Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

เฟรมภาพทิวทัศน์ 1.3 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.3
ขนาด: 18M
ต้องใช้ Android: 2.3.3 และสูงกว่า
หมวดหมู่: การถ่ายภาพ
ให้บริการโดย: Photo Editors
ดาวน์โหลด
เฟรมภาพทิวทัศน์ screenshots
download เฟรมภาพทิวทัศน์ free
download เฟรมภาพทิวทัศน์ free
download เฟรมภาพทิวทัศน์ free
download เฟรมภาพทิวทัศน์ free
download เฟรมภาพทิวทัศน์ free
download เฟรมภาพทิวทัศน์ free
download เฟรมภาพทิวทัศน์ free
download เฟรมภาพทิวทัศน์ free
ตกแต่งภาพของคุณกับความงามของธรรมชาติ! ทำให้ภาพของคุณดูสดและใหม่ต่อ✿ "เฟรมทิวทัศน์รูปถ่ายภาพ" ✿ app ฟรีสำหรับ Android ™และเข้าถึงระดับใหม่ของศิลปะภาพ คุณสามารถเป็นมืออาชีพด้วยซอฟต์แวร์การแก้ไขภาพเพราะมันใช้งานง่ายมาก - มันเป็นไปได้ที่จะทำให้ความมหัศจรรย์บนภาพของคุณเพียงแค่ในไม่กี่วินาที นั่นเป็นเหตุผลที่เหล่านี้เป็นที่ดีที่สุดกรอบรูปสำเร็จรูปในตลาด ใช้เทคนิคพิเศษเหล่านี้และเป็นความภาคภูมิใจของภาพใหม่ของคุณและแบ่งปันให้กับเพื่อนของคุณในเครือข่ายทางสังคม
แก้ไขภาพที่ยอดเยี่ยมมี app ที่:
✿เลือกภาพหรือ selfie จากแกลเลอรีของโทรศัพท์ของคุณและใช้ห่อภาพความหรูหราในการตกแต่งมัน
❀จับภาพด้วยกล้องดิจิตอลของคุณและใช้กรอบรูปเย็นให้มัน
✿หมุน, ขนาด, ซูมซูมออกหรือลากภาพให้พอดีกับกรอบที่คุณต้องการ
❀เลือกจากสิบห้าเฟรมภูมิทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจในรูปทรงที่แตกต่างกันและสีและลองพวกเขาทั้งหมดออก
✿ app ทิวทัศน์กรอบรูปรองรับความละเอียดหน้าจอของโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็
❀บันทึกภาพใหม่ของคุณและแบ่งปันได้ทันทีบนเครือข่ายสังคมเช่น Facebook, Instagram หรือ Twitter!

ดาวน์โหลด เฟรมภาพทิวทัศน์ ฟรี

เฟรมภาพทิวทัศน์ 1.3 ที่นำเสนอโดย Photo Editors เป็นชนิดของโปรแกรม การถ่ายภาพ เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 2.3.3 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด เฟรมภาพทิวทัศน์ ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด เฟรมภาพทิวทัศน์ apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Police Photo Suit 1.2 apk


✿รับภาพนี้เฟรม app ธรรมชาติสำหรับ Android ™และคุณจะมีภาพที่สวยงามมากที่สุด
PhotoFunia ที่นี่มีกรอบธรรมชาติเหล่านี้ติดถนนใหญ่และทุกภาพและ selfie ติดยาเสพติดจะบ้าเกี่ยวกับพวกเขา นี้ผู้ผลิตตัดต่อภาพประกอบด้วยหลายเฟรมภาพที่สวยงามด้วยรูปแบบธรรมชาติ มีบางอย่างสำหรับทุกคน สำหรับทุกคนที่รักธรรมชาติมีกรอบรูปพิเศษสีเขียวที่จะทำให้ภาพทั้งหมดและ selfies สดและใหม่ กรอบรูปแนวนอนที่มีทิวทัศน์ธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจจะรีเฟรชภาพถ่ายเก่าของคุณและทำให้พวกเขามีลักษณะเหมือนพวกเขาจะใหม่
ไม่มีอะไรที่สามารถทำให้ภาพของคุณสวยงามมากขึ้นกว่านี้กรอบรูปดอกไม้ที่ให้ภาพของคุณเพื่อให้อ่อนโยนและมีความซับซ้อนเพื่อให้คุณสามารถใช้พวกเขาเป็นภาพที่โรแมนติกมากที่สุดภาพเพื่อ selfies รูปถ่ายของคุณคู่หรือภาพถ่ายของครอบครัวในงานแต่งงานวันเกิดหรือวันวาเลนไทน์
อย่าแม้แต่จะพยายามที่จะต่อต้านความบ้าคลั่งภาพนี้! ตัดภาพความหรูหราใหม่ของคุณจะทำให้ฤดูร้อนของคุณนิรันดร์และคุณก็จะรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเมื่อใดก็ตามที่คุณมองไปที่ภาพของคุณ ใช้กรอบรูปฤดูร้อนและจำวันเมื่อคุณมีจำนวนมากสนุก ชายหาดและมหาสมุทรกรอบรูปอยู่ที่นี่เพื่อทำให้คุณรู้สึกเหมือนคุณอยู่ในวันหยุด ต้นไม้ดอกไม้และหุบเขาบนเฟรมภูมิทัศน์ของคุณจะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นของฤดูใบไม้ผลิและทำให้ภาพคู่และ selfies ของคุณที่น่าตื่นตาตื่นใจ
ใช้กรอบรูปสำหรับภาพฤดูหนาวกับเพื่อน ๆ ของคุณเล่นในหิมะหรือทำให้ภาพถ่ายของคุณน่าสนใจมากขึ้นที่มีทิวทัศน์ภูมิทัศน์ที่มีสีสันฤดูใบไม้ร่วง แต่ไม่ว่าในฤดูกาลที่คุณต้องการตัดภาพที่มีทุกฤดูกาลเฟรมภาพเป็นเรื่องสนุกดังนั้นเมื่อคุณต้องการที่จะปรับแต่งภาพของคุณ คุณสามารถแก้ไขภาพทั้งหมดที่คุณมีกับโทรศัพท์ Samsung Galaxy ของคุณหรือแท็บเล็ตและทำให้พวกเขาไม่ซ้ำกัน ไม่ต้องรอนานเกินไปดาวน์โหลดตอนนี้ของคุณ "เฟรมทิวทัศน์รูปถ่ายภาพ" สำหรับ Android ™และตกแต่งภาพถ่ายของคุณแบบที่คุณชอบ นี้การตรวจสอบกล้องติดถนนใหญ่ที่นี่สำหรับคุณ สนุก!
* Android เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc
* การตรวจสอบนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับหรือรับรองโดยซัมซุง

Download Dubstep wallpaper app and tell your friends about this app now. ... installiert AppSchnelle SucheTeilen APK-DateiMehrfachauswahlMehrere .. Wald Photo Frames, แต่งรูปด้วยกรอบรูปแนวป่าไม้ ป่าดงดิบ ทิวทัศน์ ธรรมชาติงามตา ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมได้กว่า 500,000 แอพ จาก Play Store และ Market อื่นๆ 14. Support APK program installation 15. ใช้งาน Social . Panorama การถ่ายภาพวิวทิวทัศน์แบบแนวกว้าง ในภาพเดียว (ใช้ได้เฉพาะกล้องหลัง) 27. ตั้งเวลาถ่ายรูปได้ 2 ระดับ Google Play APK Downloader . แสดงความเห็น โหวต แสดงอารมณ์ได้- ใส่ภาพจากเครื่องได้- ใส่ Pantip Toy ได้- แก้ไขความเห็นได้- . ภาพถ่ายทิวทัศน์ ภาพถ่ายมาโคร*ไกลบ้าน -เรียนต่อต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศ ... You can download and use for free.

5 พ.ย. 2557 - ตัวแปลงภาษาจาก AtScript เป็น ECMAScript 5 สามารถดาวน์โหลดได้จาก . จะแนะนำให้ทันที; Schedule View: แสดงภาพ, แผนที่, ทิวทัศน์ของเมือง . ตอนนี้มีคนแกะไฟล์ APK ของ Google Play Services เวอร์ชันล่าสุด และพบภาพสอนการใช้งาน Hello Rat asasasa, please download the new version released yesterday, we were ... อินสตราเฟรม เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับการตัดต่อและแต่งภาพอย่างสร้างสรรค์ หรือ ... กรอบรูปเพื่อใส่กรอบรูปของคุณด้วยทิวทัศน์สวย ๆ ฉากเหมือนจริง หรือตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ15 ม.ค. 2559 - Air Gestures ใช้งานได้ในหน้าเมนู Today / Application / รูปภาพ 3. Turn over .. ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมได้กว่า 500,000 แอพ จาก Play Store และ Market อื่นๆ 25. Support APK program installation 26. ใช้งาน Social Network . Panorama การถ่ายภาพวิวทิวทัศน์แบบแนวกว้าง ในภาพเดียว (ใช้ได้เฉพาะกล้องหลัง) 27.

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมได้กว่า 500,000 แอพ จาก Play Store และ Market อื่นๆ 9. Support APK program installation 10. ใช้งาน Social Network . Panorama การถ่ายภาพวิวทิวทัศน์แบบแนวกว้าง ในภาพเดียว (ใช้ได้เฉพาะกล้องหลัง) 27. Time-Lapse หมายเหตุ : รูปภาพต่างๆ ที่แสดงอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลา . รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาซึ่งเป็นบริเวณที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ .. ดาวน์โหลด APK สำหรับมือถือ Androidดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมได้กว่า 500,000 แอพ จาก Play Store และ Market อื่นๆ 19. Support APK program installation 20. ใช้งาน Social . Panorama การถ่ายภาพวิวทิวทัศน์แบบแนวกว้าง ในภาพเดียว (ใช้ได้เฉพาะกล้องหลัง) 25. Continuous Shot 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน เฟรมภาพทิวทัศน์ apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

เฟรมภาพทิวทัศน์ 1.3 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét