Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Walking Dead Killer 1.1 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.1
ขนาด: 32M
ต้องใช้ Android: 2.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: แอ็กชัน
ให้บริการโดย: Multi Touch Games
ดาวน์โหลด
Walking Dead Killer screenshots
download Walking Dead Killer free
download Walking Dead Killer free
download Walking Dead Killer free
download Walking Dead Killer free
download Walking Dead Killer free
download Walking Dead Killer free
download Walking Dead Killer free
download Walking Dead Killer free
download Walking Dead Killer free
download Walking Dead Killer free
download Walking Dead Killer free
download Walking Dead Killer free
download Walking Dead Killer free
download Walking Dead Killer free
download Walking Dead Killer free
ไปใน headh​​unt และยิงซอมบี้และฆ่าพวกเขาจะเป็นฮีโร่ของนักฆ่าคนตายเดิน
นี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะแสดงทักษะการซุ่มยิงของคุณในช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ ไม่มีเวลาที่จะยังคงซ่อนอยู่หลังจากที่ยิงครั้งแรกของคุณเพื่อให้กลยุทธ์ของคุณเองก่อนที่จะเริ่มเกมยิงนี้ sniper มามีส่วนร่วมในโซนการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของมนุษย์และการทำลายล้างผีดิบ หยิบอาวุธทันเดอร์ของคุณและฆ่าซอมบี้
นักกีฬาหลายภารกิจและซอมบี้เดินตายเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นของการฆ่าที่ ค้นหาและฆ่าซอมบี้จนกว่าคุณจะมีความปลอดภัยโซนตายฟรี zombies.All ที่คุณต้องทำคือการที่จะเหนี่ยวไกฆ่าเลือดเย็นซอมบี้กระหายเลือด เล็งซอมบี้ที่หัวของพวกเขาสำหรับการฆ่าทันทีและเห็นผลหัวยิง อัพเกรดปืนของคุณไปที่หนึ่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและยิงซอมบี้เหล่านี้กล้าหาญโดยหัวหน้าล่​​าพวกเขา
เกมนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังด้วยโหมดนักฆ่าตายที่แตกต่างและเป็นตัวเลือกที่ไฟอัตโนมัติ โหลดปืนของคุณยิงซอมบี้และเป็นนักกีฬาที่กล้าหาญและไปในที่ที่ไม่มีใครกล้าที่จะได้ไปก่อน เลือกจากความหลากหลายของปืนและกระสุนฟ้าร้องที่จะฆ่าผีดิบในเขตตายทุก ดังนั้นสิ่งที่คุณรอ? ได้รับการพร้อมที่จะเผชิญกับการปะทะกันชั่วร้ายที่จะแสดงความแข็งแรงของคุณเหมือนนักฆ่าตาย
เปิดโทรศัพท์ Android ของคุณลงในสนามรบและนกปากซ่อมศัตรูของคุณทั้งหมดที่มีเกมยิงนี้ฟรี!
คุณสมบัติของเกม
* เกมยิงผีดิบ 3D
* ฆ่าที่แตกต่างกันของซอมบี้
* อาวุธที่มีประสิทธิภาพพร้อมสำหรับการขจัดรวม
* ง่ายต่อการรับและการควบคุมการเล่นเกมบนหน้าจอ
* กราฟิกเสน่ห์ที่มีคุณภาพเสียงที่สมจริง
* การเล่นเกมโกรธ
* อาวุธที่มีประสิทธิภาพที่จะรู้สึกผลการดำเนินงานจริง
* ความท้าทายต่าง ๆ ที่มีระดับการถ่ายภาพที่มีมาตรฐานสูง

ดาวน์โหลด Walking Dead Killer ฟรี

Walking Dead Killer 1.1 ที่นำเสนอโดย Multi Touch Games เป็นชนิดของโปรแกรม แอ็กชัน เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Walking Dead Killer ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Walking Dead Killer apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: การดำเนินการคอมมานโดแจ๋ 1.0 apk


สภาพแวดล้อมในเกมโลกเปิด * รายละเอียดสูง
* ผลการถ่ายภาพที่สมจริง
* เลือกจากล็อค G, ปืนพก, ปืนเครื่องย่อย, ปืนอัตโนมัติและปืนเครื่อง
* ฟรีการเล่นเกม!
วิธีการเล่น :
* แตะที่ไอคอนที่เหมาะสมในการถ่ายภาพและโหลด
* ใช้ปุ่มซ้ายเพื่อย้ายไปรอบ ๆ
คุณรู้สึกเบื่อกับฉลามจำลองรถไฟจำลองเที่ยวบินจำลอง, รถจำลอง, มนุษย์หมาป่าจำลองและแพะจำลอง .. !
แล้วตอนนี้คุณลองกับ Walking Dead นักฆ่าและได้รับจะได้สัมผัสกับนักล่าซอมบี้ในเขตตายของ
สนับสนุน:
เราได้ทำให้เกมนี้เข้ากันได้และใช้งานง่ายกับอุปกรณ์มือถือแท็บเล็ตทั้งหมดถ้าคุณมีปัญหาระหว่างการติดตั้งกรุณาส่ง email มาที่การสนับสนุนลูกค้าเพื่อขอความช่วยเหลือ ส่งอีเมล์ไปที่ support@multitouchstudio.com
พบกับเราบน
Facebook - https://www.facebook.com/Multi-Touch-Studio-663119887151891/timeline/

29 ก.ย. 2558 - Download The Walking Dead Season download the walking dead season 4 พากย์ไทย 2 v1.31 Apk + Data . Next. Download Contract Killer 2 v3.0.3 Mod Apk + Data · Previous. Download 19 ต.ค. 2558 - The Walking Dead No Man's Land MOD APK Unlimited money coins gems . in to the game just to make some more profits in download counts but its all . CONTRACT KILLER SNIPER MOD APK 3.1.1 Contract Killer Sniper 20 ส.ค. 2558 - The Walking Dead Season Two Full Apk + Data [Aderno,mali,tegra,powerVr] . More info from Google Play Store; Download APK Full [Aderno]; Download . SD card and use one file manager you prefer to browse & install it.

Unkilled Walking Dead Survival is a 3D FPS (First Person Shooting) game, giving you a chance to be the guardian of the galaxy. The walking dead are the walking dead apk 4sh blood 11 เม.ย. 2558 - Game Killer v3.11 Apk Registered is Genre tools App Created By SomeOne. . Dead Space™ v1.1.41 Apk ModDead Space™ v1.1.41 Apk ModDead Space™ v1.1.41 Apk . Download New Game Killer 2015 Hacks Free Working Here: . NFS™ Most Wanted v1.0.50 Apk Mod · The Walking Dead: Season Death Shooter 2: Zombie killer APK 1.2.8 the walking dead apk full - Free Action Game for .Death . free game zombie shooter 2 full version download - The Walking Dead: Season One 

24 พ.ย. 2558 - Download The Walking Dead No Man's Land v1.3.0.41 [3x APK MODs + OBB] [Punisher.] torrent for free. Fast and Clean downloads from 10 ม.ค. 2558 - ApkYoung - The Walking Dead 2 v 1.30 APK + Data - It is a horror game for which I recommend to you try on your android. . Free the walking dead apk full Download The Walking Dead 2 For Android APK . Game Killer APK 3.11 Final Version.download the walking dead season 5 ซับไทย download last version of CONTRACT KILLER: ZOMBIES (NR) Apk v3.1.0 for android from GlobalAPK with direct link. You have . Zombies! Walking dead meat.

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Walking Dead Killer apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Walking Dead Killer 1.1 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét