Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Hanuman Chalisa 2.0 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 2.0
ขนาด: 9.9M
ต้องใช้ Android: 2.2 และสูงกว่า
หมวดหมู่: หนังสือและข้อมูลอ้างอิง
ให้บริการโดย: Niraj Vasani
ดาวน์โหลด
Hanuman Chalisa screenshots
download Hanuman Chalisa free
download Hanuman Chalisa free
download Hanuman Chalisa free
หนุมานชาลิสาเป็นบทกวีภาษาฮินดีที่เขียนโดย Mahakavi Goswami Tulsidas ในศตวรรษที่สิบหกในการสรรเสริญพระเจ้าหนุมาน
 มันเป็นที่นิยมมากในหมู่มากของชาวฮินดูที่ทันสมัย​​และถูกอ่านโดยทั่วไปในวันอังคาร (ถือว่าเป็นวันศักดิ์สิทธิ์สำหรับสาวกของพระหนุมาน)
      บทกวีที่เรียกว่าชาลิสาเป็นมันมีสี่สิบ (Chalis ในภาษาฮินดี) บท โครงสร้างของบทกวีเป็นอย่างมากที่เรียบง่ายและเป็นจังหวะจึงทำให้ทุกคนได้รับความนิยมมากขึ้น บทกวีสรรเสริญพระเจ้าหนุมานความแข็งแรงและความเมตตาและเนื้อหาการกระทำของพระเจ้าที่ดี

ดาวน์โหลด Hanuman Chalisa ฟรี

Hanuman Chalisa 2.0 ที่นำเสนอโดย Niraj Vasani เป็นชนิดของโปรแกรม หนังสือและข้อมูลอ้างอิง เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.2 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Hanuman Chalisa ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Hanuman Chalisa apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Funny Joke SMS in Marathi 1.0 apk


       หนุมานตรงบริเวณสถานที่ที่เป็นเอกลักษณ์ของความเคารพในศาสนาฮินดูแพนธีออนสำหรับการอุทิศตนเป็นแบบอย่างของเขาที่จะโทและการกระทำที่ไม่น่าเชื่อของเขาที่จะให้บริการสาเหตุของโทของเขา
            หนุมานเกิดมาเพื่อ Anjana ที่ถูกสาปแช่งกับการเกิดของหญิง Vanara บนโลก มันบอกว่าบุตรพระมหากษัตริย์ Dasaratha ทำ "Putrakama Yagna" ที่จะมีลูก หลังจากที่ "Yagna" ถูกกว่าเขามีพระเจ้า "payasam" ภรรยาของเขา ในการบริโภค "payasam" ภรรยาของเขาในภายหลังให้กำเนิดพระรามพระลักษมณ์สาธารณรัฐอินเดียและ Shatrughna ว่าวเอาส่วนหนึ่งของ "payasam" และบินหนีไป มันลดลง "payasam" ณ สถานที่ที่ได้รับการ Anjana อธิษฐานต่อพระศิวะเพื่อให้ศีลให้พรกับลูกชายของเธอ ในขณะเดียวกัน Pavan เทพเจ้าแห่งลมใส่ล้ม "payasam" บนฝ่ามือของ Anjana ที่มี "payesam" Anjana มีหนุมานเป็นลูกชายของเธอ เพราะบทบาทใน Pavan เกิดของเขาหนุมานจะเรียกว่า "Pavan Putra"

Hi, here we provide you APK file of "Hanuman Chalisa" to download and install for your mobile. It's easy and warranty. Let go download steps >> Hanuman Jayanti is an annual Hindu festival in South Asia that celebrates worship of the Hindu god.Download Hanuman Chalisa APK app for android. Download free Hanuman Chalisa android apps.

Thank you Abhay Chacha for the inspiration & support. Hanuman Chalisa is hindi poem written by Mahakavi Goswami Tulsidas in the sixteenth century in praise Free Download Hanuman App , Hanuman .apk , Hanuman apk , Hanuman Apk Download , Hanuman 1 ธ.ค. 2558 - Hanuman Chalisa App apk download version: 5.0. Last uploaded (play store) version free download hanuman chalisa Date:July 30, 2013. Apk Download Size:7.0 MB 

Download Hanuman Chalisa APK for Android - free apk downloads.An all exclusive, artistically designed interactive Shri Hanuman Chalisa in an app. Now read and replay hanuman's journey with few magical touches.• Different Latest Full HD Bollywood Videos. Free Download Hanuman Chalisa Hindi Audio - . Mid_35045. [Download File] · Share On Facebook. Size: (6.8 download hanuman chalisa song mb).

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Hanuman Chalisa apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Hanuman Chalisa 2.0 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét