Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

มาโครวอลเปเปอร์ QHD 1.1 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.1
ขนาด: 14M
ต้องใช้ Android: 2.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: บันเทิง
ให้บริการโดย: QHD Golden Wallpapers
ดาวน์โหลด
มาโครวอลเปเปอร์ QHD screenshots
download มาโครวอลเปเปอร์ QHD free
download มาโครวอลเปเปอร์ QHD free
download มาโครวอลเปเปอร์ QHD free
download มาโครวอลเปเปอร์ QHD free
download มาโครวอลเปเปอร์ QHD free
QHD มาโครวอลเปเปอร์ คุณลักษณะเด่น:
- วอลล์เปเปอร์ที่ดีที่สุด 40 มาโครสำหรับแท็บเล็ตและมาร์ทโฟน
- เฉพาะวอลล์เปเปอร์ที่มีคุณภาพ QHD
- สองโหมดอัตราส่วนวอลล์เปเปอร์มาโคร
- ออมทรัพย์หรือติดตั้งวอลล์เปเปอร์โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
ข้อเท็จจริงการถ่ายภาพมาโคร:

ดาวน์โหลด มาโครวอลเปเปอร์ QHD ฟรี

มาโครวอลเปเปอร์ QHD 1.1 ที่นำเสนอโดย QHD Golden Wallpapers เป็นชนิดของโปรแกรม บันเทิง เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด มาโครวอลเปเปอร์ QHD ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด มาโครวอลเปเปอร์ QHD apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: download มาโครวอลเปเปอร์ QHD


การถ่ายภาพมาโครคือถ่ายภาพระยะใกล้มากวิชามักจะมีขนาดเล็กมากซึ่งขนาดของวัตถุในภาพมีค่ามากกว่าชีวิตขนาด (แม้ว่าในทางเทคนิค macrophotography หมายถึงศิลปะการทำภาพที่มีขนาดใหญ่มาก) ตามคำจำกัดความบางภาพมาโครซึ่งเป็นหนึ่งในขนาดของวัตถุบนเซ็นเซอร์ลบหรือภาพที่มีขนาดใหญ่กว่าชีวิตหรือ
เนื่องจากความก้าวหน้าในเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ขนาดเล็กในปัจจุบันเซ็นเซอร์กล้องดิจิตอลสามารถคู่ต่อสู้ความสามารถของแมโคร DSLR กับเลนส์มาโครจริงแม้จะมีอัตราการขยายที่ต่ำกว่าทำให้การถ่ายภาพมาโครที่สามารถเข้าถึงได้อย่างกว้างขวางมากขึ้นด้วยต้นทุนที่ต่ำ ในยุคดิจิตอล "จริง" การถ่ายภาพมาโครสามารถมากขึ้นในทางปฏิบัติที่กำหนดไว้เป็นภาพที่มีความสูงเรื่องแนวตั้ง 24 มมหรือน้อยกว่า
"มาโคร" เลนส์ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการทำงานอย่างใกล้ชิดกับบาร์เรลยาวใกล้เคียงมุ่งเน้นและเหมาะสำหรับการทำสำเนาอัตราส่วนสูงเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่พบมากที่สุดสำหรับการถ่ายภาพมาโคร (ซึ่งแตกต่างจากผู้ผลิตเลนส์อื่น ๆ ส่วนใหญ่กำหนด Nikon เลนส์มาโครว่า "ไมโคร" เนื่องจากการใช้งานเดิมของพวกเขาในการทำ microform.) เลนส์มาโครที่ทันสมัยที่สุดสามารถมุ่งเน้นไปอย่างต่อเนื่องไปไม่มีที่สิ้นสุดเป็นอย่างดีและสามารถให้คุณภาพแสงที่ดีเยี่ยมสำหรับการถ่ายภาพปกติ เลนส์มาโครทรูเช่น Canon MP-E 65 มิลลิเมตร f / 2.8 หรือ Minolta AF 3x-1x 1.7-2.8 แมโครสามารถบรรลุการขยายขนาดสูงกว่าชีวิตที่ช่วยให้การถ่ายภาพของโครงสร้างของตาแมลงขนาดเล็กเกล็ดหิมะและเอียดอื่น ๆ วัตถุ
ในขณะที่ "จริง" เลนส์มาโครถูกกำหนดให้เป็นเลนส์ที่มีอัตราการขยาย 1: 1 บนเครื่องบินฟิล์มหรือเซ็นเซอร์ที่มีรูปแบบเซ็นเซอร์กล้องดิจิตอลขนาดเล็กที่เกิดขึ้นจริงอัตราการขยาย 1: 1 จะไม่ค่อยประสบความสำเร็จหรือจำเป็นในการถ่ายภาพมาโคร . สิ่งที่ช่างภาพมาโครมักจะเกี่ยวกับการดูแลมากขึ้นเป็นเพียงแค่รู้ขนาดของวัตถุที่มีขนาดเล็กที่สุดที่สามารถเติมเต็มกรอบ ยกตัวอย่างเช่น 12 ล้านพิกเซลระบบ Micro Four Thirds กล้อง Panasonic Lumix DMC-GH1 ที่มีเซ็นเซอร์พืช 2x ต้องใช้เพียง 1: 2 อัตราการขยายที่จะใช้ภาพที่มีขนาดเรื่องเดียวกันความละเอียดและชัดเจนขยายเป็น 12 ล้านพิกเซล "เต็มรูปแบบ กรอบ "กล้อง Nikon D700 เมื่อภาพที่ดูบนหน้าจอหรือพิมพ์ที่มีขนาดเท่ากัน ดังนั้น Four Thirds เลนส์มาโครระบบเช่น Olympus Zuiko ดิจิตอล 35 มม F3.5 เลนส์มาโครที่มีการขยายภาพสูงสุดที่แท้จริงของ 1.0x รับการจัดอันดับว่าเป็น "2.0x 35 มิลลิเมตรเทียบเท่าขยาย"
Disclaimer: ภาพใด ๆ มาโครอยู่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง ขอให้ลบภาพใด ๆ จะได้รับเกียรติ

Premium Wallpapers HD apk direct download free, Premium Wallpapers HD 4.2.3 by Pixign Apps LLC compatible with android 2.3.3 and up.14 ธ.ค. 2558 - Download Macro Photos Live Wallpaper 1.3 Apk by Fun Live Wallpapers . This apk is safe to download. . Backgrounds HD (Wallpapers).14 เม.ย. 2558 - Premium wallpapers HD is one of the brightest and most beautiful . flowers wallpapers, macro photos, motorcycles, nature, landscapes, . Premium Wallpapers HD Premium v3.2 Apk || Download Link1 OR Download Link2.

Download Wallpapers Macro 4K UHD 4.0 APK (2.1MB) (Android). . Legends HD Wallpaper is a free application which include stunning HD live wallpapers of.27 มิ.ย. 2557 - ดอกกุหลาบแทนค่าแห่งรักแท้ APK for HTC. Version: 1.0. Developer: MP Wallpaper App. Category: . Downloads. 1.000++ . Macro Rose Live Wallpaper APK for HTC. FREE . Pink Rose Live Wallpaper HD APK for HTC. FREE Download Borussia Dortmund Wallpaper HD APK for Mobile. FREE. Download Macro Reus Wallpaper APK for Mobile. FREE 

Free Download APK for Kindle Fire, kindle fire hdx, kindle fire hd, kindle fire hd 7, kindle fire hdx 8.9. Top download .. APK Macro Wallpaper for Amazon Kindle.Android Animals wallpaper Green Small Frog Macro Android Wallpaper . Download . FIFA World Cup 2014 Brazil Trophy Android Wallpaper wallpaper HD.20 ก.ย. 2557 - Premium Wallpapers HD Premium 2.5.7 Apk (Premium Features Unlocked) : . metropolis, plant life, macro pictures, motorbikes, nature, landscapes, room, canine, cats, ladies, improbable, cosmos, designs, . Download File.

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน มาโครวอลเปเปอร์ QHD apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

มาโครวอลเปเปอร์ QHD 1.1 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét