Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

ตัวจัดการไฟล์ 2.0.0.175_160302 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 2.0.0.175_160302
ขนาด: 14M
ต้องใช้ Android: 4.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: เครื่องมือ
ให้บริการโดย: ZenUI, ASUS Computer Inc.
ดาวน์โหลด
ตัวจัดการไฟล์ screenshots
download ตัวจัดการไฟล์ free
download ตัวจัดการไฟล์ free
download ตัวจัดการไฟล์ free
download ตัวจัดการไฟล์ free
download ตัวจัดการไฟล์ free
download ตัวจัดการไฟล์ free
download ตัวจัดการไฟล์ free
download ตัวจัดการไฟล์ free
download ตัวจัดการไฟล์ free
download ตัวจัดการไฟล์ free
download ตัวจัดการไฟล์ free
จัดการไฟล์ของคุณอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพด้วย ASUS ตัวจัดการไฟล์! ASUS ตัวจัดการไฟล์ช่วยคุณจัดการไฟล์ทั้งหมดของคุณไม่ว่าจะเก็บอยู่ในหน่วยความจำของอุปกรณ์, ไมโคร SD การ์ด, เครือข่ายแลน และบัญชีที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์
ตามค่าเริ่มต้น ASUS ตัวจัดการไฟล์อนุญาตให้คุณคัดลอก ย้าย เปลี่ยนชื่อ ลบ หรือแชร์ไฟล์ไปยังและจากที่เก็บข้อมูลใด ๆ ก็ได้ นอกจากนี้ ยังอนุญาตให้คุณเรียกดูและเข้าถึงไฟล์ของคุณตามประเภทได้ด้วย
คุณสมบัติหลัก
ใช้และสนุกสนานกับคุณสมบัติเหล่านี้ซึ่ง ASUS ตัวจัดการไฟล์มีให้:
- โปรแกรมจัดการไฟล์ที่เล็กและเข้าใจคุณ: ค้นหา เข้าถึง บันทึก ย้าย ลบ หรือแชร์ไฟล์ที่เก็บอยู่ในที่เก็บข้อมูลภายในของอุปกรณ์สมาร์ตของคุณไปยังหรือจากไมโคร SD การ์ด, LAN หรือบัญชีที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์
- เข้าถึงไฟล์ใน LAN และ SMB: จัดการไฟล์ภายในเครือข่าย LAN (แลน) และ SMB (แซมบ้า) ของคุณ
- ตัวเลือกที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมผ่านที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์: สนับสนุนบัญชีที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ เช่น ASUS WebStorage, Dropbox, Google Drive และ Microsoft OneDrive
- การสตรีมมัลติมีเดียที่ง่ายและราบรื่น: สตรีมไฟล์มัลติมีเดีย เช่น เพลง หรือวิดีโอ หรือเปิดเอกสาร รูปภาพ หรือภาพถ่ายที่เก็บในบัญชีที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ของคุณ
- ประหยัดพื้นที่บนดิสก์ด้วยการแพคไฟล์: บีบขนาดไฟล์เพื่อประหยัดพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณ และขยายไฟล์ที่บีบขนาดในรูปแบบ Zip และ RAR

ดาวน์โหลด ตัวจัดการไฟล์ ฟรี

ตัวจัดการไฟล์ 2.0.0.175_160302 ที่นำเสนอโดย ZenUI, ASUS Computer Inc. เป็นชนิดของโปรแกรม เครื่องมือ เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 4.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด ตัวจัดการไฟล์ ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด ตัวจัดการไฟล์ apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Restore Image (Super easy) 4.10 apk


- เรียกดูไฟล์ได้ง่าย: เรียกดูไฟล์ได้ง่ายตามประเภทตรงจากหน้าจอโฮมของตัวจัดการไฟล์: ภาพ วิดีโอ เพลง แอปพลิเคชั่น ไฟล์ที่ดาวน์โหลดมา และรายการโปรด
ข้อมูลเพิ่มเติม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและวิดีโอผลิตภัณฑ์ ให้ดูที่:
http://www.zenui.com
http://www.asus.com/ZenUI/
ข้อคิดเห็นและคำแนะนำ
เรายินดีรับฟังจากคุณ!
ส่งข้อคิดเห็นของคุณผ่าน: zenui@asus.com

2 โหลดไฟล์ apk ไม่ได้ ก.ย. 2558 - ดาวน์โหลด ตัวจัดการไฟล์ (File Manager) 2.4.2 (Android) ฟรีที่ Mobogenie.จัดการไฟลเต็มคุณสมบัติ บนแอนดรอยด์ . รูปย่อสำหรับ ไฟล์ภาพ วิดีโอ และ apk24 พ.ค. 2557 โหลดไฟล์ apk จาก play store - ดาวน์โหลดไฟล์ APK จากเว็บเบราวเซอร์ (ใช้อินเตอร์เน็ต) . ของแอพพลิเคชั่นนั้นๆแล้วครับ (พื้่นที่จัดเก็บพื้นฐาน ไฟล์จะไปอยู่ที่หน่วยความจำตัวเครื่อง โฟลเดอร์ ดาวน์โหลด ES File Explorer 4.0.4.3. วิธีง่ายๆ ในการจัดการโปรแกรมของคุณ. ES File Explorer (อีเอส ไฟล์ 

ข้ามไปยัง II ส่วน 5 ทดแทนสำหรับตัวจัดการแฟ้ม Android - ส่วน 5 ทดแทนสำหรับตัวจัดการแฟ้ม Android . คุณสามารถดาวน์โหลดในร้านเล่น Google. จัดการแฟ้ม Explorer แฟ้ม .. มันสามารถช่วยให้คุณเปิดไฟล์.apk และติดตั้งแอพพลิเคชั่นในระบบ Android. โหลด ไฟล์ apk จาก android market 6.You are about to download the File Manager (Explorer) 2.5.0 apk file โหลดไฟล์ apk ไม่ได้ (Latest Version) for Android 4.0 and up: File Manager (Explorer) is a free and useful Tools การดาวน์โหลดและการติดตั้งแอปพลิเคชัน Android จากแหล่งที่มาอื่นๆ . Android ทั้งหมดซึ่งคุณดาวน์โหลดไว้แล้ว ให้ลองทำการค้นหาแอปพลิเคชันตัวจัดการไฟล์สำหรับ .apk.

20 พ.ย. 2552 - แต่ตัวที่โดดเด่นที่สุดตัวหนึ่งมีชื่อว่า ASTRO File Manager . การย้ายโฟลเดอร์ การ copy การลบ ฯลฯ • การติดตั้งโปรแกรมด้วยตัวเอง (ในกรณีที่มีไฟล์ .apk)17 ก.ย. 2558 - APK File Manager download. APK File Manager 2015-09-17 13:21:30 free download. APK File Manager Organize your android .apk collection!28 มี.ค. 2557 - ทิปวันนี้ขอเสนอวิธีการลงไฟล์ APK แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องรูท (root) กันครับ . รวมทั้งแอพเสียเงินที่ถูกดาวน์โหลดมาแบบฟรีๆ (ของเถื่อน). เริ่มแรกเลย ไปที่ตัวจัดการไฟล์ของเครื่อง (ซึ่งอาจจะชื่อว่า My Files, File Manager หรือชื่ออื่นๆ 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน ตัวจัดการไฟล์ apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

ตัวจัดการไฟล์ 2.0.0.175_160302 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét