Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Swipeup Utility 1.9.4.1 apk

เวอร์ชันปัจจุบัน: 1.9.4.1
ขนาด: 2.0M
ต้องใช้ Android: 4.1 และสูงกว่า
หมวดหมู่: เครื่องมือ
ให้บริการโดย: Adrian Campos
ดาวน์โหลด
Swipeup Utility screenshots
download Swipeup Utility free
download Swipeup Utility free
download Swipeup Utility free
download Swipeup Utility free
download Swipeup Utility free
download Swipeup Utility free
download Swipeup Utility free
download Swipeup Utility free
download Swipeup Utility free
download Swipeup Utility free
ยูทิลิตี้ Swipeup repurposes รูดที่น่ารำคาญขึ้นจากด้านล่างของโทรศัพท์ของคุณ ถ้าคุณเบื่อกับการต้องกดกลับ สองครั้ง เลื่อนเมื่อคุณได้รับการครอบงำโดยขณะนี้ Google แล้วมียูทิลิตี้ Swipeup หยุดมันได้! ถ้าคุณชอบการค้นหาด้วยเสียงใหม่ แต่มันใช้เวลานานเกินไปที่จะปัดขึ้นและกดที่ไอคอนไมโครโฟนแล้วบอกให้ไปตรงกับเสียงค้นหา! คุณสามารถมีการเข้าถึงที่รวดเร็วสุดที่จะกล้องของคุณหรือบางทีคุณมักจะต้องทำคณิตศาสตร์จิตซับซ้อนในขณะนี้เครื่องคิดเลขของคุณเป็นเพียงรูดสะดวกออกไป!
ครั้งต่อไปที่คุณรูดหุ่นยนต์จะขอให้คุณที่จะตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร เลือก Swipeup ยูทิลิตี้และคุณจะดีไป และทั้งหมดนี้ไม่มี (ที่น่าขนลุก) สิทธิ์!
ด้วย Swipeup ยูทิลิตี้ที่คุณสามารถปล่อยให้ที่รูด:
• ทำอะไร! ความสำคัญอันดับแรก Swipeup ยูทิลิตี้คือการได้รับที่น่ารำคาญท่าทางรูดออกจากทางดังนั้นหากคุณเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลย swipes will- ของคุณทำอะไร!
• กำหนดท่าทางการตรวจสอบใด ๆ - ตรวจว่า Google เปิดตัวค้นหาท่าทาง Bing! (ไม่ว่าฉันมีอะไรกับ Google ... ) นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกปพลิเคชันหลายมีทางเลือกทุกครั้งที่คุณรูด
• การดำเนินการพิเศษ - เปิดปพลิเคชันที่ผ่านมาของคุณไปค้นหาด้วยเสียงจำลองกดปุ่มที่บ้านหรือนำกลับมาค้นหายาวกด หากคุณต้องการที่จะทำบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ Swipeup ยูทิลิตี้เชื่อมต่อกับทาซเคที่จะทำอะไรเท่า!
• ทางลัด! แม้ว่ามันจะยังคงอยู่ในรุ่นเบต้าทางลัดที่จะช่วยให้คุณสามารถกำหนดรูดเพื่อ app ที่สนับสนุนทางลัดมาตรฐาน ตัวอย่างเช่นกับ Google Play หนังสือคุณโดยตรงสามารถเปิดหนังสือที่เฉพาะเจาะจงหรือทันทีเปิด Google Translate จะเริ่มต้นฟัง
ต้องการการกระทำที่พิเศษมากขึ้น? ตรวจสอบ Swipeup ยูทิลิตี้บริจาคในร้านเล่น! คุณจะสามารถที่จะทำสิ่งที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วสลับไปยังแอพพลิเคที่ผ่านมาเปิดหน้าจอของคุณปิดเปิดไฟฉายที่นำมาลงสีที่แจ้งเตือนสลับวิทยุและอื่น ๆ !
ยูทิลิตี้ Swipeup สร้างที่ด้านบนของฟังก์ชั่นช่วยดังนั้นหากอุปกรณ์ของคุณไม่ได้บนหน้าจอแถบนำทางให้มองหาไอคอน G หรือค้นหาหนึ่งในปพลิเคชันที่ผ่านมาหรือกดปุ่มขึ้นอยู่กับผิวของผู้ผลิต

ดาวน์โหลด Swipeup Utility ฟรี

Swipeup Utility 1.9.4.1 ที่นำเสนอโดย Adrian Campos เป็นชนิดของโปรแกรม เครื่องมือ เข้ากันได้กับหุ่นยนต์ 4.1 และสูงกว่า คุณสามารถดาวน์โหลด Swipeup Utility ฟรีใน Google Play หรือ ดาวน์โหลด Swipeup Utility apk โดยตรงไปยังโทรศัพท์หุ่นยนต์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วย th.gameandroidapk.info

คุณอาจต้องการ: Health Calculator 1.1.0 apk


ที่จะได้รับโอกาสที่จะลองคุณสมบัติใหม่ในช่วงต้นมีส่วนร่วมในโปรแกรมรุ่นเบต้าได้! เข้าร่วมกับชุมชนใน Google+. (https://plus.google.com/communities/101796628081413739274) เมื่ออยู่ในรุ่นเบต้าคุณจะเป็นหนึ่งในครั้งแรกที่จะได้รับ bugfixes และคุณสมบัติใหม่ แต่คุณอาจพบนิสัยใจคอน้อยหรือ (หวังว่าไม่ ) เกิดปัญหา
หากคุณมีความคิดเห็น / ข้อเสนอแนะหรือสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดตรวจสอบหน้า GitHub ที่ https://github.com/aecl755/Swipeup-Utility#readme
Hey! ต้องการที่จะเห็นการตรวจสอบในภาษาของคุณ? ตรงไปที่ http://translate.aecampos.com จะช่วยให้ออก!
หมายเหตุ: app นี้เป็นความต่อเนื่องของ Google ตอนนี้รูด Disabler
อีกหมายเหตุ: เนื่องจากข้อ จำกัด อบเป็นหุ่นยนต์, Swipeup ยูทิลิตี้ไม่สามารถที่จะซ่อนครึ่งวงกลมที่แสดงให้เห็นเมื่อคุณปัดขึ้นจากด้านล่าง ส่วนตัวนี้ไม่รำคาญผมและผมหวังว่ามันจะไม่รบกวนคุณ
แต่อีกหมายเหตุ: ผู้ผลิตอุปกรณ์บางส่วนเปลี่ยนรูดขึ้นนี้การดำเนินการเพื่อลดหรือขจัดฟังก์ชันการทำงานของยูทิลิตี้ Swipeup กาแล็คซี่อุปกรณ์บางอย่างต้องใช้ปุ่มกดยาวที่บ้านแทนการรูดและบางส่วนจำเป็นต้องมีปุ่มบ้านยาวกดแตะที่ไอคอน อุปกรณ์แอลจีและโซนี่เพิ่มไอคอนของตัวเองในครึ่งวงกลมดังนั้นคุณจึงจำเป็นที่จะรูดต่อแว่นขยาย

Swipeup Utility 1.9.4.1 icon. Download APK File (2.0 MB). Download Swipeup Utility 1.9.4.1 Latest Version APK File. App Name: Swipeup Utility 1.9.4.1.Contribute to Swipeup-Utility development by creating an account on GitHub. . After downloading, hold the home button, swipe up from the bottom of your . or the resource in a signed-and-sealed APK, except through a software upgrade.19 มิ.ย. 2557 - To change the gesture, download a copy of Swipeup Utility from the Google Play store. The app disables the upward swipe gesture entirely, but 

20 ก.พ. 2559 - Direct download APK file of Swipeup Utility 1.9.4.1 (Packagename: , Filesize: 1.98MB) without any cheat, Download Swipeup Utility 1.9.4.1 Apk Download and all versions available. Android App by Adrian Campos Free.Download Swipeup Utility APK for Android - free apk downloads.

Download free Swipeup Utility Donate android apk files comid: added in Applications Tools.Swipeup Utility repurposes that annoying swipe up from the bottom of your phone. If you're tired of having to press back twice when your scroll gets taken over Swipeup Utility. Posted by Adrian Campos in Tools | Feb. 21, 2016 | 109 Comments. Apk file size: 2.0 MB. Swipeup Utility repurposes that annoying swipe up 

ขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชัน Swipeup Utility apk ในหน้าของฉัน
ช่วยให้การใช้งานดาวน์โหลดได้จากแหล่งอื่น ๆ
จากหน้าจอหลักให้แตะ
หาและแตะการตั้งค่า> การรักษาความปลอดภัย
ลากตัวเลื่อนไปทางขวาถัดจากแหล่งที่ไม่รู้จัก
คลิกตกลง
- การใช้งานบางคนอาจจำเป็นต้องเข้าถึงข้อมูลการตั้งค่าและการทำงานอื่น ๆ บนอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง เพียงติดตั้งและอนุมัติการใช้งานที่คุณไว้วางใจ
- คุณสามารถดูสิทธิ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ดาวน์โหลดใบสมัครได้โดยคลิกที่การตั้งค่า> การประยุกต์ใช้งาน

DOWNLOAD HERE

Swipeup Utility 1.9.4.1 apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: DaDoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét