบนกล่อง, เครื่องเล่นดีวีดี, Blu-ray, Roku, Apple TV, ระบบเครื่องเสียงและเครื่องใช้ภายในบ้านเช่นเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความร้อนที่ใช้ในตัวประลัย IR อินฟราเรดมาร์ทโฟนของคุณ
หาบางสิ่งบางอย่างที่ดีที่จะชม
ปอกเปลือกให้คำแนะนำการแสดงและรายชื่อสมาร์ททีวีไกด์ตามความต้องการและพฤติกรรมการดูที่ผ่านมาของคุณทั้งหมดที่จัดในงานง่ายอินเตอร์เฟซ ดีที่สุดของทั้งหมดที่มากกว่าที่คุณ "ปอกเปลือกใน" อย่างชาญฉลาดที่จะได้รับ
ง่ายต่อการตั้งค่า ง่ายต่อการใช้.
ปอกเปลือกง่ายสุด ไม่ว่าคุณจะมีชีวิตอยู่สิ่งที่แบรนด์ของทีวีหรือ set-top box คุณเป็นเจ้าของหรือผู้ให้บริการของคุณไม่มันง่ายอย่างที่ 1, 2, 3. ยืนยันตำแหน่งของคุณจาก 110 ประเทศที่แตกต่างกันเลือกผู้ให้บริการทีวีของคุณและจากนั้นจับคู่เปลือก สมาร์ทระยะไกลกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่บ้านของคุณ มันสามารถเปลี่ยนทีวีซัมซุงระยะไกลของคุณ, LG รีโมททีวีโซนี่รีโมททีวี, ทีวี Vizio ระยะไกลระยะไกลจาน DirectTV ระยะไกล, Apple TV ระยะไกลและอื่น ๆ ปอกเปลือกสนับสนุนมากกว่า 400,000 อุปกรณ์ นี่คือการควบคุมระยะไกลสากลเท่านั้นที่คุณจะต้อง
ไม่พลาดรายการโปรดของคุณ
ด้วยระยะไกลเปลือกสมาร์ทที่คุณสามารถตั้งเตือนปฏิทินเพื่อให้คุณไม่พลาดอีกครั้งแสดงที่ชื่นชอบภาพยนตร์หรือการแข่งขันกีฬา เพียงแตะที่การแจ้งเตือนที่จะ "ปอกเปลือกใน."

ดาวน์โหลด Peel Smart Remote ฟรี

Peel Smart Remote ต่างกันไปตามอุปกรณ์ ที่นำเสนอโดย Peel Technologies เป็นชนิดของโปรแกรม บันเทิง เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ ต่างกันไปตามอุปกรณ์ คุณสามารถดาวน์โหลด Peel Smart Remote ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Peel Smart Remote apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Crea Prima Pagina Premium 2.0 apk


เปลือกในรายการโปรดของคุณ
ปรับแต่งระยะไกลเปลือกสมาร์ทของคุณโดยเลือกช่องที่คุณชื่นชอบและการแสดง หาเวลาและสถานที่รายการโปรดของคุณและภาพยนตร์พร้อมที่จะดูทีวีได้ง่ายกว่าที่เคย
ปรับคู่มือรายการโทรทัศน์ของคุณและรายชื่อ
ซึ่งแตกต่างจากการควบคุมระยะไกลอื่น ๆ สากลระยะไกลเปลือกสมาร์ทช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งช่องรายการทีวีของคุณเพื่อให้ตรงกับท้องถิ่นมากกว่าที่อากาศของคุณจานหรือผู้ให้บริการเคเบิลหรือบริการสตรีมมิ่ง
ได้อย่างง่ายดายค้นพบนึ่งเนื้อหา
เปลือกระยะไกลสมาร์ทช่วยให้คุณค้นพบรายการโปรดของคุณและภาพยนตร์เกี่ยวกับบริการวิดีโอสตรีมมิ่งของคุณ ไม่ว่าคุณต้องการ Netflix, Hulu, Roku, แอปเปิ้ลทีวีหรือหลายสิบของผู้ให้บริการเนื้อหาดิจิตอลอื่น ๆ หนังจะช่วยให้คุณพบสิ่งที่ดีในการชม
ยิ่งคุณใช้ความฉลาดที่จะได้รับ
เปลือกเป็นโลกที่สมาร์ทที่นิยมมากที่สุดระยะไกลที่มี 140 ล้านบวกผู้ที่ลงทะเบียนทั่วโลกและกว่า 10 พันล้านสมาร์ทคำสั่งจากระยะไกลเดือน ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ดูทีวี, วิธีการหาเนื้อหาที่คุณชื่นชอบหรือที่ระยะไกลของคุณซ่อนอยู่ มากกว่าที่คุณปรับแต่งด้วยเปลือกที่ชาญฉลาดที่จะได้รับ
การช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ใกล้
ไปที่ http://help.peel.com สำหรับคำถามที่ถามบ่อยหรืออีเมล help@peel.com นอกจากนี้คุณยังสามารถเยี่ยมชม http://peel.com ตามเราได้ที่ Twitter (http://twitter.com/peeltv) และ Facebook (http://facebook.com/peeltv) สำหรับการปรับปรุงล่าสุดการตรวจสอบ

This Remote Changes peel smart remote ใช้ยังไง Everything!Peel Smart Remote (formerly Samsung WatchON™) revolutionizes your home entertainment experience by combining 21 ต.ค. 2557 - Application Info: Full Name:Peel Smart Remote Short Name:Peel Smart Remote Google ID: Version:4.9.4 Size:14.03 MB 5 ต.ค. 2558 - O Peel Smart Remote revoluciona sua experiência de entretenimento em casa através da combinação do controle remoto universal e o ao 

APK file size of this app is Varies with device, and we suggest you use the Wi-fi connection when download to save your 3G data. Peel Smart Remote works with 20 ม.ค. 2559 - Download Peel Smart Remote app version 8.6.1 latest update APK file. Free Download Peel Smart Remote 8.6.1 .14 ธ.ค. 2558 - Download Peel Smart Remote 8.3.6 Apk file (6,27Mb) for Android with direct link, Free Entertainment Application to download from APK4Now, 

This Remote Changes Everything!Peel Smart Remote (formerly Samsung WatchON™) revolutionizes your home entertainment experience by combining Get Smart IR Remote now ▻http:///Qp7hJn◅ Smart Remote works with any Samsung and HTC devices with .Peel Smart Remote | My Another › apk › Remoteแคชแปลหน้านี้15 พ.ค. 2558 - Latest Changes for Peel Smart Remote 8.2.7: Peel Smart Remote 8.2.7 Download Android APK MOD v8.2.7 √ Improvements to Packages In 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Peel Smart Remote apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Peel Smart Remote ต่างกันไปตามอุปกรณ์ apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét